⚽ แมตช์คู่ระหว่างท็อตแน่ม กับ เบรนท์ฟอร์ด, พรีเมียร์ลีกอังกฤษ นัดที่ 37/38
📅 เมื่อไหร่20 พฤษภาคม 2566, 18.30 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดียม
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 3, ท็อตแน่ม 2-1 เบรนท์ฟอร์ด
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ vs เบรนท์ฟอร์ด ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล ท็อตแน่ม พบ เบรนท์ฟอร์ด

ท็อตแน่ม ชนะเพียงแค่หนึ่งใน 6 เกมหลังสุดในลีก นี่เป็นฤดูกาลที่น่าผิดหวัง แต่สเปอร์สก็มีสถิติในบ้านที่ดี ดยชนะ 6 จาก 8 นัดหลังสุดที่ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดี้ยม, เบรนท์ฟอร์ด ชนะเวสต์แฮม 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา นั่นก็หมายความว่าพวกเขาชนะ 3 จาก 4 เกมลีกหลังสุด, สเปอร์สมีสถิติที่ดีในการพบกับเบรนท์ฟอร์ดหลังจากเลื่อนชั้นขึ้นมา ชนะสองและเสมอสองจากสี่เกมระหว่างทั้งคู่ และเราคาดว่าฝ่ายเจ้าบ้านน่าจะเก็บหมดทั้งสามคะแนนในเกมเหย้านัดสุดท้ายของพวกเขาในฤดูกาลนี้

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • ท็อตแน่ม: โรดริโก้ เบนตันกูร์, อูโก้ ยอริส, ไรอัน เซสเซยง, อีริค ดายเออร์(รอเช็คความฟิต) และจาเฟ็ต ทังกังก้า(รอเช็คความฟิต)
  • เบรนท์ฟอร์ด: คีน ลูอิส-พอตเตอร์, พอนทัส แจนส์สัน, คริสเตียน นอร์การ์ด, โทมัส สตราโคช่า และอิวาน โทนี่ย์(ติดโทษแบน)

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • ท็อตแน่ม(3-4-2-1): เฟรเซอร์ ฟอร์สเตอร์: เคลม็องต์ ลองช์เล่ต์, คริสเตียน โรเมโร่, เอเมอร์สัน รอยัล – เบน เดวี่ส์, ปิแอร์-เอมิล ฮอยเบิร์ก, อีฟส์ บิสซูม่า, เปโดร ปอร์โร – เดยัน คูลูเซฟสกี้, ซอน ฮึง-มิน – แฮร์รี่ เคน
  • เบรนท์ฟอร์ด(4-3-3): เดวิด รายา: ริโก้ เฮนรี่, เบน มี, อีธาน พินน็อค, อารอน ฮิคกี้ – มาทิอัส เยนเซ่น, วิตาลี่ ยาเนลต์, มิกเกล ดามส์การ์ด – เควิน เชด, โยอันเน่ วิสซ่า, ไบรอัน เอ็มบิวโม่

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • ท็อตแน่ม: L – D – LWL
  • เบรนท์ฟอร์ด: D – WWLW

ท็อตแน่ม พบ เบรนท์ฟอร์ด ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -0.5 – ท็อตแน่ม 1.85 – เบรนท์ฟอร์ด 2.08

ทำนายผลบอล ท็อตแน่ม พบ เบรนท์ฟอร์ด      

ท็อตแน่ม 2-1 เบรนท์ฟอร์ด

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

ท็อตแน่ม – ไรอัน เมสัน จะยังคงไม่สามารถเรียกใช้งาน โรดริโก้ เบนตันกูร์, อูโก้ ยอริส และไรอัน เซสเซยง ได้เนื่องจากอาการบาดเจ็บ ส่วนอีริค ดายเออร์ และจาเฟ็ต ทังกังก้า ต้องรอประเมินความฟิต แม้ว่าจะไม่ได้ลงเป็นตัวจริงที่นี่ก็ตาม, เมสัน อาจทำการปรับเปลี่ยนผู้เล่นสองสามตำแหน่ง โดยเดยัน คูลูเซฟสกี้และอีฟส์ บิสซูม่า อาจได้ออกสตาร์ทแทน ริชาร์ลิสัน และโอลิเวอร์ สกิปป์

เบรนท์ฟอร์ด – การไม่มี อิวาน โทนี่ย์ ที่ติดโทษแบน 8 เดือนโดยมีผลทันทีเนื่องจากละเมิดกฎการเดิมพันของเอฟเอ ถือเป็นหายนะสำหรับทีมผึ้งน้อย, ในส่วนของผู้เล่นบาดเจ็บ นอกจาก คีน ลูอิส-พอตเตอร์, พอนทัส แจนส์สัน, คริสเตียน นอร์การ์ด และโธมัส สตราโคชา ที่บาดเจ็บและต้องพักรักษาตัวอยู่ก่อนหน้านี้แล้ว เบรนท์ฟอร์ดก็ไม่มีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บรายใหม่เพิ่มเติมสำหรับทริปเยือนลอนดอนเหนือในวันเสาร์นี้, การจัดทพ คาดว่า โธมัส แฟรงค์น่าจะใช้ 11 ตัวจริงชุดเดิมกับที่ออกสตาร์ทชนะเวสต์แฮมเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง