⚽ แมตช์คู่ระหว่างแรนส์ กับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง, ลีกเอิง นัดที่ 19/38
📅 เมื่อไหร่16 มกราคม 2566, 02.45 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามโรอาซง ปาร์ก
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 4, แรนส์ 1-3 เปแอสเช
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล แรนส์ vs ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล แรนส์ พบ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง

สำหรับเกมนี้ เป็นการพบกันระหว่างสองทีมที่สไตล์การเล่นเน้นบุก แต่ทีมเจ้าบ้านก็จะขาดผู้เล่นคนสำคัญอย่าง มาร์แต็ง แตรีเย และแบ็งฌาแม็ง บูรีโฌ คนแรกบาดเจ็บ คนหลังติดโทษแบน, เปแอสเช ก็มีผู้เล่นบาดเจ็บและไม่พร้อมลงสนามหลายคนเช่นกัน แต่การมี คีเลียน เอ็มบัปเป้, ลีโอเนล เมสซี่ และเนย์มาร์ เป็นสามประสาน ก็น่าจะมากเกินพอที่จะทำให้จ่าฝูงเป็นฝ่ายชนะ

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • แรนส์: บาติสต์ ซานตามาเรีย, เซก้า, มาร์แต็ง แตรีเย, แบ็งฌาแม็ง บูรีโฌ(ติดโทษแบน) และวาร์เหม็ด โอมารี(ติดโทษแบน)
  • เปแอสเช: นูโน่ เมนเดส, เรนาโต้ ซานเชส(รอเช็คความฟิต), เพรสเนล คิมเพมเบ้(ไม่ฟิต) และมาร์โก แวร์รัตติ รอเช็คความฟิต)

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • แรนส์(4-3-3): สตีฟ ม็องด็องด้า: อาเดรียง ทรูว์แฟร์, อาร์ตูร์ เตอัต, โจ โรดอน, ฮามาริ ตราโอเร่ – ฟลาเวียง ตาอีต์, เลสลี่ย์ อูโกชุควู, ลอฟโร มาเยอร์ – เฌเรมี โดกูว์, อาร์โนลด์ คาลิมูเอนโด้, อามีน กูยริ
  • เปแอสเช(4-3-3): จิอานลุยจิ ดอนนารุมม่า: ฮวน แบร์นาต, มาร์ควินญอส, เซร์คิโอ้ รามอส, อัชราฟ ฮาคิมี่ – วิตินญ่า, ดานิโล เปเรย์ร่า, คาร์ลอส โซเลร์ – ลีโอเนล เมสซี่ – เนย์มาร์, คีเลียน เอ็มบัปเป้

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • แรนส์: WLWWL
  • เปแอสเช: WWLWW

แรนส์ พบ เปแอสเช ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -0.5-1 – แรนส์ 1.88 – เปแอสเช 1.98

ทำนายผลบอล แรนส์ พบ เปแอสเช      

แรนส์ 1-3 เปแอสเช

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

ความพร้อมของทีมเจ้าบ้านสำหรับเกมนี้ แบ็งฌาแม็ง บูรีโฌ และวาร์เหม็ด โอมารี หลังจากที่ทั้งคู่ถูกผู้ตัดสินแจกใบแดงส่งตัวออกจากสนามไปเมื่อวันพุธ, เดสิเร ดูเอ้ ฟิตพร้อมกลับมาลงสนามได้แล้ว แต่คงเป็นเรื่องน่าประหลาดใจหากเราจะเห็นเขาได้ลงเป็นตัวจริงในเกมกับคู่ต่อสู้ที่น่าเกรงขามเช่นนี้, โจ โรดอน น่าจะได้ลงเป็นคู่เซ็นเตอร์แบ็คกับ อาร์ตูร์ เตอัต

ทางฝั่งทีมเยือน, อัชราฟ ฮาคิมี่ พ้นโทษแบนกลับมาแล้ว และน่าจะได้ออกสตาร์ทในตำแหน่งแบ็คขวา, มาร์โก แวร์รัตติ ยังคงมีอาการบาดเจ็บเอ็นร้อยหวายรบกวนอยู่ และอาจพลาดลงสนามเป็นเกมที่สองติดต่อกัน, คีเลียน เอ็มบัปเป้ น่าจะได้กลับมาลงเล่นในเกมนี้หลังจากที่ได้หยุดพักต่อหลังจบฟุตบอลโลก, ฟาเบียน รุยซ์ เป็นตัวเลือกที่น่าจะได้ออกสตาร์ทในตำแหน่งกองกลาง เนื่องจากเรนาโต้ ซานเชส ยังไม่น่าจะฟิตเพียงพอสำหรับเกมนี้ หรืออย่างดีก็ไม่น่าจะฟิตพอที่จะลงเล่นตั้งแต่ต้นเกม


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง