⚽ แมตช์คู่ระหว่างท็อตแน่ม กับ เอซี มิลาน, รอบ 16 ทีม เลก 2/2
📅 เมื่อไหร่9 มีนาคม 2566, 03.00 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดียม
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 3, ท็อตแน่ม 2-1 เอซี มิลาน
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ vs เอซี มิลาน ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล ท็อตแน่ม พบ เอซี มิลาน

ท็อตแน่ม อาจจะต้องเหนื่อยหน่อยหากต้องการที่จะเข้ารอบ หลังจากที่เป็นฝ่ายแพ้เอซี มิลาน 1-0 ในเลกแรก, สเปอร์ส แพ้ 4 จาก 6 เกมหลังสุด แต่ก็ชนะ 3 เกมหลังสุดในบ้าน โดยเก็บคลีนชีตได้ในสามเกมนั้นด้วย, หลังจากที่ชนะติดต่อกัน 4 เกม เอซี มิลาน ก็พลาดท่าพ่ายต่อฟิออเรนติน่า 2-1 ในเกมล่าสุดในเซเรียอา, ทีมฝั่งอิตาลีไม่ชนะสี่จากห้าเกมเยือนล่าสุด แต่หากพวกเขาสามารถหลีกเลี่ยงความพ่ายแพ้ในเกมนี้ได้ ก็จะผ่านเข้ารอบต่อไปของแชมเปี้ยนส์ลีก, เนื่องจากกฎการยิงประตูทีมเยือนถูกยกเลิกไปแล้ว สเปอร์สอาจรู้สึกว่าพวกเขามีเวลาเพียงพอที่จะพลิกสภถานการณ์ได้ อย่างแย่ที่สุดก็อาจต้องเล่นจนถึงช่วงต่อเวลาพิเศษในวันพุธนี้

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • ท็อตแน่ม: อูโก้ ยอริส, อีฟ บิสซูม่า, โรดริโก้ เบนตันกูร์, ไรอัน เซสเซยง และเอริค ดายเออร์(ติดโทษแบน)
  • มิลาน: มัตเตโอ กับเบีย, บราฮิม ดิอาซ, ติเอมูเอ้ บากาโยโก้(ไม่มีชื่อลงทะเบียนในแชมเปี้ยนส์ลีก) และซลาตัน อิบราฮิโมวิช(ไม่มีชื่อลงทะเบียนในแชมเปี้ยนส์ลีก)

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • ท็อตแน่ม(3-4-2-1): เฟรเซอร์ ฟอร์สเตอร์: เบน เดวี่ส์, เคลม็องต์ ลองเล่ต์, คริสเตียน โรเมโร่ – อิวาน เปริซิซ, โอลิเวอร์ สกิปป์, ปิแอร์-เอมิล ฮอยเบิร์ก, เอเมอร์สัน รอยัล – รชาร์ลิสัน, เดยัน คูลูเซฟสกี้ – แฮร์รี่ เคน
  • มิลาน(3-4-2-1): ไมค์ แมญ็อง: มาลิค เทียว, ไซม่อน เคียร์, ปิแอร์ กาลูลู – ธีโอ เอร์นันเดซ, ซานโดร โตนาลี, อิสมาเอล เบนนาเซอร์, อเล็กซิส ซาเลอมาเกิร์ส – ราเด้ ครูนิช, ราฟาเอล เลเอา – โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • ท็อตแน่ม: LWWLL
  • มิลาน: WWWW – L

ท็อตแน่ม พบ เอซี มิลาน ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -0.5 – ท็อตแน่ม 1.99 – เอซี มิลาน 1.93

ทำนายผลบอล ท็อตแน่ม พบ เอซี มิลาน      

ท็อตแน่ม 2-1 เอซี มิลาน

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

ความพร้อมของทีมเจ้าบ้านในเกมนี้จะไม่มี เอริค ดายเออร์ ที่ติดโทษแบน ขณะที่ปิแอร์-เอมิล ฮอยเบิร์ก พร้อมกลับมาลงสนามหลังจากที่พลาดเกมเลกแรก ส่วนอูโก้ ยอริส, อีฟ บิสซูม่า, โรดริโก้ เบนตันกูร์ และไรอัน เซสเซยง ยังคงอยู่ในระหว่างพักฟื้นฟูจากอาการบาดเจ็บ, ริชาร์ลิสันและเอเมอร์สัน รอยัล อาจได้โอกาสออกสตาร์ทในเกมนี้ หลังจากที่ไก่เดือยทองแพ้วูล์ฟส์ 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

ทางฝั่งเอซี มิลาน, บราฮิม ดิอาซ จะพลาดเกมนี้เนื่องจากบาดเจ็บ ขณะที่ไมค์ แมญ็อง พร้อมกลับมาลงเฝ้าเสาได้แล้ว และการกลับมาของเขาก็จะเป็นการช่วยเสริมแกร่งในเกมรับให้กับทีมฝั่งอิตาลีได้เป็นอย่างมาก


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง