⚽ แมตช์คู่ระหว่างเซบีย่า กับ ยูเวนตุส, รอบเซมิไฟนอล เลก 2/2
📅 เมื่อไหร่19 พฤษภาคม 2566, 02.00 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามรามอน ซานเชซ ปิซฆวน
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 3, เซบีย่า 2-1 ยูเวนตุส
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล เซบีย่า vs ยูเวนตุส ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล เซบีย่า พบ ยูเวนตุส

หลังจากที่บุกไปชนะเรอัล บายาโดลิด 3-0 ในลาลีก้าเมื่อวันอาทิตย์ นั่นก็หมายความว่า เซบีย่า แพ้เพียงหนึ่งใน 11 เกมหลังสุดในทุกรายการแข่งขัน พวกเขาเก็บชัยชนะได้ 10 จาก 13 เกมเหย้าหลังสุด รวมถึงเกมที่ชนะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 3-0 ในรอบแปดทีมสุดท้ายของยูโรป้าลีก, ส่วนยูเวนตุส หลังเอาชนะเครโมเนเซ่ 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา นั่นก็หมายความว่าทีมหญิงชราไม่แพ้ใครเลยตลอด 5 นัดหลังสุด แต่เก็บชัยได้เพียง 4 จาก 10 นัดหลังสุด และเก็บชัยชนะได้เพียง 6 นัดหลังสุดที่เล่นนอกบ้าน, เซบีย่าคว้าแชมป์ยูโรป้า ลีก 4 จาก 9 สมัยหลังสุด และด้วยประสบการณ์นี้ รวมถึงสถิติในบ้านในช่วงหลังที่เป็นบวก คาดว่าพวกเขาน่าจะชนะเกมนี้และเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศ

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • เซบีย่า: โฆอัน ฆอร์ดัน, มาร์กอส เตย์เชย์รา, อีริค ลาเมล่า(ติดโทษแบน), ซูโซ่(รอเช็คความฟิต) และนีอ็องซู ต็องกี กูอาซี(รอเช็คความฟิต)
  • ยูเวนตุส: มัตเตีย เด ซิกลิโอ, ไคโอ ฆอร์เก้, เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่, ปอล ป็อกบา และมาติอัส โซว์เล

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • เซบีย่า(4-2-3-1): ยาสซีน โบโน: มาร์กอส อคุนญ่า, เนมานย่า กูเดลจ์, โลอิก เบด, เฆซุส นาบาส – อิวาน ราคิติช, แฟร์นันโด้ – ไบรอัน กิล, โอลิเวอร์ ตอร์เรส, ลูคัส โอคัมโปส – ยุสเซฟ เอ็น-เนไซรี
  • ยูเวนตุส(3-5-1-1): วอยเช็ก เชสนี่: อเล็กซ์ ซานโดร, เฟเดริโก้ แก็ตติ, ดานิโล – ฟิลิป คอสติส, อาเดรียง ราบิโอต์, มานูเอล โลคาเตลลี่, ฟาบิโอ มีเร็ตติ, ฮวน กัวดราโด้ – อังเคล ดิ มาเรีย – ดูซาน วลาโฮวิช

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • เซบีย่า: WLW – D – W
  • ยูเวนตุส: D – WW – D – W

เซบีย่า พบ ยูเวนตุส ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -0-0.5 – เซบีย่า 2.06 – ยูเวนตุส 1.82

ทำนายผลบอล เซบีย่า พบ ยูเวนตุส      

เซบีย่า 2-1 ยูเวนตุส

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

ความพร้อมของเซบีย่า, โฆอัน ฆอร์ดัน และมาร์กอส เตย์เชย์รา ยังคงต้องพักรักษาตัวเนื่องจากอาการบาดเจ็บ, ซูโซ่ และนีอ็องซู ต็องกี กูอาซี ยังคงมีอาการบากเจ็บรบกวนอยู่เล็กน้อย ต้องรอประเมินความฟิต, การโดนแจกใบเหลืองของเอริก ลาเมล่า ในเลกแรกเมื่อสัปดาห์ที่แล้วหมายความว่าเขาจะพลาดการลงเล่นที่นี่ เนื่องจากเป็นใบเหลืองใบที่ 3 ของเขาในยูโรป้าลีกฤดูกาลนี้

ทางฝั่งยูเวนตุส, ไคโอ ฆอร์เก้ และมัตเตีย เด ซิกลิโอ ทั้งคู่ยังคงต้องพักรักษาตัวเนื่องจากอาการบาดเจ็บ, เลโอนาร์โด โบนุชชี ได้รับบาดเจ็บในเลกแรกเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ดังนั้นน่าจะไม่ได้ลงเล่นที่นี่, ปอล ป็อกบา ได้รับบาดเจ็บในเกมพบกับเครโมเนเซ่ เมื่อวันอาทิตย์ ดังนั้นน่าจะไม่ได้ลงเล่นเกมนี้, มาติอัส โซว์เล ถูกเรียกตัวไปรับใช้ทีมชาติอาร์เจนตินาชุด U20 เวิร์ลคัพ ดังนั้นจึงไม่พร้อมสำหรับเกมนี้


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง