⚽ แมตช์คู่ระหว่างเชลซี กับ คริสตัล พาเลซ, พรีเมียร์ลีกอังกฤษ นัดที่ 20/38
📅 เมื่อไหร่15 มกราคม 2566, 21.00 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามสแตมฟอร์ด บริดจ์
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 2, เชลซี 1-1 คริสตัล พาเลซ
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล เชลซี vs คริสตัล พาเลซ ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล เชลซี พบ คริสตัล พาเลซ

เชลซีออกสตาร์ทปี 2023 ได้อย่างย่ำแย่ และไม่ชนะเลยทั้งสี่นัดที่ลงแข่งไปแล้วในปีนี้ โดยแพ้ติดต่อกันในสามนัดหลังสุด พวกเขาชนะเพียงนัดเดียวจากสี่เกมหลังสุดในพรีเมียร์ลีกที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ นั่นคือชัยชนะเหนือบอร์นมัธ 2-0 ส่วนคริสตัล พาเลซ ก็ไม่ได้ดีไปกว่านี้มากนัก ชนะเพียงแค่นัดเดียวจากหกเกมหลังสุด แพ้ห้า โดยชัยชนะเพียงนัดเดียวของพวกเขาก็ยังมาจากเกมพบบอร์นมัธด้วยเหมือนกัน นอกจากนี้ ทีมนกอินทรีก็ยังมีสถิติแพ้เชลซีติดต่อกันใน 11 นัดหลังสุด, การพบกันครั้งล่าสุด เชลซีอาจเป็นฝ่ายไล่ต้อนพาเลซเกือบตลอดทั้งเกม แต่กว่าจะชนะได้ก็ต้องรอจนถึงท้ายเกมจากประตูของคอเนอร์ กัลลาเกอร์ ด้วยเหตุนี้ ซึ่งเป็นเวลาที่สิงห์บลูมีผู้เล่นบาดเจ็บจำนวนมากเข้าขั้นวิกฤติ และพาเลซ ก็ไม่ได้ฟอร์มดีเช่นกัน ผลการแข่งขันอาจจบลงด้วยผลเสมอแบบสกอร์ต่ำ

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • เชลซี: เดนิส ซากาเรีย, รีสส์ เจมส์, เวสลี่ย์ โฟฟาน่า, เอ็นโกโล่ ก็องเต้, อาร์มันโด้ โบรฆา, รูเบน ลอฟตัส-ชีค, เบน ชิลเวลล์, ราฮีม สเตอร์ลิง, เอดูอาร์ เมนดี้, คริสเตียน พูลิซิช และชูเอา เฟลิกซ์(ติดโทษแบน)
  • คริสตัล พาเลซ: เจมส์ แม็คอาร์เธอร์ และนาธาน เฟอร์กุสัน

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • เชลซี(3-4-2-1): เกปา อาร์ริซาบาลาก้า: คาลิดู คูลิบาลี่, ติอาโก้ ซิลบา, เทรโวห์ ชาโลบาห์ – ลูอิส ฮอลล์, มาเตโอ โควาซิช, จอร์จินโญ่, เซซ่าร์ อัซปิลิกวยต้า – ฮาคิม ซีเย็ค, เมสัน เมานท์ – ไค ฮาแวร์ตซ์
  • คริสตัล พาเลซ(4-3-3): บิเซนเต้ ไกวต้า: ไทริค มิตเชลล์, มาร์ค กูฮี, โยอาคิม แอนเดอร์เซน, นาธาเนียล ไคลน์ – เจฟฟรี่ย์ ชลุปป์, แชก ดูกูเร่, ไมเคิล โอลีส – เอเบเรชี เอเซ, วิลฟรีด ซาฮา, จอร์แดน อายิว

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • เชลซี: W – D – LLL
  • คริสตัล พาเลซ: WLWLL

เชลซี พบ คริสตัล พาเลซ ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -0.5-1 – เชลซี 1.85 – คริสตัล พาเลซ 2.05

ทำนายผลบอล เชลซี พบ คริสตัล พาเลซ      

เชลซี 1-1 คริสตัล พาเลซ

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

เชลซี การลงสนามเปิดตัวให้กับสิงห์บลูเป็นครั้งแรกของชูเอา เฟลิกซ์ นั้นไม่ค่อยน่าจดจำนักเมื่อเขาต้องถูกผู้ตัดสินแจกใบแดงไล่ออกจากสนามในครึ่งหลังของเกมที่บุกไปแพ้ฟูแล่ม 2-1 และตอนนี้เขาติดโทษแบนสามนัด ซึ่งเริ่มจากเกมนี้เป็นนัดแรก ส่วนเดนิส ซากาเรีย ได้รับบาดเจ็บที่ต้นขาจากเกมลอนดอนเหนือดาร์บี้ และจะพลาดเกมนี้เป็นที่แน่นอน, ฮาคิม ซีเย็ค อาจได้ลงเป็นหนึ่งในสองมิดฟิลด์ตัวรุกที่ยืนอยู่ข้างหลัง ไค ฮาแวร์ตซ์ หากเกรแฮม พ็อตเตอร์ ยังคงเลือกที่จะใช้แผนกองหลังสามคนต่อไป

มาทางฝั่งคริสตัล พาเลซ, ไทริค มิตเชลล์ กลับมาจากโทษแบนแล้ว และพร้อมลงเล่นในตำแหน่งแบ็คซ้าย ขณะที่เจมส์ แม็คอาร์เธอร์ และนาธาน เฟอร์กุสัน ยังคงต้องพักฟื้นฟูร่างกายจากอาการบาดเจ็บต่อไป


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง