⚽ แมตช์คู่ระหว่างโรม่า กับ เอซี มิลาน, กัลโช่เซเรียอา นัดที่ 32/38
📅 เมื่อไหร่29 เมษายน 2565, 23.00 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามสตาดิโอ โอลิมปิโก้
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 3, โรม่า 1-2 เอซี มิลาน
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล โรม่า vs เอซี มิลาน ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล โรม่า พบ เอซี มิลาน

หลังจากส่งเฟเยนูร์ดกลับบ้านด้วยสกอร์รวม 4-2 ในรายการยูโรป้าลีก, โรม่าก็กลับมาแพ้อตาลันต้า 3-1 ในเซเรียอา เนื่องจากในช่วงหลังมานี้มีผู้เล่นในทีมบาดเจ็บกล้ามเนื้อพร้อมกันอยู่หลายคน ส่วนทางฝั่งเอซี มิลาน เอาชนะเลชเช่ 2-0 ในเกมล่าสุด ราฟาเอล เลเอา เหมายิงคนเดียวทั้งสองประตู, การพบกันครั้งล่าสุดเมื่อเดือนมกราคม ผลการแข่งขันจบลงเสมอ 2-2 ซึ่งในช่วงเวลานั้นมิลานกำลังประสบปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บรวมกับเกือบสิบราย, ทั้งสองทีมแข่ง 31 เกมและเก็บได้ 56 คะแนนเท่ากัน แต่มิลาน(4) มีประตูได้เสียดีกว่าโรม่า(5) จึงได้อยู่ในอันดับที่ดีกว่า ดังนั้นคาดว่าเกมนี้จะเป็นเกมที่สู้กันอย่างดุเดือดเพื่อชิงพื้นที่ในท็อปโฟร์ แต่เราคาดว่า รอสโซเนรี่ น่าจะเป็นทีมเต็งที่จะชนะในแมตช์นี้

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • โรม่า: จอร์จินิโอ ไวจ์นัลดุม, ริค คาร์สดอร์ป, ดิเอโก้ ยอเรนเต้, เปาโล ดีบาล่า(รอเช็คความฟิต) และคริส สมอลลิ่ง(รอเช็คความฟิต)
  • เอซี มิลาน: โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์(รอเช็คความฟิต), ซลาตัน อิบราฮิโมวิช(รอเช็คความฟิต) และทอมมาโซ่ โปเบก้า(รอเช็คความฟิต)

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • โรม่า(3-4-2-1): รุย ปาทริซิโอ: โรเจอร์ อีบันเญซ, มาราช คุมบุลล่า, จิอานลูก้า มันชินี่ – เลโอนาร์โด้ สปินาซโซล่า, เนมานย่า มาติช, ไบรอัน คริสตันเต้, นิโคลา ซาลิวสกี้ – โลเรนโซ เปลเลกรีนี่ – แทมมี่ อับราฮัม, โอลา โซลบัคเคน
  • เอซี มิลาน(4-2-3-1): ไมค์ แมญ็อง: ธีโอ เอร์นานเดซ, ฟิกาโย่ โทโมริ, ปิแอร์ กาลูลู, ดาวิเด้ คาราเบรีย – ซานโดร โตนาลี, ราเด้ ครูนิช – ราฟาเอล เลเอา, อิสมาเอล เบนนาเซอร์, บราฮิม ดิอาซ – โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • โรม่า: WLWWL
  • เอซี มิลาน: D – W – D – D – W

โรม่า พบ เอซี มิลาน ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: 0 – โรม่า 1.95 – เอซี มิลาน 1.95

ทำนายผลบอล โรม่า พบ เอซี มิลาน      

โรม่า 1-2 เอซี มิลาน

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

ความพร้อมของโรม่า, เปาโล ดีบาล่า ได้รับบาดเจ็บจากการเข้าปะทะกันในเกมกับอตาลันต้า จำเป็นต้องได้รับการประเมินความฟิตก่อนเกมนี้ แม้ว่าในรายงานล่าสุดจะชี้ให้เห็นว่าเขาอาจเป็นส่วนหนึ่งในเกมกับโรม่าในวันเสาร์นี้

ทางฝั่งเอซี มิลาน, ปิแอร์ กาลูลู จะได้ย้ายไปเล่นในตำแหน่งเซ็นเตอร์แบ็ค เนื่องจากการกลับมาของดาวิเด้ กาลาเบรีย ซึ่งติดโทษแบนเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง