⚽ แมตช์คู่ระหว่างสปอร์ติ้ง ลิสบอน กับ อาร์เซนอล, รอบ 16 ทีม เลก 1/2
📅 เมื่อไหร่10 มีนาคม 2566, 00.45 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามเอสตาดิโอ โฆเซ่ อัลบาลาเด้
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 3, สปอร์ติ้ง 1-2 อาร์เซนอล
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล สปอร์ติ้ง ลิสบอน vs อาร์เซนอล ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล สปอร์ติ้ง ลิสบอน พบ อาร์เซนอล

สปอร์ติ้ง ลิสบอน หล่นจากแชมเปี้ยนส์ลีกลงมาเล่นรอบเพลย์ออฟกับ มิดทิลแลนด์ และผ่านเข้ามาสู่รอบ 16 ทีมได้ผลสกอร์รวมในสองเลก 5-1, พวกเขาเข้ามาสู่เกมนี้ด้วยผลงานชนะ 6 จาก 7 เกมหลังสุดในลีกาบีวิน โดยอีกเกมที่ไม่ชนะนั้นคือเกมที่แพ้ทีมอันดับสองอย่างปอร์โต้ 2-1 เมื่อกลาวเดือนกุมภาพันธ์, อาร์เซนอล ถูกบอร์นมัธยิงขึ้นนำก่อน 2-0 แต่ก็สามารถพลิกเอาชนะได้ด้วยสกอร์ 3-2 โดยรีส เนลสันเป็นคนยิงประตูให้กับทีมได้ในนาทีที่ 97 เดอะกันเนอร์สยังคงรั้งตำแหน่งจ่าฝูงเอาไว้อย่างเหนียวแน่น และมีคะแนนนำห่างทีมอันดับสองอย่างแมนเชสเตอร์ ซิตี้ อยู่ 5 แต้ม, พวกเขาเข้ามาสู่เกมนี้ด้วยชัยชนะในลีกติดต่อกันในสี่เกมหลังสุด ส่วนผลงานในยูโรป้าลีก อาร์เซนอลจบรอบแบ่งกลุ่มด้วยอันดับหนึ่งของกลุ่ม A ชนะ 5 แพ้ 1 เกม ซึ่งเกมที่แพ้นั้นคือเกมไปเยือนพีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น, ในเกมเหย้าสี่นัดของสปอร์ติ้งในฟุตบอลถ้วยยุโรปฤดูกาลนี้ พวกเขาเก็บชัยชนะได้เพียงนัดเดียว ซึ่งคือเกมที่พบกับท็อตแน่มในแชมเปียนส์ลีก ดังนั้นอาจทำให้เดอะกันเนอร์สรู้สึกมั่นใจได้ว่าพวกเขาจะได้เปรียบที่นี่

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • สปอร์ติ้ง: ดาเนียล บรากันซา
  • อาร์เซนอล: กาเบรียล เฆซุส, โมฮาเหม็ด เอลนีนี่, เลอันโดร ทรอสซาร์ และเอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์(รอเช็คความฟิต)

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • สปอร์ติ้ง ลิสบอน(3-4-2-1): อันโตนิโอ อาดาน: กอนซาโล อีนาซียู, เซบาสเตียน โกอาเตส, อุสมาน ดีโยม็องเด – นูโน ซานโตส, ฮิเดมาสะ โมริตะ, มานูเอล อูการ์เต, ริคาร์โด้ เอสกาโย่ – มาร์คัส เอ็ดเวิร์ดส์, โปเต้ – ยูเซฟ เชอร์มิตี
  • อาร์เซนอล(4-3-3): แม็ตต์ เทิร์นเนอร์: คีแรน เทียร์นี่ย์, ยาคุบ คิวิออร์, วิลเลียม ซาลิบา, ทาเคฮิโระ โทมิยาสึ – กรานิต ชาก้า, โธมัส พาร์เตย์, ฟาบิโอ วิเอร่า – รีสส์ เนลสัน, กาเบรียล มาร์ติเนลลี่, บูกาโย่ ซาก้า

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • สปอร์ติ้ง: D – WWW – W
  • อาร์เซนอล: LWWWW

สปอร์ติ้ง ลิสบอน พบ อาร์เซนอล ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -0-0.5 – สปอร์ติ้ง 2.08 – อาร์เซนอล 1.83

ทำนายผลบอล สปอร์ติ้ง ลิสบอน พบ อาร์เซนอล      

สปอร์ติ้ง 1-2 อาร์เซนอล

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

สปอร์ติ้ง มีเพียง ดาเนียล บรากันซา คนเดียวเท่านั้นที่ไม่พร้อมลงสนาม และต้องพักอีกยาว เนื่องจากบาดเจ็บเอ็นไขว้หน้า

ทางฝั่งอาร์เซนอล, โมฮาเหม็ด เอลเนนี่ จะต้องพักยาวหลังจากเข้ารับการผ่าตัดอาการบาดเจ็บที่หัวเข่า, กาเบรียล เฆซุส ใกล้จะกลับมาลงเล่นให้กับอาร์เซนอลได้แล้ว แต่เกมนี้อาจจะมาเร็วเกินไป, เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ ไม่ได้มีส่วนร่วมในวันเสาร์เนื่องจากปัญหาที่ข้อเท้า ดังนั้นจะต้องได้รับการประเมินความฟิตก่อนเกมนี้, เลอันโดร ทรอสซาร์ด น่าจะไม่พร้อมสำหรับเกมนี้ หลังจากที่เดินออกจากเกมพบบอร์นมัธด้วยอาการบาดเจ็บที่โคนขาหนีบ


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง