⚽ แมตช์คู่ระหว่างเวสต์แฮม กับ ลิเวอร์พูล, พรีเมียร์ลีกอังกฤษ นัดที่ 33/38
📅 เมื่อไหร่27 เมษายน 2566, 01.45 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามลอนดอน สเตเดียม
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 4, เวสต์แฮม 2-2 ลิเวอร์พูล
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล เวสต์แฮม ยูไนเต็ด vs ลิเวอร์พูล ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล เวสต์แฮม พบ ลิเวอร์พูล

เวสต์แฮมไม่แพ้ใครติดต่อกันมา 3 นัดแล้ว โดยชนะ 2 นัดต่อเนื่องหลังจากที่พวกเขาเอาชนะบอร์นมัธ 4-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา มีคะแนนอยู่เหนือโซนตกชั้น ทำให้ในตอนนี้ขุนค้อนหายใจสะดวกขึ้นเล็กน้อย, ลิเวอร์พูล ยังคงไม่หมดหวังกับตำแหน่งในท็อปโฟร์ หลังจากที่เอาชนะน็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ 3-2 เป็นชัยชนะสองเกมติดต่อกันในลีก แต่พวกเขาก็จำเป็นต้องทำผลงานให้สม่ำเสมอในเกมกลางสัปดาห์นี้ด้วย ซึ่งหงส์แดงอยู่ห่างจากโซนแชมเปี้ยนส์ลีกอยู่ถึง 9 แต้ม และเก็บชัยชนะนอกบ้านได้เพียง 4 เกมในฤดูกาลนี้, เวสต์แฮมแพ้เพียงนัดเดียวจาก 9 เกมหลังสุดที่ลอนดอน สเตเดี้ยม โดยแพ้นิวคาสเซิล 5-1 และความได้เปรียบในการเป็นบ้านอาจมีส่วนช่วยให้พวกเขาเก็บแต้มจากเกมนี้ได้

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • เวสต์แฮม: จิอันลูก้า สกามัคค่า
  • ลิเวอร์พูล: คาลวิน แรมเซ่ย์, สเตฟาน บายเซติช, โรแบร์โต้ เฟอร์มิโน่ และนาบี เกอิต้า

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • เวสต์แฮม(4-2-3-1): ลูคัส ฟาเบียนสกี้: อารอน เครสเวลล์, นาเยฟ อาเกิร์ด, เคิร์ต ซูม่า, วลาดิเมียร์ คูฟาล – เดแคลน ไร๊ซ์, โตมาส ซูเช็ค – ปาโบล ฟอร์นัลส์, ลูคัส ปาเกต้า, จาร์ร็อด โบเว่น – มิคาอิล อันโตนิโอ
  • ลิเวอร์พูล(4-3-3): อลิสซง: แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน, เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ก, อิบราฮิมา โกนาเต้, เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ – ติอาโก้ อัลคันทาร่า, ฟาบินโญ่, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน – ดิโอโก้ โชต้า, ดาร์วิน นูเญซ, โมฮาเหม็ด ซาล่าห์

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • เวสต์แฮม: W – D – D – WW
  • ลิเวอร์พูล: L – D – D – WW

เวสต์แฮม พบ ลิเวอร์พูล ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -0.5 – เวสต์แฮม 2.02 – ลิเวอร์พูล 1.90

ทำนายผลบอล เวสต์แฮม พบ ลิเวอร์พูล      

เวสต์แฮม 2-2 ลิเวอร์พูล

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

สภาพทีมของเวสต์แฮม มีเพียง จิอันลูก้า สกามัคค่า คนเดียวเท่านั้นที่ไม่พร้อมลงเล่น เนื่องจากเขายังคงอยู่ในระหว่างการพักรักษาตัวหลังจากการผ่าตัด, เดวิด มอยส์ อาจปรับเปลี่ยน 11 ตัวจริงในบางตำแหน่งที่นี่ โดยปาโบล ฟอร์นัลส์ อาจได้ลงแทนซาอิด เบนราห์มา ทางฝั่งซ้าย

ส่วนลิเวอร์พูล จะไม่มีผู้เล่นอย่างน้อยสี่คนสำหรับทริปไปเยือนเวสต์แฮมในวันพุธนี้ เนื่องจากอาการบาดเจ็บ, เจอร์เก้น คล็อปป์ อาจทำการปรับเปลี่ยนผู้เล่นสองสามตำแหน่ง โดยดาร์วิน นูเญซ และติอาโก้ อัลคันทาร่า น่าจะได้ลงเล่นแทน โคดี้ กักโป และเคอร์ติส โจนส์ ตามลำดับ, หลุยส์ ดิอาซ ก็เป็นอีกตัวเลือกหนึ่งในตำแหน่งกองหน้าสามประสาน แต่ก็ยังมีเรื่องสภาพความฟิตของร่างกายที่ต้องพิจารณาเนื่องจากเขาเพิ่งกลับมาจากการพักรักษาอาการบาดเจ็บเป็นเวลานาน


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง