⚽ แมตช์คู่ระหว่างน็อตติ้งแฮม กับ เชลซี, พรีเมียร์ลีกอังกฤษ นัดที่ 18/38
📅 เมื่อไหร่1 มกราคม 2566, 23.30 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามซิตี้ กราวด์
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 3, น็อตติ้งแฮม 1-2 เชลซี
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล น็อตติ้งแฮม ฟอร์เรส vs เชลซี ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล น็อตติ้งแฮม พบ เชลซี

น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ โชว์ฟอร์มได้อย่างย่ำแย่ในเกมที่พ่ายแพ้ต่อแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 3-0 เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา และในเกมนี้ ทีมของสตีฟ คูเปอร์ ก็ไม่ได้เจองานที่ง่ายไปกว่าเดิม เมื่อพวกเขาจะต้องต้อนรับเชลซีที่สนามซิตี้ กราวด์ แต่ฟอเรสต์ก็ทำสถิติไม่แพ้ใครใน 4 เกมเหย้าติดต่อกันในพรีเมียร์ลีก ซึ่งรวมถึงการชนะลิเวอร์พูล 1-0 ด้วย, เชลซี ดูสบายๆ ในเกมครึ่งแรกกับบอร์นมัธ แต่การถอดตัวรีซ เจมส์ ออกจากสนามในครึ่งหลังดูเหมือนจะมีผลต่อฟอร์มของสิงห์บลูพอสมควร, เชลซี แพ้ติดต่อกันในสามเกมเยือนหลังสุด และชนะเพียงแค่หนึ่งในห้าเกมหลังสุด ดังนั้นสำหรับเกมนี้ เราคาดว่ามีโอกาสสูงที่ผลการแข่งขันจะจบลงที่ผลเสมอ

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • น็อตติ้งแฮม: จูเลียน บียองกอน, ชีคคู คูยาเต้, โอมาร์ ริชาร์ดส์, มุสซา เนียกาเต้,เจสซี่ ลินการ์ด(รอเช็คความฟิต) และมอร์แกน กิบส์-ไวต์(รอเช็คความฟิต)
  • เชลซี: รีซ เจมส์, เวสลี่ย์ โฟฟาน่า, เอ็นโกโล่ ก็องเต้, อาร์มันโด โบรฆา, รูเบน ลอฟตัส-ชีค และเบน ชิลเวลล์

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • น็อตติ้งแฮม(4-3-3): ดีน เฮนเดอร์สัน: แฮร์รี่ ทอฟโฟโล, วิลลี่ โบลี่, โจ วอร์ราลล์, เนโก้ วิลเลี่ยมส์ – ลูอิส โอ’ไบรอัน, เรโม ฟรอยเลอร์, ไรอัน เยตส์ – เอ็มมานูเอล เดนนิส, แซม เซอร์ริดจ์, เบรนแนน จอห์นสัน
  • เชลซี(4-3-3): เกปา อาร์ริซาบาลาก้า: มาร์ค กูกูเรย่า, คาลิดู คูลิบาลี่, เทรโวห์ ชาโลบาห์, เซซ่าร์ อัซปิลิกวยต้า – เมสัน เมานท์, จอร์จินโญ่, คอเนอร์ กัลลาเกอร์ – ปิแอร์-เอเมริค โอบาเมยอง, ไค ฮาแวร์ตซ์, ราฮีม สเตอร์ลิง

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • น็อตติ้งแฮม: LLWWL
  • เชลซี: L L LLW

น็อตติ้งแฮม พบ เชลซี ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -0.5-1 – น็อตติ้งแฮม 2.02 – เชลซี 1.88

ทำนายผลบอล น็อตติ้งแฮม พบ เชลซี      

น็อตติ้งแฮม 1-2 เชลซี

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

ความพร้อมของน้อตติ้งแฮม ฟอเรสต์, ในส่วนของผู้เล่นบาดเจ็บ มอร์แกน กิ๊บบ์ส-ไวท์ และเจสซี่ ลินการ์ด ต้องรอการประเมินความฟิต แต่จูเลียน บียองกอน, ชีคคู คูยาเต้, โอมาร์ ริชาร์ดส์ และมูสซา เนียคาเต้ จะหมดสิทธิ์ลงสนามแน่นอน, ดีน เฮนเดอร์สัน ไม่สามารถลงเล่นในเกมที่พ่ายแพ้ต่อแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่น่าจะได้กลับมาลงเฝ้าเสาแทน เวย์น เฮนเนสซี่ย์, สตีฟ คูเปอร์ กุนซือเจ้าป่าน่าจะทำการปรับเปลี่ยนทีมในบางตำแหน่ง โดยคาดว่า เรแนน โลดี้, เนโก้ วิลเลียมส์ และลูอิส โอไบรอัน น่าจะได้ลงเป็นตัวจริง

ความพร้อมของเชลซี, รีซ เจมส์ ถูกเปลี่ยนตัวออกในช่วงต้นครึ่งหลังของเกมที่เชลซีชนะบอร์นมัธ 2-0 เมื่อสัปดาห์ที่แล้วเนื่องจากบาดเจ็บ และยังไม่พร้อมที่จะกลับมาลงสนามในเกมนี้ ดังนั้นคาดว่า เซซ่าร์ อัซปิลิกวยต้า น่าจะออกสตาร์ทในตำแหน่งแบ็คขวา, เกมกับน็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ถือว่าเร็วเกินไปสำหรับรูเบน ลอฟตัส-ชีค และเบน ชิลเวลล์ ขณะที่เวสลี่ย์ โฟฟานา, เอ็นโกโล่ ก็องเต้ และอาร์มันโด โบรฆา ต่างก็ยังต้องพักรักษาอาการบาดเจ็บต่อไป, มาเตโอ โควาซิช และฮาคิม ซีเย็ค พร้อมกลับมาลงสนามได้แล้ว แต่ติอาโก้ ซิลบา อาจจะได้พักในเกมวันอาทิตย์นี้


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง