⚽ แมตช์คู่ระหว่างไบรท์ตัน กับ อาร์เซนอล, พรีเมียร์ลีกอังกฤษ นัดที่ 18/38
📅 เมื่อไหร่1 มกราคม 2566, 00.30 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามเอเม็กซ์ สเตเดียม
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 3, ไบรท์ตัน 1-2 อาร์เซนอล
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล ไบรท์ตัน vs อาร์เซนอล ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล ไบรท์ตัน พบ อาร์เซนอล

ไบรท์ตันแพ้ทั้งก่อนและหลังเบรคฟุตบอลโลก พวกเขาแพ้ร่วงตกรอบคาราบาวคัพหลังจากฟุตบอลโลกสิ้นสุดลง แต่ทีมนกนางนวลก็เแก้ตัวได้ด้วยการเก็บสามคะแนนในเกมพบเซาแธมป์ตันในวันบ็อกซิ่งเดย์, อาร์เซนอล กลับมามาสู่เกมลีกอีกครั้งด้วยการเอาชนะเวสต์แฮม 3-1 ที่เอมิเรตส์ สเตเดียม เดอะกันเนอร์สมีสถิติที่ไม่ค่อยดีนักในการพบกับไบรท์ตัน ดังนั้นเกมนี้ก็จะเป็นบททดสอบที่แท้จริงสำหรับจ่าฝูงของลีก อย่างไรก็ตาม อย่างไรก็ตาม การขาด มอยเซส ไกเซโด้ จะส่งผลกระทบต่อฟอร์มทีมเจ้าบ้าน และนั่นอาจมีส่วนทำให้อาร์เซนอลเก็บสามแต้มจากเกมนี้ได้

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • ไบรท์ตัน: ยาคุบ โมเดอร์, อดัม เว็บสเตอร์, มอยเซส ไกเซโด(ติดโทษแบน), แดนนี่ เวลเบ็ค(รอเช็คความฟิต) และอเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์(รอประเมินความฟิต)
  • อาร์เซนอล: กาเบรียล เฆซุส, รีสส์ เนลสัน, เอมิล สมิธ โรว์(รอเช็คความฟิต) และทาเคฮิโระ โทมิยาสึ(รอเช็คความฟิต)

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • ไบรท์ตัน(4-2-3-1): โรเบิร์ต ซานเชซ: เปร์บิส เอสตูปิญญัน, เลวี่ โคลวิลล์, ลูวิส ดังก์, โจเอล เฟลท์มัน – ปาสคาล โกรสส์, บิลลี่ กิลมัวร์ – คาโอรุ มิโตมะ, อดัม ลัลลาน่า, ซอลลี่ มาร์ช – เลอันโดร ทรอสซาร์
  • อาร์เซนอล(4-2-3-1): อารอน แรมส์เดล: โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้, กาเบรียล มากาลเญส, วิลเลียม ซาลิบา, เบน ไวท์ – กรานิต ชาก้า, โธมัส พาร์เตย์ – กาเบรียล มาร์ติเนลลี่, มาร์ติน โอเดการ์ด, บูกาโย่ ซาก้า – เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • ไบรท์ตัน: WL – D – LW
  • อาร์เซนอล: WWWLW

ไบรท์ตัน พบ อาร์เซนอล ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -0-0.5 – ไบรท์ตัน 2.06 – อาร์เซนอล 1.84

ทำนายผลบอล ไบรท์ตัน พบ อาร์เซนอล      

ไบรท์ตัน 1-2 อาร์เซนอล

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

ความพร้อมของทีมเจ้าบ้าน, มอยเซส ไกเซโด ติดโทษแบนหลังจากได้รับใบเหลืองใบที่ 5 ของฤดูกาลในเกมที่ไบรท์ตันชนะเซาแธมป์ตัน 3-1 ในวันบ็อกซิ่งเดย์ และการขาดหายไปของเขาจะทำให้ทีมนกนางนวลเสียหายอย่างมาก ขณะที่ ยาคุบ โมเดอร์, อดัม เว็บสเตอร์ และอเล็กซิส แม็คอัลลิสเตอร์ ก็จะพลาดเกมนี้เนื่องจากบาดเจ็บ ขณะที่แดนนี่ เวลเบ็ค ต้องรอประเมินความฟิต

ทางฝั่งทีมเยือน, ในส่วนของผู้เล่นบาดเจ็บ มิเกล อาร์เตต้า กำลังลุ้นให้ เอมิล สมิธ โรว์ และทาเคฮิโระ โทมิยาสึ พร้อมกลับมาเป็นตัวเลือกสำหรับเกมนี้ ขณะที่กาเบรียล เฆซุส และรีสส์ เนลสัน จะชวดเกมนี้เป็นที่แน่นอน, นายใหญ่ของอาร์เซนอล อาจไม่มีความต้องการที่จะปรับเปลี่ยนสิบเอ็ดตัวจริงมากนัก แต่ก็เป็นไปได้เช่นกันที่ โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ อาจได้ลงเล่นแทนที่ คีแรน เทียร์นี่ย์ ในตำแหน่งแบ็คซ้าย


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง