⚽ แมตช์คู่ระหว่างลิเวอร์พูล กับ เบรนท์ฟอร์ด, พรีเมียร์ลีกอังกฤษ นัดที่ 35/38
📅 เมื่อไหร่6 พฤษภาคม 2566, 23.30 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามแอนฟิลด์
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 3, ลิเวอร์พูล 2-1 เบรนท์ฟอร์ด
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล ลิเวอร์พูล vs เบรนท์ฟอร์ด ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล ลิเวอร์พูล พบ เบรนท์ฟอร์ด

เกมนี้จะเป็นเกมที่สามติดต่อกันที่หงส์แดงจะได้เล่นในบ้าน พวกเขาชนะทั้งท็อตแน่มและฟูแล่มได้ในสองเกมแรก หากเก็บชัยชนะในเกมนี้ได้อีก โอกาสที่จะไปแชมเปี้ยนส์ลีกในฤดูกาลหน้าก็ยังพอมีหวัง แม้ว่าจะน้อยมากก็ตาม, เบรนท์ฟอร์ด ชนะติดต่อกันในสามเกมหลังสุด หลังจากที่เก็บชัยชนะไม่ได้เลยในหกเกมต่อเนื่องก่อนหน้านั้น การพบกันครั้งแรกของฤดูกาลนี้เมื่อต้นเดือนมกราคม เบรนท์ฟอร์ดเอาชนะลิเวอร์พูล 3-1 ในบ้าน แต่การพบกันในครั้งนี้เราไม่เชื่อว่าพวกเขาจะเอาชนะลิเวอร์พูลได้อีก เนื่องจากสถานการณ์ของลิเวอร์พูลเองก็เปลี่ยนไปและโดยเฉพาะยามที่ได้เล่นในแอนฟิลด์

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • ลิเวอร์พูล: คาลวิน แรมเซ่ย์, สเตฟาน บายเซติช, นาบี เกอิต้า, โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ และติอาโก้ อัลคันทาร่า
  • เบรนท์ฟอร์ด: คีน ลูอิส-พอตเตอร์, พอนตุส แยนส์เซ่น, คริสเตียน นอร์การ์ด, โทมัส สตราโคช่า และคริสตอฟเฟอร์ อาเยอร์(รอเช็คความฟิต)

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • ลิเวอร์พูล(4-3-3): อลิสซง: แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน, เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ก, อิบราฮิม่า โกนาเต้, เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ – เคอร์ติส โจนส์, ฟาบินโญ่, ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์ – หลุยซ์ ดิอาซ, โคดี้ กักโป, โมฮาเหม็ด ซาล่าห์
  • เบรนท์ฟอร์ด(4-3-3): เดวิด รายา: ริโก้ เฮนรี่, เบน มี, อีธาน พินน็อค, อารอน ฮิคกี้ – มาทิอัส เยนเซ่น, แฟร้งค์ ออนเยก้า, จอช ดาซิลวา – เควิน เชด, อิวาน โทนี่ย์, ไบรอัน เอ็มบิวโม่

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • ลิเวอร์พูล: WWWWW
  • เบรนท์ฟอร์ด: LL – D – WW

ลิเวอร์พูล พบ เบรนท์ฟอร์ด ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -1-1.5 – ลิเวอร์พูล 2.06 – เบรนท์ฟอร์ด 1.84

ทายผลบอล ลิเวอร์พูล พบ เบรนท์ฟอร์ด      

ลิเวอร์พูล 2-1 เบรนท์ฟอร์ด

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

สภาพทีมของลิเวอร์พูล จะยังคงไม่มีคาลวิน แรมเซ่ย์, สเตฟาน บาจเซติช, นาบี้ เกอิต้า และโรแบร์โต้ เฟอร์มิโน่ เนื่องจากอาการบาดเจ็บ, ติอาโก้เข้ารับการผ่าตัดสะโพกและต้องพักยาวตลอดฤดูกาลนี้, คาดว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ จะกลับไปใช้สิบเอ็ดตัวจริงชุดที่เจอกับท็อตแน่ม หลังจากที่หมุนเวียนผู้เล่นบางตำแหน่งในเกมที่พบกับฟูแล่ม

ส่วนเบรนท์ฟอร์ด ก็จะยังคงไม่มี โธมัส สตราโคชา, คริสเตียน นอร์การ์ด, พอนตุส แยนส์เซ่น และคีน ลูอิส-พอตเตอร์ ในเกมเยือนลิเวอร์พูลวันเสาร์นี้ เนื่องจากบาดเจ็บ ส่วนคริสตอฟเฟอร์ อาเยอร์ ต้องรอประเมินความฟิต แต่ก็มีโอกาสสูงที่จะพลาดเกมนี้ หากผ่านการประเมิน ก็น่าจะได้เป็นตัวสำรองเท่านั้น


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง