⚽ แมตช์คู่ระหว่างบอร์นมัธ กับ เชลซี, พรีเมียร์ลีกอังกฤษ นัดที่ 35/38
📅 เมื่อไหร่6 พฤษภาคม 2566, 21.00 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามดีนคอร์ต
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 3, บอร์นมัธ 2-1 เชลซี
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล บอร์นมัธ vs เชลซี ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล บอร์นมัธ พบ เชลซี

บอร์นมัธ(13) จะเปิดบ้านต้อนรับเชลซี(12) ทั้งสองทีมมี 39 แต้มเท่ากัน แต่เชลซีแข่งน้อยกว่าหนึ่งเกม, เดอะเชอร์รี่ส์ ทำผลงานได้น่าประทับใจในช่วงหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยเก็บชัยชนะได้ 4 เกมจาก 5 เกมหลังสุด และชัยชนะเหนือลีดส์ 4-1 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา จะทำให้พวกเขามีความมั่นใจในการเจอกับเชลซี, สิงห์บลูส์ ฟอร์มยังคงย่ำแย่ภายใต้การคุมทีมของแฟรงค์ แลมพาร์ด โดยแพ้รวดทั้ง 6 เกมจนถึงตอนนี้ โดยทำได้เพียง 2 ประตูจาก 6 เกมนั้น เชลซีไม่ชนะใครเลยในทุกรายการนับตั้งแต่ต้นเดือนมีนาคมใน 9 เกมหลังสุด รวมทุกรายการแข่งขัน และฤดูกาลของพวกเขาก็ดูเหมือนจะแย่ลงเรื่อยๆ จนถึงตอนนี้ก็ยังมองไม่เห็นทางว่าพวกเขาจะดีขึ้นได้อย่างไร, การพบกันครั้งแรกในฤดูกาลนี้ เชลซีเป็นฝ่ายชนะบอร์นมัธ 2-0 เมื่อเดือนธันวาคม ซึ่งเป็นชัยชนะหนึ่งจากสี่เกมหลังจากกลับมาจากฟุตบอลโลก การพบกันครั้งนี้ ฟอร์มของทั้งสองทีมสลับมาอยู่กันคนละขั้ว และเราคาดว่าบอร์นมัธจะเป็นฝ่ายชนะที่นี่

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • บอร์นมัธ: ไรอัน เฟรเดอริกส์, จูเนียร์ สตานิสลาส, มาร์คัส ทาเวอร์เนียร์, ฮาเหม็ด ตราโอเร่(รอเช็คความฟิต), คริส เมแฟม(รอเช็คความฟิต) และคีฟเฟอร์ มัวร์(รอเช็คความฟิต)
  • เชลซี: รีซ เจมส์, เมสัน เมานท์, อาร์มันโด้ โบรฆา, มาร์ค คูคูเรย่า และคาลิดู คูลิบาลี่(รอเช็คความฟิต)

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • บอร์นมัธ(4-2-3-1): เนโต้: มาติอัส บิญญา, ลอยด์ เคลลี่, มาร์กอส เซเนซี, อดัม สมิธ – เจฟเฟอร์สัน เลอร์มา, โจ รอธเวลล์ – ดองโก วาตารา, ฟิลิป บิลลิ่ง, ไรอัน คริสตี้ – โดมินิค โซลังเก้
  • เชลซี(4-3-3): เกปา อาร์ริซาบาลาก้า: เบน ชิลเวลล์, ติอาโก ซิลบา, เวสลี่ย์ โฟฟาน่า, เซซ่าร์ อัซปิลิกวยต้า – มาเตโอ โควาซิช, เอนโซ่ เฟอร์นันเดซ, คอเนอร์ กัลลาเกอร์ – มิคไฮลอ มูดริก, ไค ฮาเวิร์ตซ์, โนนี่ มาดูเอเก

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • บอร์นมัธ: WW LWW
  • เชลซี: LL LLL

บอร์นมัธ พบ เชลซี ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -0.5 – บอร์นมัธ 1.97 – เชลซี 1.93

ทำนายผลบอล บอร์นมัธ พบ เชลซี      

บอร์นมัธ 2-1 เชลซี

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

สภาพทีมของบอร์นมัธ, ไรอัน เฟรเดอริกส์ และจูเนียร์ สตานิสลาส ทั้งคู่ยังคงต้องพักรักษาตัวเนื่องจากอาการบาดเจ็บ, มาติอัส บิญญา และมาร์กอส เซเนซี ฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บและได้ออกสตาร์ทในเกมพบลีดส์ คาดว่าพวกเขาจะได้ลงตัวจริงต่อเนื่องที่นี่อีก ขณะที่มาร์คัส ทาเวอร์เนียร์ ยังคงไม่พร้อมกลับมาลงสนาม ส่วนฮาเหม็ด ตราโอเร่ ยังไม่มีความชัดเจนเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บว่าจะฟื้นตัวทันเกมนี้หรือไม่ ต้องรอประเมินความฟิตก่อนเกม

ทางฝั่งเชลซี, อาร์มันโด โบรฆา บาดเจ็บและต้องพักรักษาตัวตลอดทั้งฤดูกาลที่เหลือ, รีซ เจมส์ ได้รับบาดเจ็บที่เอ็นร้อยหวายในเกมกับเรอัล มาดริด ซึ่งทำให้เขาต้องพักรักษาตัวตลอดฤดูกาลที่เหลือ ขณะที่เมสัน เมาท์ ก็มีโอกาสพักรักษาตัวจนจบฤดูกาลเช่นกัน, คาลิดู คูลิบาลี่ พลาดการลงสนามใน 2-3 เกมหลังเนื่องจากอาการบาดเจ็บที่เอ็นร้อยหวาย ดังนั้นเขาจะต้องได้รับการประเมินก่อนเกมนี้ และมาร์ค คูคูเรลล่า ยังคงอยู่ในระหว่างการพักรักษาอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อขามัดบน ทั้งคู่พลาดท่าพ่ายให้กับอาร์เซนอล, ไค ฮาเวิร์ตซ์ เป็นตัวสำรองในเกมกับอาร์เซนอล แต่คาดว่าเขาน่าจะได้กลับมาลงเป็นตัวจริงในเกมนี้


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง