⚽ แมตช์คู่ระหว่างบอร์นมัธ กับ แมนฯ ยูไนเต็ด, พรีเมียร์ลีกอังกฤษ นัดที่ 37/38
📅 เมื่อไหร่20 พฤษภาคม 2566, 21.00 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามดีนคอร์ต
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 3, บอร์นมัธ 1-2 แมนฯ ยูไนเต็ด
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล บอร์นมัธ vs แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล บอร์นมัธ พบ แมนฯ ยูไนเต็ด

แม้ว่าจะแพ้ติดต่อกันในสองนัดหลังสุด บอร์นมัธก็ยังคงอยู่ในโซนปลอดภัยได้ไปต่อในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลหน้า ซึ่งนับว่าประสบความสำเร็จ ดังนั้นพวกเขาสามารถเล่นสองเกมสุดท้ายของแคมเปญได้โดยปราศจากความกดดัน, แมนฯ ยูไนเต็ด ยังคงรั้งอันดับสี่ในตารางลีก แต่ก็ยังไม่มีอะไรการันตีเนื่องจากทีมของเอริค เทน ฮาก มีคะแนนนำห่างอันดับห้า ลิเวอร์พูล อยู่เพียงหนึ่งแต้ม แม้ว่าจะแข่งน้อยกว่าหนึ่งเกมก็ตาม, บอร์นมัธคือทีมที่ประมาทไม่ได้ในสนามเหย้า แต่ด้วยเดิมพันที่มากกว่าที่นี่ แมนฯ ยูไนเต็ดน่าจะคว้าชัยชนะได้

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • บอร์นมัธ: ไรอัน เฟรเดอริกส์, จูเนียร์ สตานิสลาส, มาร์คัส ทาเวอร์เนียร์, ฮาเหม็ด ตราโอเร่ และอ็องตวน เซเมนโย
  • แมนฯ ยูไนเต็ด: ลิซานโดร มาร์ติเนซ, ดอนนี่ ฟาน เดอ บีค, ทอม ฮีตัน, ฟิล โจนส์, มาร์เซล ซาบิตเซอร์, สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์(รอเช็คความฟิต) และมาร์คัส แรชฟอร์ด(รอเช็คความฟิต)

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • บอร์นมัธ(4-2-3-1): เนโต้: มาติอัส บิญญา, มาร์กอส เซเนซี, คริส เมแฟม, อดัม สมิธ – โจ รอธเวลล์, เจฟเฟอร์สัน เลอร์มา – ดองโก วาตารา, ฟิลิป บิลลิ่ง, ไรอัน คริสตี้ – โดมินิค โซลังเก้
  • แมนฯ ยูไนเต็ด(4-2-3-1): ดาบิด เด เคอา: ลุค ชอว์, วิคตอร์ ลินเดลอฟ, ราฟาเอล วาราน, อารอน วาน-บิสซาก้า – คริสเตียน อีริคเซ่น, คาเซมิโร่ – มาร์คัส แรชฟอร์ด, บรูโน่ แฟร์นันเดส, อันโตนี่ ซานโตส – อองโตนี่ มาร์ซิยาล

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • บอร์นมัธ: LWWLL
  • แมนฯ ยูไนเต็ด: D – WLLW

บอร์นมัธ พบ แมนฯ ยูไนเต็ด ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -1-1.5 – บอร์นมัธ 1.83 – แมนฯ ยูไนเต็ด 2.10

ทำนายผลบอล บอร์นมัธ พบ แมนฯ ยูไนเต็ด      

บอร์นมัธ 1-2 แมนฯ ยูไนเต็ด

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

ความพร้อมของบอร์นมัธ มีผู้เล่น 5 คนที่จะพลาดเกมต้อนรับแมนฯ ยูไนเต็ดเนื่องจากอาการบาดเจ็บ ได้แก่ ฮาเหม็ด ตราโอเร่, อ็องตวน เซเมโย่, มาร์คัส ทาเวอร์เนียร์, ไรอัน เฟรเดอริคส์ และจูเนียร์ สตานิสลาส, การจัดทีม หลังจากที่แพ้คริสตัล พาเลซ 2-0 เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว คาดว่าจะมีการปรับเปลี่ยนผู้เล่นสองสามตำแหน่ง อดัม สมิธ และมาร์กอส เซเนซี อาจได้กลับมาลงเป็นตัวจริงในเกมนี้

ฝั่งแมนฯ ยูไนเต็ด, มาร์เซล ซาบิตเซอร์ อาจได้ลงเล่นให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นนัดสุดท้ายไปเรียบร้อยแล้วเนื่องจากอาการบาดเจ็บ, นอกจากซาบิตเซอร์แล้วก็ยังมี ฟิล โจนส์, ทอม ฮีตัน, ดอนนี่ ฟาน เดอ บีค และลิซานโดร มาร์ติเนซ ที่บาดเจ็บอยู่ ส่วนมาร์คัส แรชฟอร์ด และสก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ ต้องรอประเมินความฟิต


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง