⚽ แมตช์คู่ระหว่างท็อตแน่ม กับ คริสตัล พาเลซ, พรีเมียร์ลีกอังกฤษ นัดที่ 35/38
📅 เมื่อไหร่6 พฤษภาคม 2566, 21.00 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดียม
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 3, ท็อตแน่ม 2-1 คริสตัล พาเลซ
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ vs คริสตัล พาเลซ ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล ท็อตแน่ม พบ คริสตัล พาเลซ

ท็อตแน่มเสียไป 3 ประตูภายใน 15 นาทีแรกของเกมล่าสุดที่พบกับลิเวอร์พูล พวกเขาตามตีเสมอ 3-3 ได้ในช่วงท้ายเกม แต่ก็ถูกลิเวอร์พูลยิงขึ้นนำอีกภายในเวลาหนึ่งนาที จบเกมด้วยความพ่ายแพ้ของสเปอร์ส 4-3, และพวกเขาต้องการให้ไรอัน เมสัน นำทีมคว้าชัยชนะเกมแรกในบ้านในเกมลอนดอนดาร์บี้คืนวันเสาร์นี้, คริสตัล พาเลซ ชนะเวสต์แฮม 4-3 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ขยับหนีจากโซนตกชั้นขึ้นมาได้หายใจอย่างสบายๆ โดยเหลือเกมให้เล่นอีกไม่กี่นัด หลังจากโดนลากลงไปป้วนเปี้ยนเกือบโซนอันตรายก่อนได้ รอย ฮอดจ์สัน เข้ามารับหน้าที่คุมทีม, สำหรับแมตช์นี้ คาดว่าจะมีประตูเกิดขึ้นจากทั้งสองฝ่าย แต่ทีมเจ้าบ้านจะเฉือนเอาชนะทีมเยือนแบบสกอร์ไม่น่าจะห่างเกินหนึ่งลูก

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • ท็อตแน่ม: อีฟ บิสซูม่า, โรดริโก้ เบนตันกูร์, เอเมอร์สัน รอยัล, โอลิเวอร์ สกิปป์(รอเช็คความฟิต), ไรอัน เซสเซยง(รอเช็คความฟิต) และอูโก้ ยอริส(รอเช็คความฟิต
  • คริสตัล พาเลซ: นาธาเนียล ไคลน์, นาธาน เฟอร์กุสัน และวิลฟรีด ซาฮา(รอเช็คความฟิต)

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • ท็อตแน่ม(3-4-2-1): เฟรเซอร์ ฟอร์สเตอร์: เบน เดวี่ส์, อีริค ดายเออร์, คริสเตียน โรเมโร่ – อิวาน เปริซิช, ปิแอร์-เอมิล ฮอยเบิร์ก, โอลิเวอร์ สกิปป์, เปโดร ปอร์โร – ริชาร์ลิสัน, ซอน ฮึง-มิน – แฮร์รี่ เคน
  • คริสตัล พาเลซ(4-3-3): แซม จอห์นสโตน: ไทริค มิตเชลล์, มาร์ค กูฮี, โยอาชิม อันเดอร์สัน, โจเอล วอร์ด – เจฟฟรี่ย์ ชลุปป์, แชก ดูกูเร่, เอเบเรชี เอเซ่ – จอร์แดน อายิว, ออดซอน เอดัวร์, ไมเคิล โอลีส

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • ท็อตแน่ม: WLL – D – L
  • คริสตัล พาเลซ: W W – D – LW

ท็อตแน่ม พบ คริสตัล พาเลซ ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -0.5-1 – ท็อตแน่ม 2.09 – คริสตัล พาเลซ 1.82

ทำนายผลบอล ท็อตแน่ม พบ คริสตัล พาเลซ      

ท็อตแน่ม 2-1 คริสตัล พาเลซ

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

ความพร้อมของท็อตแน่ม, เอเมอร์สัน รอยัล, โรดริโก้ เบนตันกูร์, อูโก้ ยอริส, ไรอัน เซสเซยง และอีฟส์ บิสซูม่า จะยังคงพลาดเกมนี้ เนื่องจากอาการบาดเจ็บ, โอลิเวอร์ สกิปป์ ได้รับบาดเจ็บจากการเข้าปะทะกับอย่างน่ารังเกียจจากดิโอโก้ โชต้า และยังไม่มีความชัดเจนว่าเขาจะฟื้นตัวเกมนี้หรือไม่

ส่วนทางฝั่งคริสตัล พาเลซ, วิลฟรีด ซาฮา ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยในเกมกับเวสต์แฮม และยังไม่มีความชัดเจนว่าจะฟิตมันเกมนี้หรือไม่ หากไม่ทัน คาดว่าออดซอน เอดัวร์ จะได้ลงเล่นแทน


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง