⚽ แมตช์คู่ระหว่างแวร์เดอร์ เบรเมน กับ บาเยิร์น มิวนิค, บุนเดสลีก้า นัดที่ 31/34
📅 เมื่อไหร่6 พฤษภาคม 2566, 23.30 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามเวเซอร์ สตาดิโอน
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 4, เบรเมน 1-3 บาเยิร์น มิวนิค
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล แวร์เดอร์ เบรเมน vs บาเยิร์น มิวนิค ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล แวร์เดอร์ เบรเมน พบ บาเยิร์น มิวนิค

บาเยิร์น อยู่บนเส้นทางของการคว้าแชมป์สมัยที่ 11 ติดต่อกัน พวกเขากลับมาสู่เส้นทางแห่งชัยชนะอีกครั้งหลังจากที่เปิดบ้านเอาชนะแฮร์ธ่า เบอร์ลิน 2-0 ในเกมล่าสุด ซึ่งเป็นเพียงชัยชนะเกมที่สามจากทั้งแปดเกมภายใต้การคุมทีมของโค้ชคนใหม่ โธมัส ทูเคิ่ล, เบรเมน เก็บได้เพียงแต้มเดียวในเกมบุนเดสลีกา 22 นัดหลังสุดที่พบกับบาเยิร์น และแพ้ 6-1 ในเกมที่มิวนิคเมื่อเดือนพฤศจิกายน, แม้ว่าฟอร์มการเล่นของบาเยิร์นในช่วงหลังมานี้จะเอาแน่นอนได้ แต่สิ่งอื่นใดที่ไม่ใช่ชัยชนะนอกบ้านแบบสบาย ๆ ของเสือใต้จะเป็นเรื่องที่น่าประหลาดใจมากสำหรับเรา

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • เบรเมน: เฟลิกซ์ อากู, ไดเคนี-ราฟิด ซาลิฟู, นิคลาส ฟุลล์ครูก(รอเช็คความฟิต) และอีเรน ดิงก์ซี(รอเช็คความฟิต)
  • บาเยิร์น: ลูคัส เอร์นันเดซ, มานูเอล นอยเออร์, อัลฟอนโซ่ เดวี่ส์, ดาโยต์ อูปาเมกาโน่, ลีออน โกเร็ตซ์ก้า(ติดโทษแบน) และเอริก มักซิม ชูโป-โมติง(รอเช็คความฟิต)

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • เบรเมน(3-5-2): ยิรี่ พาฟเลนก้า: นิคลาส สตาร์ค, มาร์โก ฟรีเดิล, มิลอส เวลจ์โควิช – แอนโทนี่ ยุง, เยนส์ สเตจ, คริสเตียน โกรสส์, เลโอนาร์โด บิทเทนคอร์ท, มิตเชลล์ ไวเซอร์ – นิคลาส ฟุลล์ครูก, มาร์วิน ดักซ์สเคด
  • บาเยิร์น(4-2-3-1): ยานน์ ซอมเมอร์: ชูเอา คันเซโล่, มัทไธจ์ส เดอ ลิกต์, แบ็งฌาแม็ง ปาวาร์, นูส์แซร์ มาซราอูย – จามาล มูเซียล่า, โยชัว กิมมิช – คิงสลี่ย์ โกม็อง, โธมัส มุลเลอร์, ลีรอย ซาเน่ – มาทิส เตล

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • เบรเมน: L– D – LWL
  • บาเยิร์น: L – D – D – LW

เบรเมน พบ บาเยิร์น มิวนิค ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -1.5 – เบรเมน 2.03 – บาเยิร์น 1.87

ทายผลบอล เบรเมน พบ บาเยิร์น มิวนิค      

เบรเมน 1-3 บาเยิร์น มิวนิค

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

สภาพทีมของเบรเมน, นิคลาส ฟุลล์ครูก ผู้ทำประตูสูงสุดในบุนเดสลีกา กำลังมีปัญหาอาการบาดเจ็บที่น่องรบกวนอยู่ แต่อาจกลับมาลงเล่นในเเกมนี้, ไดเคนี-ราฟิด ซาลิฟู จะพลาดเกมนี้เนื่องจากบาดเจ็บเท้า ส่วนเฟลิกซ์ อากู บาดเจ็บที่เส้นเอ็นสะบ้า นอกจากที่เอ่ยมานี้แล้ว ทีมของโค้ชโอเล่ เวเมอร์ ก็ไม่มีผู้เล่นรายใหม่บาดเจ็บเพิ่มเติม พร้อมจัดทีมชุดที่แข็งแกร่งที่สุดลงสนาม

ทางฝั่งบาเยิร์น, ลีออน โกเร็ตซ์ก้า ติดโทษแบนจากยอดใบเหลืองสะสมครบห้าใบ, อัลฟอนโซ เดวี่ส์ ได้รับบาดเจ็บที่ต้นขาและต้องพักรักษาตัวเป็นเวลา 2-3 สัปดาห์ ขณะที่เอริก มักซิม ชูโป-โมติง ยังคงมีปัญหาอาการบาดเจ็บที่เข่ารบกวนอยู่, ดาโยต์ อูปาเมกาโน่ บาดเจ็บกล้ามเนื้อฉีก ส่วนลูคัส เอร์นานเดซ ยังคงพักฟื้นจากอาการบาดเจ็บเอ็นไขว้หน้า


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง