⚽ แมตช์คู่ระหว่างแมนฯ ซิตี้ กับ เอฟเวอร์ตัน, พรีเมียร์ลีกอังกฤษ นัดที่ 18/38
📅 เมื่อไหร่31 ธันวาคม 2565, 22.00 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามเอธิฮัด สเตเดียม
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 5, แมนฯ ซิตี้ 4-1 เอฟเวอร์ตัน
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล แมนเชสเตอร์ ซิตี้ vs เอฟเวอร์ตัน ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล แมนฯ ซิตี้ พบ เอฟเวอร์ตัน

แมนฯ ซิตี้ คว้าชัยชนะเหนือลีดส์ 3-1 เมื่อคืนวันพุธ ยังคงรั้งตำแหน่งรองจ่าฝูงในพรีเมียร์ลีก หายใจรดต้นคออาร์เซนอลด้วยคะแนนที่ตามหลังอยู่ 5 แต้ม ส่วนสถิติในการพบกับเอฟเวอร์ตัน แมนฯ ซิตี้เป็นฝ่ายชนะติดต่อกันใน 10 ครั้งหลังสุดที่พบกัน, ส่วนเอฟเวอร์ตันพลาดท่าแพ้วูล์ฟส์ 2-1 ในช่วงท้ายเกมอย่างน่าเสียดายในเกมวันบ็อกซิ่งเดย์ นั่นก็หมายความว่า พวกเขาเก็บชัยชนะไม่ได้เลยในห้าเกมหลังสุด และแพ้มากถึงสี่จากห้าเกมนั้น คาดว่าเกมนี้ก็จะเป็นอีกเกมที่ยากเย็นแสนเข็ญสำหรับท็อฟฟี่สีน้ำเงิน และเราเชื่อว่าพวกเขาไม่น่าจะได้คะแนนติดไม้ติดมือกลับบ้านเลยแม้แต่แต้มเดียว

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • แมนฯ ซิตี้: รูเบน ดิอาส และยูเลียน อัลบาเรซ(รอเช็คความฟิต)
  • เอฟเวอร์ตัน: เจมส์ การ์เนอร์, แอนดรอส ทาวน์เซนด์, เมสัน โฮลเกต, คอเนอร์ โคดี้(รอเช็คความฟิต), เยอร์รี่ มินา(รอเช็คความฟิต) และโดมินิค คัลเวิร์ต-เลวิน(รอเช็คความฟิต)

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • แมนฯ ซิตี้(4-3-3): เอแดร์สัน: ชูเอา คันเซโล่, อายเมริค ลาปอร์กต์, มานูเอล อคานจี, ไคล์ วอล์กเกอร์ – อิลคาย กุนโดกัน , โรดรี้, เควิน เดอ บรอยน์ – ฟิล โฟเด้น, เออร์ลิง ฮาลันด์, แบร์นาโด้ ซิลบา
  • เอฟเวอร์ตัน(4-3-3): จอร์แดน พิกฟอร์ด: วิตาลี มิโคเลนโก้, เจมส์ ทาร์คอฟสกี้, คอเนอร์ คัวดี้, นาธาน แพ็ตเตอร์สัน – อิดริสซา เกย์, อมาดู โอนาน่า, อเล็กซานเดอร์ อิโวบี้ – เดมาไร เกรย์, นีล โมเปย์, แอนโธนี่ กอร์ดอน

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • แมนฯ ซิตี้: WW LW W
  • เอฟเวอร์ตัน: D – LLLL

แมนฯ ซิตี้ พบ เอฟเวอร์ตัน ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -2.5 – แมนฯ ซิตี้ 2.03 – เอฟเวอร์ตัน 1.87

ทายผลบอล แมนฯ ซิตี้ พบ เอฟเวอร์ตัน      

แมนฯ ซิตี้ 4-1 เอฟเวอร์ตัน

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

ความพร้อมของแมนฯ ซิตี้, รูเบน ดิอาส และยูเลียน อัลวาเรซ จะพลาดเกมนี้ทั้งคู่ เนื่องจากบาดเจ็บและไม่ฟิตตามลำดับ, ริโก้ ลูอิส ได้ลงเป็นตัวจริงในเกมที่ชนะลีดส์ 3-1 แต่ไคล์ วอล์คเกอร์ อาจได้กลับมาออกสตาร์ทในเกมนี้ เช่นเดียวกันกับชูเอา แคนเซโล และอายเมริค ลาปอร์กต์, ฟิล โฟเด้น และแบร์นาร์โด ซิลวา อาจได้ลงเล่นในแนวรุกแทน แจ็ค กรีลิช และริยาด มาห์เรซ

ความพร้อมของเอฟเวอร์ตัน, แฟรงค์ แลมพาร์ด อาจได้ตัวโดมินิก คัลเวิร์ต-เลวิน, เยอร์รี มินา และคอเนอร์ โคดี้ กลับมาใช้งานทันเกมพบกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ในวันเสาร์นี้ ซึ่งก็ต้องรอผลการประเมินความฟิต ส่วนเจมส์ การ์เนอร์, เมสัน โฮลเกต และแอนดรอส ทาวน์เซนด์ ยังคงต้องพักฟื้นฟูร่างกายจากอาการบาดเจ็บต่อไป


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง