⚽ แมตช์คู่ระหว่างท็อตแน่ม กับ อาร์เซนอล, พรีเมียร์ลีกอังกฤษ นัดที่ 20/38
📅 เมื่อไหร่15 ธันวาคม 2565, 23.30 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดียม
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 2, ท็อตแน่ม 1-1 อาร์เซนอล
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ vs อาร์เซนอล ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล ท็อตแน่ม พบ อาร์เซนอล

หลังจากที่ทำผลงานได้ย่ำแย่หลังกลับมาจากพักเบรคฟุตบอลโลก ด้วยการทำแต้มหล่นในเกมกับเบรนท์ฟอร์ดและแอสตัน วิลล่า, ท็อตแน่มกลับมาสู่เส้นทางแห่งชัยชนะอีกครั้ง หลังจากที่เอาชนะคริสตัล พาเลซ 4-0 พร้อมกับผ่านเข้ารอบต่อไปของเอฟเอ คัพ หลังจากที่เอาชนะพอร์ทสมัธ 1-0 สเปอร์สมีสถิติที่ดีในเกมเหย้ากับอาร์เซนอล และไม่แพ้ถึง 7 นัดหลังสุดที่พบกับอาร์เซนอลที่ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดียม, อาร์เซนอลไม่แพ้ใครมา 5 นัดติดต่อกันในทุกรายการแข่งขันก่อนหน้าที่จะมาเยือนท็อตแน่มในวันอาทิตย์นี้ โดยชนะ 4 จาก 5 เกมนั้น, ความพ่ายแพ้เพียงครั้งเดียวในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้มาจากเกมเยือนที่แพ้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 3-1 เมื่อต้นเดือนกันยายน และพวกเขาล้มเหลวในการเก็บแต้มเพียงแค่สองครั้งในเกมเยือนในลีกสูงสุดของอังกฤษฤดูกาลนี้, สำหรับเกมนี้ เมื่อดูจากฟอร์มปัจจุบันของทั้งสองฝ่าย คาดว่าผลการแข่งขันน่าจะจบลงด้วยผลเสมอ

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • ท็อตแน่ม: ลูคัส มูร่า, โรดริโก้ เบนตันกูร์(รอเช็คความฟิต), ริชาร์ลิสัน(รอเช็คความฟิต), อีฟ บิสซูม่า(รอเช็คความฟิต) และเดยัน คูลูเซฟสกี้(รอเช็คความฟิต)
  • อาร์เซนอล: กาเบรียล เฆซุส และรีสส์ เนลสัน

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • ท็อตแน่ม(3-4-2-1): อูโก้ ยอริส: เคลม็องต์ ลองช์เล่ต์, อีริค ดายเออร์, คริสเตียน โรเมโร่ – อิวาน เปริซิซ, โรดริโก้ เบนตันกูร์, ปิแอร์-เอมิล ฮอยเบิร์ก, แม็ตต์ โดเฮอร์ตี้ – ซอน ฮึง-มิน, ไบรอัน กิล – แฮร์รี่ เคน
  • อาร์เซนอล(4-3-3): อารอน แรมส์เดล: โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้, กาเบรียล มากาลเญส, วิลเลียม ซาลิบา, เบน ไวท์ – กรานิต ชาก้า, โธมัส พาร์เตย์, มาร์ติน โอเดการ์ด – กาเบรียล มาร์ติเนลลี่, เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์, บูกาโย่ ซาก้า

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • ท็อตแน่ม: D – D – LWW
  • อาร์เซนอล: WWWW – D

ท็อตแน่ม พบ อาร์เซนอล ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -0-0.5 – ท็อตแน่ม 1.99 – อาร์เซนอล 1.91

ทำนายผลบอล ท็อตแน่ม พบ อาร์เซนอล      

ท็อตแน่ม 1-1 อาร์เซนอล

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

ฝั่งทีมเจ้าบ้าน, อันโตนิโอ คอนเต้ หวังว่าจะได้ต้อนรับผู้เล่นไม่ต่ำกว่า 4 คนหายกลับมาจากอาการบาดเจ็บในเกมลอนดอนเหนือ ดาร์บี้ในวันอาทิตย์นี้ ซึ่งมีความเป็นไปได้สูงที่ ริชาร์ลิสัน, เดยัน คูลูเซฟสกี้, อีฟ บิสซูมา และโรดริโก้ เบนตานคูร์ หวังว่าจะหายจากอาการบาดเจ็บทันเกมต้อนรับอาร์เซนอล อย่างไรก็ตาม ลูคัส มูร่า ยังคงต้องพักต่อไป

มาทางฝั่งทีมเยือน กาเบรียล เฆซุส และรีสส์ เนลสัน เป็นเพียงสองผู้เล่นบาดเจ็บของอาร์เซนอล ที่จะพลาดเกมเยือนท็อตแน่ม ส่วนการจัดทัพ คาดว่า มิเกล อาร์เตต้าไม่น่าจะทำเซอร์ไพรส์กับสิบเอ็ดตัวจริงของเขาในเกมวันอาทิตย์นี้


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง