⚽ แมตช์คู่ระหว่างเลเวอร์คูเซ่น กับ โรม่า, รอบเซมิไฟนอล เลก 2/2
📅 เมื่อไหร่19 พฤษภาคม 2566, 02.00 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามเบย์อารีน่า
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 2, เลเวอร์คูเซ่น 1-1 โรม่า
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น vs โรม่า ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล เลเวอร์คูเซ่น พบ โรม่า

เลเวอร์คูเซ่นไม่ชนะเลยตลอด 4 นัดหลังสุดในทุกรายการแข่งขัน รวมทั้งการแพ้เกมเลกแรกในสัปดาห์ที่แล้ว และเสมอกับสตุ๊ตการ์ท 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม พวกเขาแพ้เพียงแค่หนึ่ง จาก 7 นัดหลังสุดในบ้าน, โรม่าชนะเลเวอร์คูเซ่น 1-0 เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ทำสถิติชนะเพียงแค่หนึ่งใน 6 เกมหลังสุด พวกเขาเสมอโบโลญญ่า 0-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ในฤดูกาลนี้ทีมหมาป่าแห่งกรุงโรมเก็บชัยชนะนอกบ้านได้เพียง 8 นัดเท่านั้น, ทีมของโชเซ่ มูรินโญ่มีแต้มนำอยู่ 1-0 จากเลกแรก เลกที่สองนี้อาจจบลงด้วยผลเสมอ ซึ่งก็เพียงที่จะให้โรม่าผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศได้

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • เลเวอร์คูเซ่น: อังเดรย์ ลูเนฟ, ปาทริค ชิค, โอดิลอน คอสซูนู, โรเบิร์ต อันดริช และคาริม เบลลาราบี
  • โรม่า: ริค คาร์สดอร์ป, ดิเอโก้ ยอเรนเต้, มาราช คุมบุลล่า, สเตฟาน เอล ชาราวี(รอเช็คความฟิต) และเปาโล ดีบาล่า(รอเช็คความฟิต)

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • เลเวอร์คูเซ่น(3-4-2-1): ลูคัส ราเด็คกี้: ปิเอโร อิงกาปิเอ, โยนาธาน ทาห์, เอ็ดม็อง ตาบซอบา – มิทเชล บัคเกอร์, เคเรม เดเมียร์บาย, เอกเซกิเอล ปาลาซิโอส, เฌเรมี่ ฟริมปง – มุสซา ดิยาบี้, ฟลอเรียน เวิร์ทซ – อดัม ฮโลเช็ค
  • โรม่า(3-4-1-2): รุย ปาทริซิโอ: โรเจอร์ อีบันเญซ, คริส สมอลลิ่ง, จิอานลูก้า มันชินี่ – เลโอนาร์โด้ สปินาซโซล่า, เนมานย่า มาติช, ไบรอัน คริสตันเต้, เซกี เซลิก – ลอเรนโซ่ เปลเลกรีนี่ – อันเดรีย เบล็อตติ, แทมมี่ อับราฮัม

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • เลเวอร์คูเซ่น: W – D – LL – D
  • โรม่า: D – D – LW – D

เลเวอร์คูเซ่น พบ โรม่า ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -0.5 – เลเวอร์คูเซ่น 2.04 – โรม่า 1.84

ทำนายผลบอล เลเวอร์คูเซ่น พบ โรม่า      

เลเวอร์คูเซ่น 1-1 โรม่า

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

ความพร้อมของเลเวอร์คูเซ่น, อังเดรย์ ลูเนฟ และปาทริค ชิค ยังคงไม่หายกลับมาจากอาการบาดเเจ็บ, โอดิลอน คอสซูนู และโรเบิร์ต อันดริช ได้รับบาดเจ็บในเลกแรกเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว และมีแนวโน้มว่าจะไม่ได้ลงเล่นในเกมนี้, คาริม เบลลาราบี ยังคงพักรักษาตัวเนื่องจากอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อ

สภาพทีมของโรม่า, ริค คาร์สดอร์ป ยังคงพักรักษาตัวหลังจากเข้ารับการผ่าตัดหัวเข่าในเดือนมีนาคม, ดิเอโก้ ยอเรนเต้ และมาราช คุมบุลล่า บาดเจ็บอยู่ทั้งคู่, สเตฟาน เอล ชาราวี่ และ เปาโล ดีบาล่า ไม่มีรายชื่ออยู่ในทีมของโรม่าในเกมที่เสมอกับโบโลญญ่า 0-0 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา จนถึงตอนนี้ก็ยังไม่มีความชัดเจนว่าทั้งคู่จะพร้อมกลับมาลงสนามในเกมนี้หรือไม่ ต้องรอประเมินความฟิตอีกครั้ง


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง