⚽ แมตช์คู่ระหว่างลิเวอร์พูล กับ แอสตันวิลล่า, พรีเมียร์ลีกอังกฤษ นัดที่ 37/38
📅 เมื่อไหร่20 พฤษภาคม 2566, 21.00 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามแอนฟิลด์
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 5, ลิเวอร์พูล 3-2 แอสตันวิลล่า
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล ลิเวอร์พูล vs แอสตันวิลล่า ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล ลิเวอร์พูล พบ แอสตันวิลล่า

ลิเวอร์พูล ชนะ เลสเตอร์ 3-0 เมื่อคืนวันจันทร์ ทำสถิติชนะติดต่อกันใน 7 เกมหลังสุด เป้าหมายของพวกเขาคือการจบฤดูกาลนี้ด้วยอันดับในท็อปโฟร์ หงส์แดงแข่งมากกว่าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ นิวคาสเซิล หนึ่งเกม แต่มีคะแนนตามหลังโซนแชมเปี้ยนส์ลีกหนึ่งคะแนน, แอสตันวิลล่า ชนะในบ้านติดต่อกัน 6 นัดหลังสุด โดยในเกมล่าสุดพวกเขาชนะท็อตแน่ม 2-1 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม พวกเขาไม่ชนะติดต่อกันในสามเกมเยือนหลังสุด ซึ่งเป็นสัญญาณไม่ดีในการจบอันดับหก และแพ้ติดต่อกันที่แอนฟิลด์ในสี่เกมหลังสุด, ด้วยฟอร์มอันร้อนแรงของลิเวอร์พูลและผลงานที่ต่ำกว่าพาร์ของแอสตันวิลล่าในเกมเยือน คาดว่าทีมเจ้าบ้านน่าจะชนะที่นี่

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • ลิเวอร์พูล: คาลวิน แรมเซ่ย์, สเตฟาน บายเซติช, ติอาโก้ อัลคันทาร่า, นาบี เกอิต้า(รอเช็คความฟิต), โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่(รอเช็คความฟิต) และดาร์วิน นูเญซ(รอเช็คความฟิต)
  • แอสตันวิลล่า: เจด สเตียร์ และเฟลิปเป้ คูตินโญ่(รอเช็คความฟิต)

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • ลิเวอร์พูล(4-3-3): อลิสซง: แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน, เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ก, อิบราฮิม่า โกนาเต้, เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ – เคอร์ติส โจนส์, ฟาบินโญ่, จอร์แดน เฮ็นเดอร์สัน – หลุยซ์ ดิอาซ, โคดี้ กักโป, โมฮาเหม็ด ซาล่าห์
  • แอสตันวิลล่า(4-4-2): เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ: อเล็กซ์ โมเรโน่, ไทโรน มิ้งส์, เอซรี่ คอนซ่า, แอชลี่ย์ ยัง – ยาค็อบ แรมซี่ย์, ดักลาส ลุยซ์, บูบาการ์ กามาร่า, จอห์น แม็คกินน์ – โอลลี่ วัตกินส์, เอมิเลียโน่ บูเอนเดีย

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • ลิเวอร์พูล: WWWWW
  • แอสตันวิลล่า: D – WLLW

ลิเวอร์พูล พบ แอสตันวิลล่า ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -1-1.5 – ลิเวอร์พูล 2.05 – แอสตันวิลล่า 1.87

ทายผลบอล ลิเวอร์พูล พบ แอสตันวิลล่า      

ลิเวอร์พูล 3-2 แอสตันวิลล่า

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

สภาพทีมของลิเวอร์พูล ในส่วนของผู้เล่นบาดเจ็บ คาลวิน แรมเซ่ย์, สเตฟาน บายเซติช, และติอาโก้ อัลคันทาร่า สามคนนี้ยังคงบาดเจ็บอยู่ ส่วนดาร์วิน นูเญซ, โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ และนาบี เกอิต้า น่าจะได้ลงเล่นในบางช่วงที่แอนฟิลด์ในวันเสาร์นี้ ซึ่งฟีร์มีโน่ และเกอิต้า ออกมายืนยันแล้วว่าทั้งคู่จะอำลาสโมสรในช่วงซัมเมอร์นี้, อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด แชมเบอร์เลน และเจมส์ มิลเนอร์ ก็กำลังจะอำลาถิ่นแอนฟิลด์ไปเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลนี้ ดังนั้นก็คาดหวังว่าพวกเขาน่าจะได้ลงเล่นที่นี่

ฝั่งแอสตันวิลล่า มีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บสองราย เจด สเตียร์ และเฟลิปเป้ คูตินโญ่, การจัดทีม คาดว่าอูไน เอเมรี่ อาจปรับเปลี่ยนสิบเอ็ดตัวจริงในบางตำแหน่ง โดยบูบาการ์ กามาร่า อาจได้ลงเล่นแทนลีออน เบลี่ย์ จากทีมที่ออกสตาร์ทชนะท็อตแน่มในเกมล่าสุด หากเป็นเช่นนั้น เราก็จะได้เห็น จอห์น แม็คกินน์ ขยับไปเล่นทางฝั่งขวา เพื่อเพิ่มความแข็งแกร่งในแดนกลางสนาม


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง