⚽ แมตช์คู่ระหว่างอัลเมเรีย กับ แอต.มาดริด, ลาลีก้าสเปน นัดที่ 17/38
📅 เมื่อไหร่15 มกราคม 2566, 22.15 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามเอสตาดิโอ เมดิเตอร์รานีโอ
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 3, อัลเมเรีย 1-2 แอต.มาดริด
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล อัลเมเรีย vs แอตเลติโก้ มาดริด ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล อัลเมเรีย พบ แอต.มาดริด

อัลเมเรีย แพ้เรอัล โซเซียดาด 2-0 คาบ้านในเกมล่าสุด ตลอดทั้งเกมพวกเขายิงตรงกรอบได้เพียงครั้งเดียว ขณะที่ เฟร์นันโด มาร์ติเนซ ช่วยเซฟลูกยิงสำคัญๆ ได้ถึง 4 ครั้งเพื่อรักษาสกอร์เอาไว้ และในตอนนี้พวกเขาอยู่เหนือโซนตกชั้นเพียงแค่สองคะแนน, แอตเลติโก้หลุดจากท็อปโฟร์หลังแพ้บาร์เซโลน่า 1-0 ในเกมล่าสุด อุสมาน เดมเบเล่ ยิงประตูจากครึ่งทางในครึ่งแรก และทีมของดิเอโก้ ซิเมโอเน ก็ไม่สามารถกลับมาสู่เกมได้ สเตฟาน ซาวิช โดนใบแดงโดยไม่จำเป็นหลังไปตะลุมบอนกับเฟร์ราน ตอร์เรส และโดนไล่ออกจากสนามทั้งคู่ในนาทีที่ 92, นี่เป็นการพบกันครั้งแรกระหว่างทั้งสองทีมในลีกนับตั้งแต่ปี 2015 ซึ่งแอตเลติโก้เป็นฝ่ายชนะในการพบกันครั้งสุดท้ายด้วยสกอร์ 3-0 มาริโอ มานด์ซูคิช ยิงหนึ่งประตู และจ่ายให้กับอองตวน กรีซมันน์ ยิงอีกสองประตู

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • อัลเมเรีย: อิวาน มาร์ตอส(รอเช็คความฟิต)
  • แอต.มาดริด: ยานนิค การ์ราสโก้, สเตฟาน ซาวิช(ติดโทษแบน) และมาริโอ เอร์โมโซ่(รอเช็คความฟิต)

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • อัลเมเรีย(4-2-3-1): เฟร์นันโด มาร์ติเนซ: เซร์ฆิโอ อากิเอเม, เซอร์จัน บาบิช, ชูมิ, อเลฮานโดร โปโซ – ซามู คอสต้า, กอนซาโล เมเลโร – ลาร์จี้ รามาซานี่, ลูคัส โรบาร์โตเน่, เลโอ บัปติสเตา – แอล บีลาล ตูเร
  • แอต.มาดริด(3-5-2): แยน โอบลัค: โฆเซ่ คิมิเนซ, อักเซล วิตเซล, เฮนิลโด มันดาวา – โธมัส เลอมาร์, โกเก้, ปาโบล บาร์ริออส, เจฟฟรีย์ ก็องด็อกเบีย, มาร์กอส ยอเรนเต้ – อัลบาโร่ โมราต้า, อองตวน กรีซมันน์

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • อัลเมเรีย: L – D – W – D – L
  • แอต.มาดริด: WWWWL

อัลเมเรีย พบ แอต.มาดริด ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -0.5-1 – อัลเมเรีย 1.88 – แอต.มาดริด 1.98

ทายผลบอล อัลเมเรีย พบ แอต.มาดริด      

อัลเมเรีย 1-2 แอต.มาดริด

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

อัลเมเรีย ไม่มีผู้เล่นติดโทษแบน ในส่วนของผู้เล่นบาดเจ็บ อีวาน มาร์ตอส บาดเจ็บหัวเข่า และยังไม่มีความชัดเจนว่าจะฟื้นตัวทันเกมนี้หรือไม่ ต้องรอประเมินความฟิต

ทางฝั่งแอต.มาดริด, ยานนิค การ์ราสโก้ เจ็บกล้ามเนื้อ ส่วนมาริโอ เอร์โมโซ่ ต้องรอลุ้นเช็คความฟิต, ชูเอา เฟลิกซ์ ถูกปล่อยให้เชลซียืมตัวหกเดือน ขณะที่สเตฟาน ซาวิช ติดโทษแบนหลังจากที่โดนใบแดงในเกมกับบาร์เซโลน่า


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง