⚽ แมตช์คู่ระหว่างแมนฯ ซิตี้ กับ ลีดส์ ยูไนเต็ด, พรีเมียร์ลีกอังกฤษ นัดที่ 35/38
📅 เมื่อไหร่6 พฤษภาคม 2566, 21.00 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามเอธิฮัด สเตเดียม
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 5, แมนฯ ซิตี้ 4-1 ลีดส์
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล แมนเชสเตอร์ ซิตี้ vs ลีดส์ ยูไนเต็ด ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล แมนฯ ซิตี้ พบ ลีดส์

แมนฯ ซิตี้ ยังคงฟอร์มดุดันและไม่มีใครมาหยุดพวกเขาในสนามเหย้าได้ พวกเขาจะเปิดบ้านต้อนรับลีดส์ที่นำทัพโดย แซม อัลลาไดซ์ ซึ่งจะเข้ามาคุมเกมลีกนัดแรกจากสี่นัดที่เหลือจนจบฤดูกาล, ทีมของเป๊ป กวาร์ดิโอลา ชนะ 11 จาก 12 เกมลีกหลังสุด นับเป็นผลงานที่เหลือเชื่อนับตั้งแต่พ่ายแพ้ต่อท็อตแน่ม พวกเขายังคงอยู่ในเส้นทางเพื่อคว้าสามแชมป์ ซึ่งต่อจากเกมนี้ พวกเขาต้องเดินทางไปเยือนเรอัล มาดริด ในกลางสัปดาห์หน้า, ลีดส์แพ้ 4 จาก 5 เกมหลังสุด ซึ่งเป็นเหตุให้ ฆาบี กราเซีย ถูกปลดในที่สุด ลีดส์อยู่ในอันดับที่ 17 มี 30 แต้มเท่ากับน็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ มีโอกาสสูงมากที่พวกเขาอาจได้กลับมาสู่แชมป์เปี้ยนชิพในฤดูกาลหน้า ลีดส์เก็บคลีนชีตได้เพียงหนึ่งนัดนอกบ้าน และสี่ประตูที่เพิ่งเสียให้กับบอร์นมัธก็ยิ่งทำให้สถานการณ์ของพวกเขาแย่ลงไปอีก

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • แมนฯ ซิตี้: เควิน เดอ บรอยน์(รอเช็คความฟิต)
  • ลีดส์: ไทเลอร์ อดัม, สจวร์ต ดัลลัส, หลุยส์ ซินิสเตร์รา และเลียม คูเปอร์(รอเช็คความฟิต)

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • แมนฯ ซิตี้(3-4-2-1): เอแดร์สัน: นาธาน อาเก้, รูเบน ดิอาซ, ไคล์ วอล์กเกอร์ – แจ็ค กรีลิช, จอห์น สโตนส์, โรดรี้, ริยาด มาห์เรซ – ยูเลียน อัลบาเรซ, อิลคาย กุนโดกัน – เออร์ลิง ฮาลันด์
  • ลีดส์(4-4-2): อิลลัน เมสส์ลิเยร์: จูเนียร์ ฟีร์โป, แม็กซิมิลเลียน โวเบอร์, โรบิน คอช, ลุค อายลิ่ง – ไครเซนซิโอ ซัมเมอร์วิลล์, มาร์ค โรก้า, เวสตัน แม็คเคนนี่, แจ็ค แฮร์ริสัน – แพทริค แบมฟอร์ด, วิลฟรีด ญอนโต

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • แมนฯ ซิตี้: D – WWWW
  • ลีดส์: L L – L – D – L

แมนฯ ซิตี้ พบ ลีดส์ ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -2-2.5 – แมนฯ ซิตี้ 2.00 – ลีดส์ 1.90

ทำนายผลบอล แมนฯ ซิตี้ พบ ลีดส์ ยูไนเต็ด      

แมนฯ ซิตี้ 4-1 ลีดส์

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

ความพร้อมของแมนฯ ซิตี้, เควิน เดอ บรอยน์ พลาดลงสนามในสองเกมหลังสุดของแมนฯ ซิตี้ เขาอาจฟื้นตัวทันเกมนี้ แต่เนื่องจากเรือใบสีฟ้ามีเกมบิ๊กแมตช์กับเรอัล มาดริดรออยู่ อาจเป็นไปได้ว่าเขาจะไม่ได้ลงเล่นเกมนี้เพื่อรักษาความฟิต, นอกเหนือจากเพลย์เมกเกอร์ชาวเบลเยียมแล้ว ทีมของเป๊ป กวาร์ดิโอลาไม่มีปัญหาเรื่องอาการบาดเจ็บอื่นเพิ่มเติมอีก

ความพร้อมของลีดส์, ไทเลอร์ อดัมส์ และสจ๊วร์ต ดัลลาส ทั้งคู่จะยังคงพลาดเกมนี้เนื่องจากอาการบาดเจ็บ, หลุยส์ ซินิสเตอร์รา เดินกะโผลกกะเผลกออกจากสนามในเกมพบกับเลสเตอร์ เขาจะพลาดช่วงที่เหลือของฤดูกาลเนื่องจากอาการบาดเจ็บ, เลียม คูเปอร์ ที่ถูกเปลี่ยนตัวออกก่อนจบครึ่งแรกเนื่องจากอาการบาดเจ็บ ก็น่าจะพลาดเกมนี้เช่นกัน


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง