⚽ แมตช์คู่ระหว่างโรม่า กับ อินเตอร์ มิลาน, กัลโช่เซเรียอา นัดที่ 34/38
📅 เมื่อไหร่6 พฤษภาคม 2565, 23.00 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามสตาดิโอ โอลิมปิโก้
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 2, โรม่า 0-2 อินเตอร์ มิลาน
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล โรม่า vs อินเตอร์ มิลาน ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล โรม่า พบ อินเตอร์ มิลาน

โรม่า มีผู้เล่นอาการบาดเจ็บหลายคนสำหรับเกมที่เสมอมอนซ่า 1-1 เมื่อคืนวันพุธ ซึ่งในตอนนี้พวกเขามี 2 แต้มตามหลังอินเตอร์ มิลาน ที่อยู่อันดับที่ 4, ส่วนอินเตอร์ มิลาน เอาชนะเวโรนา 6-0 ในเกมล่าสุด คว้าชัยชนะสามนัดติดต่อกัน และเป็นทีมเต็งที่ชัดเจนที่จะชนะเกมนี้ เนื่องจากฟอร์มการเล่นที่ดีกว่าและขุมกำลังที่เหนือกว่า

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • โรม่า: จอร์จินิโอ ไวจ์นัลดุม, ริค คาร์สดอร์ป, ดิเอโก้ ยอเรนเต้, คริส สมอลลิ่ง, มาราช คุมบุลล่า, สเตฟาน เอล ชาราวี, เซกี้ เซลิค(ติดโทษแบน) และ เปาโล ดีบาล่า(รอเช็คความฟิต)
  • อินเตอร์: มิลาน สคริเนียร์ และโรบิน โกเซ้นส์

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • โรม่า(3-4-1-2): รุย ปาทริซิโอ: โรเจอร์ อีบันเญซ, ไบรอัน คริสตันเต้, จิอานลูก้า มันชินี่ – เลโอนาร์โด้ สปินาซโซล่า, เนมานย่า มาติช, เอโดอาร์โด โบฟ, นิโคลา ซาลิวสกี้ – โลเรนโซ เปลเลกรีนี่ – โอลา โซลบัคเคน, แทมมี่ อับราฮัม
  • อินเตอร์(3-5-2): อังเดร โอนาน่า: อเลสซานโดร บาสโตนี่, ฟรานเชสโก้ อแซร์บี, มัตเตโอ ดาร์เมียน – เฟเดริโก้ ดิมาร์โก้, เฮนริค มคิทาร์ยาน, มาร์เซโล่ โบรโซวิช, นิโคโล บาเรลล่า, เดนเซล ดัมฟรีส์ – ฆัวกิน กอร์เรอา, โรเมลู ลูกากู

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • โรม่า: WWL – D – D
  • อินเตอร์: D – WWWW

โรม่า พบ อินเตอร์ มิลาน ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: 0 – โรม่า 1.92 – อินเตอร์ 1.98

ทำนายผลบอล โรม่า พบ อินเตอร์ มิลาน      

โรม่า 0-2 อินเตอร์ มิลาน

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

โรม่า – คาดว่า โอลา โซลบัคเคน จะได้ลงเล่นในตำแหน่งกองหน้าคู่กับ แทมมี่ อับราฮัม ในระบบ 3-4-1-2 ขณะที่เนมานย่า มาติช ที่ติดโทษแบนเมื่อต้นสัปดาห์นี้ จะได้ลงเล่นในตำแหน่งกองกลาง

อินเตอร์ มิลาน – คาดว่า ซิโมเน่ อินซากี้ อาจปรับเปลี่ยนผู้เล่นสองสามตำแหน่ง โดย นิโคโล บาเรลล่า, โรเมลู ลูกากู และอเลสซานโดร บาสโตนี่ น่าจะได้ลงเป็นตัวจริงในเกมวันเสาร์นี้ที่กรุงโรม


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง