⚽ แมตช์คู่ระหว่างแมนฯ ซิตี้ กับ เรอัล มาดริด, รอบเซมิไฟนอล เลก 2/2
📅 เมื่อไหร่18 พฤษภาคม 2566, 02.00 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามซานติอาโก เบอร์นาบิว
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 3, แมนฯ ซิตี้ 2-1 เรอัล มาดริด
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล แมนเชสเตอร์ ซิตี้ vs เรอัล มาดริด ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล แมนฯ ซิตี้ พบ เรอัล มาดริด

แมนฯ ซิตี้ เสมอ 1-1 กับเรอัล มาดริด ในเกมเลกแรกเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา นั่นก็หมายความว่า พวกเขาไม่ชนะเพียงสองนัดจาก 18 นัดหลังสุดในทุกรายการแข่งขัน, เรอัล มาดริด ในช่วงหลังมานี้ฟอร์มไม่ค่อยคงเส้นคงวา ชนะเพียงแค่ 3 จาก 6 เกมหลังสุด หนึ่งในนั้นคือเกมที่พวกเขาได้ชูถ้วยแชมป์โกปา เดล เรย์ เมื่อต้นเดือนนี้, ราชันชุดขาวได้เห็นบาร์เซโลน่าชูถ้วยแชมป์ลาลีก้าเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา มันจะเป็นแรงผลักดันให้พวกเขาต้องชนะให้ได้เพื่อกรุยทางไปสู่การได้ชูถ้วยแชมป์แชมเปี้ยนส์ ลีก แต่เกมนี้พวกเขาต้องออกไปเยือนทีมแมนฯ ซิตี้ ที่ทำชนะรวดทั้ง 15 นัดที่เอธิฮัดในปี 2023 ซึ่งเรามองว่าหาก เป๊ป กวาร์ดิโอลา ไม่คิดมากเกินไปในเรื่องแท็กติกสำหรับเกมนี้ แมนฯ ซิตี้ก็น่าจะคว้าตั๋วเข้ารอบแชมเปี้ยนส์ลีก นัดชิงชนะเลิศ ได้สำเร็จ

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • แมนฯ ซิตี้:นาธาน อาเก้(รอเช็คความฟิต)
  • เรอัล มาดริด: เดวิด อลาบา(รอเช็คความฟิต), คาริม เบนเซม่า(รอเช็คความฟิต) และโรดริโก้(รอเช็คความฟิต)

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • แมนฯ ซิตี้(3-4-2-1): เอแดร์สัน: มานูเอล อคานจี, รูเบน ดิอาซ, ไคล์ วอล์กเกอร์ – แจ็ค กรีลิช, โรดรี้, จอห์น สโตนส์, แบร์นาโด้ ซิลบา – อิลคาย กุนโดกัน, เควิน เดอ บรอยน์ – เออร์ลิง ฮาลันด์
  • เรอัล มาดริด(4-3-3): ตีโบ กูร์กตัวส์: แอดุอาร์โด้ กามาแว็งก้า, เดวิด อลาบา, อันโตนิโอ รูดิเกอร์, ดาเนียล การ์บาฆาล – ลูก้า โมดริช, โทนี่ โครส, เฟเดริโก้ บัลเบร์เด้ – วินิซิอุส จูเนียร์, คาริม เบนเซม่า, โรดริโก้

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • แมนฯ ซิตี้: WWW – D – W
  • เรอัล มาดริด: WLW – D – W

แมนฯ ซิตี้ พบ เรอัล มาดริด ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -1 – แมนฯ ซิตี้ 2.02 – เรอัล มาดริด 1.90

ทายผลบอล แมนฯ ซิตี้ พบ เรอัล มาดริด      

แมนฯ ซิตี้ 2-1 เรอัล มาดริด

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

สภาพทีมของแมนฯ ซิตี้, นาธาน อาเก้ ยังคงมีอาการบาดเจ็บเพียงรบกวนเพียงเล็กน้อย ต้องรอประเมินความฟิตก่อนเกมเปิดบ้านต้อนรับเรอัล มาดริด, เป๊ป กวาร์ดิโอลา พักผู้เล่นหลักสองสามคนในเกมชนะที่เอฟเวอร์ตัน 3-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยเควิน เดอ บรอยน์, แจ็ค กรีลิช, จอห์น สโตนส์ และแบร์นาร์โด ซิลวา ลงนั่งสำรอง แต่คาดว่าทั้ง 4 คนจะกลับมาลงเป็นตัวจริง, การจัดทีม กวาร์ดิโอลาอาจใช้สิบเอ็ดตัวจริงชุดเดิมกับที่ออกสตาร์ทที่เบอร์นาบิวเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

ทางฝั่งเรอัลมาดริด, แฟร์ล็องด์ เมนดี้ กลับมาลงสนามในเกมช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เป็นการลงสนามครั้งแรกของเขาในรอบเกือบสองเดือน ตอนนี้ก็เหลือผู้เล่นตัวหลักสามคน เดวิด อลาบา, คาริม เบนเซม่า และโรดริโก้ ที่ต้องรอลุ้นความฟิต ซึ่งทั้งสามคนต่างก็พลาดเกมที่ชนะเกตาเฟ่ 1-0 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับความฟิตของทั้งสามคน หากฟิตไม่ทัน คาร์โล อันเชล็อตติ อาจใช้สิบเอ็ดตัวจริงชุดเดิมที่ออกสตาร์ทในเกมล่าสุดที่มาดริด


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง