⚽ แมตช์คู่ระหว่างไบรท์ตัน กับ ลิเวอร์พูล, พรีเมียร์ลีกอังกฤษ นัดที่ 20/38
📅 เมื่อไหร่14 มกราคม 2566, 22.00 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามเอเม็กซ์ สเตเดียม
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 3, ไบรท์ตัน 2-1 ลิเวอร์พูล
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล ไบรท์ตัน vs ลิเวอร์พูล ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล ไบรท์ตัน พบ ลิเวอร์พูล

ไบรท์ตันชนะ 4 จาก 6 เกมลีกหลังสุด ซึ่งแสดงให้เห็นว่านักเตะของทีมนกนางนวลปรับตัวเข้ากับระบบของโรแบร์โต้ เด เซอร์บีได้ดี อย่างไรก็ตาม พวกเขาแพ้ 5 จาก 6 เกมเหย้าหลังสุดที่พบลิเวอร์พูล, หงส์แดงไม่ชนะ 3 จาก 5 เกมหลังสุดหลังกลับมาจากพักเบรคฟุตบอลโลก และเป็นเรื่องโชคดีที่พวกเขาไม่แพ้วูล์ฟแฮมป์ตันในเอฟเอ คัพ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ทีมของเจอร์เก้น คล็อปป์ อันดับจะลดลงต่ำกว่าไบรท์ตัน หากพวกเขาแพ้ที่นี่, สถิติในบ้านของไบรท์ตันไม่ดีนักในฤดูกาลนี้ แต่อาจเป็นไปได้ว่าพวกเขาอาจทำได้ดีกว่าหงส์แดงในสุดสัปดาห์นี้

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • ไบรท์ตัน: ยาคุบ โมเดอร์ และเลอันโดร ทรอสซาร์(รอประเมินความฟิต)
  • ลิเวอร์พูล: อาร์ตูร์ เมโล, หลุยส์ ดิอาซ, ดิโอโก้ โชต้า, เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ก, โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่(รอเช็คความฟิต) และเจมส์ มิลเนอร์(รอเช็คความฟิต)

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • ไบรท์ตัน(4-2-3-1): โรเบิร์ต ซานเชซ: เปร์บิส เอสตูปิญญัน, เลวี่ โคลวิลล์, ลูวิส ดังก์, โจเอล เฟลท์มัน – ปาสคาล โกรสส์, มอยเซ่ ไคเซโด้ – คาโอรุ มิโตมะ, อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์, ซอลลี่ มาร์ช – อีวาน เฟอร์กุสัน
  • ลิเวอร์พูล(4-3-3): อลิสซง: แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน, อิบราฮิม่า โกนาเต้, โจเอล มาติป, เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ – ติอาโก้ อัลคันทาร่า, ฟาบินโญ่, จอร์แดน เฮ็นเดอร์สัน – โคดี้ กักโป, ดาร์วิน นูเญซ, โมฮัมเหม็ด ซาล่าห์

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • ไบรท์ตัน: LWLWW
  • ลิเวอร์พูล: LWWL – D

ไบรท์ตัน พบ ลิเวอร์พูล ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -0.5 – ไบรท์ตัน 1.83 – ลิเวอร์พูล 2.08

ทำนายผลบอล ไบรท์ตัน พบ ลิเวอร์พูล      

ไบรท์ตัน 2-1 ลิเวอร์พูล

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

สภาพทีมของไบรท์ตัน ในส่วนของผู้เล่นบาดเจ็บ ยาคุบ โมเดอร์ จะยังคงพลาดเกมนี้ และน่าจะเป็นผู้เล่นเพียงรายเดียวของไบรท์ตันที่ได้รับการยืนยันว่าจะไม่ได้ลงสนามแน่นอน ส่วนเลอันโดร ทรอสซาร์ ที่มีข่าวว่าจะย้ายออกจากสโมสรในเดือนมกราคม ต้องรอการประเมินความฟิต, อีวาน เฟอร์กุสัน อาจได้กลับมาลงเล่นในตำแหน่งกองหน้าตัวเป้าอีกครั้ง ขณะที่อเล็กซิส แม็คอัลลิสเตอร์อาจได้ยืนตำแหน่งหมายเลข 10

มาทางฝั่งลิเวอร์พูล ในส่วนของผู้เล่นบาดเจ็บ เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ก, ดิโอโก้ โชต้า, อาร์ตูร์ เมโล และหลุยส์ ดิอาซ ทั้งหมดนี้จะพลาดทริปไปเยือนไบรท์ตัน ขณะที่ โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ และเจมส์ มิลเนอร์ ต้องรอเช็คความฟิต, โคดี้ กักโป น่าจะได้ลงเปิดตัวในพรีเมียร์ลีกให้กับหงส์แดงในวันเสาร์นี้


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง