⚽ แมตช์คู่ระหว่างน็อตติ้งแฮม กับ อาร์เซนอล, พรีเมียร์ลีกอังกฤษ นัดที่ 37/38
📅 เมื่อไหร่20 พฤษภาคม 2566, 23.30 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามซิตี้ กราวด์
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 4, น็อตติ้งแฮม1-3 อาร์เซนอล
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ vs อาร์เซนอล ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล น็อตติ้งแฮม พบ อาร์เซนอล

น็อตติ้งแฮม แพ้ในบ้านเพียงสามนัดเท่านั้นนับตั้งแต่ขึ้นปี 2023 และชนะในบ้านติดต่อกันในสองเกมหลังสุด ในเกมล่าสุดเสมอเชลซี 2-2 ในเกมหลังสุดเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา รั้งอันดับที่ 16 ของตาราง มีสามคะแนนอยู่เหนือโซนตกชั้น, อาร์เซนอล ชนะเพียงแค่ 2 จาก 7 เกมหลังสุด โดยในเกมล่าสุดพวกเขาแพ้ไบรท์ตัน 2-0 คาบ้านเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา, อาร์เซนอล เป็นฝ่ายชนะน็อตติ้งแฮม 5-0 ในการพบกันครั้งแรกในเดือนตุลาคมที่เอมิเรตส์ และถึงแม้จะพลาดท่ากับไบรท์ตันเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว แต่อาร์เซนอลก็น่าจะกลับมาที่นี่ได้

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • น็อตติ้งแฮม: เนโก้ วิลเลียมส์, จูเลียน บียองกอน, คริส วูด, โอมาร์ ริชาร์ดส์, ดีน เฮนเดอร์สัน, สก็อตต์ แม็คเคนน่า, แจ็ค โคลแบ็ค, เอ็มมานูเอล เดนนิส, จอนโจ้ เชลวี่ และกุสตาโว่ สการ์ป้า(รอเช็คความฟิต)
  • อาร์เซนอล: กาเบรียล มาร์ติเนลลี่, ทาเคฮิโระ โทมิยาสุ, โมฮาเหม็ด เอลนีนี่, วิลเลียม ซาลิบา และโอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • น็อตติ้งแฮม(4-3-3): เคย์เลอร์ นาบาส: เรแนน โลดี้, มุสซา เนียกาเต้, เฟลิเป้, เซิร์จ ออริเย่ร์ – ดานิโล, โอเรล ม็องกาล่า, ไรอัน เยตส์ – มอร์แกน กิบส์-ไวต์, ไตโว อโวนิยี่, เบรนแนน จอห์นสัน
  • อาร์เซนอล(4-3-3): อารอน แรมส์เดล: คีแรน เทียร์นี่ย์, กาเบรียล มากาลเญส, ยาคุบ คิวิออร์, เบน ไวท์ – กรานิต ชาก้า, จอร์จินโญ่, มาร์ติน โอเดการ์ด – เลอันโดร ทรอสซาร์, กาเบรียล เฆซุส, บูกาโย่ ซาก้า

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • น็อตติ้งแฮม: LW LW – D
  • อาร์เซนอล: D – LWWL

น็อตติ้งแฮม พบ อาร์เซนอล ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -1 – น็อตติ้งแฮม 1.94 – อาร์เซนอล 1.98

ทำนายผลบอล น็อตติ้งแฮม พบ อาร์เซนอล      

น็อตติ้งแฮม 1-3 อาร์เซนอล

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

น็อตติ้งแฮม – คาดว่าสตีฟ คูเปอร์ น่าจะจัดสิบเอ็ดตัวจริงชุดเดียวกับที่ออกสตาร์ทเสมอ 2-2 กับเชลซีเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาลงสนามที่นี่

อาร์เซนอล – ทาเคฮิโระ โทมิยาสุ และโมฮาเหม็ด เอลนีนี่ ยังคงไม่กลับมาจากอาการบาดเจ็บ, วิลเลี่ยม ซาลิบา ยังคงต้องพักรักษาอาการบาดเจ็บที่หลัง, โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ ก็ต้องพักรักษาอาการบาดเจ็บตลอดช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้ เช่นเดียวกันกับกาเบรียล มาร์ติเนลลี ก็ดูเหมือนว่าไม่น่าจะได้ลงเล่นอีกแล้วในฤดูกาลนี้


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง