⚽ แมตช์คู่ระหว่างท็อตแน่ม กับ แอสตัน วิลล่า, พรีเมียร์ลีกอังกฤษ นัดที่ 18/38
📅 เมื่อไหร่1 ธันวาคม 2565, 21.00 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดียม
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 3, ท็อตแน่ม 2-1 แอสตัน วิลล่า
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ vs แอสตัน วิลล่า ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล ท็อตแน่ม พบ แอสตัน วิลล่า

ผลงานในเกมล่าสุด ท็อตแน่ม เสมอ 2-2 กับเบรนท์ฟอร์ด ในเกมวันบ็อกซิ่งเดย์ ส่วนสถิติในการพบกับแอสตัน วิลล่า สเปอร์สเป็นฝ่ายชนะ 8 จาก 10 เกมหลังสุดที่เปิดบ้านพบวิลล่า ถือเป็นสถิติที่ยอดเยี่ยม, อูไน เอเมรี่ พ่ายแพ้ในพรีเมียร์ลีกเป็นครั้งแรกในวันบ็อกซิ่งเดย์ ที่วิลล่าแพ้ลิเวอร์พูล 3-1 ในบ้าน แต่เอเมรี่ ไม่แพ้สเปอร์สในเกมลีก 3 นัดในฐานะผู้จัดการทีม ดังนั้นก็มีความเป็นไปได้ที่เกมนี้เขาอาจนำพาวิลล่าหลีกเลี่ยงความพ่ายแพ้ติดต่อกันเป็นเกมที่สองได้, สำหรับเกมคู่นี้ คาดว่าน่าจะดูอึดอัดในครึ่งแรก แต่เราเชื่อว่าสเปอร์สจะเครื่องติดในครึ่งหลังและเบียดเอาชนะทีมเจ้าบ้านได้ในที่สุด

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • ท็อตแน่ม: ริชาร์ลิสัน, ลูคัส มูร่า, โรดริโก้ เบนตันกูร์, คริสเตียน โรเมโร่(รอเช็คความฟิต) และดีเจด สเปนซ์(รอเช็คความฟิต)
  • แอสตัน วิลล่า: ดิเอโก้ คาร์ลอส, ยาค็อบ แรมซี่ย์ และเอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ(รอเช็คความฟิต)

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • ท็อตแน่ม(3-4-2-1): อูโก้ ยอริส: เบน เดวี่ส์, อีริค ดายเออร์, คริสเตียน โรเมโร่ – อิวาน เปริซิซ, โอลิเวอร์ สกิปป์, ปิแอร์-เอมิล ฮอยเบิร์ก, แม็ตต์ โดเฮอร์ตี้ – ซอน ฮึง-มิน, เดยัน คูลูเซฟสกี้ – แฮร์รี่ เคน
  • แอสตันวิลล่า(4-2-2-2): เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ: ลูคัส ดีญ, ไทโรน มิ้งส์, เอซรี่ คอนซ่า, แมทธิว แคช – ดักลาส ลุยซ์, บูบาการ์ กามารา – ฟิลิปเป้ คูตินโญ่, จอห์น แม็คกินน์ – แดนนี่ อิงส์, โอลลี่ วัตกินส์

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • ท็อตแน่ม: LWW – D – D
  • แอสตัน วิลล่า: L – D – WLL

ท็อตแน่ม พบ แอสตัน วิลล่า ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -0.5-1 – ท็อตแน่ม 1.86 – แอสตัน วิลล่า 2.04

ทำนายผลบอล ท็อตแน่ม พบ แอสตัน วิลล่า      

ท็อตแน่ม 2-1 แอสตัน วิลล่า

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

ความพร้อมของทีมเจ้าบ้าน, ลูคัส มูร่า และริชาร์ลิสัน สองนักเตะชาวบราซิเลียน จะไม่ได้ลงเล่นให้กับท็อตแน่ม เนื่องจากอาการบาดเจ็บ ส่วน คริสเตียน โรเมโร น่าจะฟิตทันเกมนี้, ดีเจด สเปนซ์ ที่ป่วยอยู่ ต้องรอประเมินความฟิต แต่ถึงอย่างไรก็ไม่น่าจะได้ออกสตาร์ทอยู่แล้ว ขณะที่ โรดริโก้ เบนตันกูร์ ยังคงไม่หายจากอาการบาดเจ็บขาหนีบ มีความเป็นไปได้สูงที่เขาจะพลาดเกมนี้, อูโก้ ยอริส นั่งสำรองในเกมวันบ็อกซิ่งเดย์ที่เสมอกับเบรนท์ฟอร์ด แต่คาดว่าเกมนี้เขาจะได้กลับมาทำหน้าตามเดิม

มาทางฝั่งทีมเยือน, ในส่วนของผู้เล่นบาดเจ็บ อูไน เอเมรี่ จะยังไม่สามารถเรียกใช้งาน ดิเอโก คาร์ลอส และยาค็อบ แรมซีย์ ได้ ส่วน ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มราฟิตพอที่จะลงสนามพบกับทีมเก่าอย่างลิเวอร์พูลในวันบ็อกซิ่งเดย์ และคาดว่าเขาจะได้ออกสตาร์ทในเกมพบท็อตแนมในวันปีใหม่นี้ด้วย, เอมิเลียโน มาร์ติเนซ ผู้รักษาประตูแชมป์ฟุตบอลโลกกลับมาที่สโมสรแล้ว และน่าจะได้ลงเฝ้าเสา


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง