⚽ แมตช์คู่ระหว่างบาเยิร์น มิวนิค กับ เปแอสเช, รอบ16 ทีม เลก 2/2
📅 เมื่อไหร่9 มีนาคม 2566, 03.00 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามอัลลิอั๊นซ์ อารีน่า
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 4, บาเยิร์น มิวนิค 2-2 เปแอสเช
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล บาเยิร์น มิวนิค vs ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล บาเยิร์น มิวนิค พบ เปแอสเช

บาเยิร์นแพ้เพียงนัดเดียวจาก 23 นัดหลังสุด และยังไม่เคยแพ้ที่อัลลิอันซ์ อารีน่าในฤดูกาลนี้ หากพวกเขาสามารถรักษาสถิตินั้นไว้ได้ พวกเขาก็จะผ่านเข้ารอบต่อไปของแชมเปี้ยนส์ลีก, หลังจากที่แพ้บาเยิร์น 1-0 เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ เปแอสเชก็แก้ตัวได้ด้วยการชนะติดต่อกันสามเกม ชนะลีลล์ 4-3(เหย้า), ชนะมาร์กเซย 3-0(เยือน) และชนะน็องต์ 4-2(เหย้า) เนื่องจากลีโอเนล เมสซี่ และ คีเลียน เอ็มบัปเป้ กำลังฟอร์มร้อนแรง เราเชื่อว่าในเกมนี้ทีมจากฝรั่งเศสจะยิงได้มากกว่าหนึ่งประตูแน่นอน อย่างไรก็ตาม บาเยิร์นเคือทีมที่ยากที่ใครจะหยุดได้ในบ้านในฤดูกาลนี้ ดังนั้นเกมนี้สนุกและมีโอกาสที่เกมจะจบลงด้วยผลเสมอ และหากเป็นเช่นนั้น นั่นก็หมายความว่าเปแอสเชจะไม่ได้ไปต่อ

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • บาเยิร์น: ลูคัส เอร์นันเดซ, มานูเอล นอยเออร์, นูส์แซร์ มาซราอูย และแบ็งฌาแม็ง ปาวาร์(ติดโทษแบน)
  • เปแอสเช: เนย์มาร์, เพรสเนล คิมเพมเบ้, อัชราฟ ฮาคิมี่ และเรนาโต้ ซานเชส

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • บาเยิร์น(4-2-3-1): ยานน์ ซอมเมอร์: อัลฟอนโซ่ เดวี่ส์, มัตไตส์ เดอ ลิคต์, ดาโยต์ อูปาเมกาโน่, ชูเอา คันเซโล่ – โยชัว กิมมิช, เลออน โกเร็ตซ์ก้า – ซาดิโอ มาเน่, จามาล มูเซียล่า, คิงส์ลี่ย์ โกม็อง – โธมัส มุลเลอร์
  • เปแอสเช(3-5-2): จิอันลุยจิ ดอนนารุมม่า: มาร์ควินญอส, เซร์คิโอ รามอส, ดานิโล เปเรย์ร่า – นูโน่ เมนเดส, ฟาเบียน รุยซ์, มาร์โก แวร์รัตติ, วิตินญ่า, นอร์ดี้ มูคิเอเล่ – คีเลียน เอ็มบัปเป้, ลีโอเนล เมสซี่

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • บาเยิร์น มิวนิค: WWLWW
  • เปแอสเช: LLWWW

บาเยิร์น มิวนิค พบ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -0.5-1 – บาเยิร์น มิวนิค 2.02 – เปแอสเช 1.90

ทำนายผลบอล บาเยิร์น มิวนิค พบ เปแอสเช      

บาเยิร์น มิวนิค 2-2 เปแอสเช

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

สภาพทีมของเจ้าบ้าน แน่นอนว่าจะไม่มี ลูคัส เอร์นานเดซ, มานูเอล นอยเออร์ และนุสแซร์ มาซราอุย ที่อยู่ในระหว่างพักฟื้นฟูจากอาการบาดเจ็บและป่วยอยู่ ขณะที่แบ็งฌาแม็ง ปาวาร์ นั้นติดโทษแบน, ซาดิโอ มาเน่ หายกลับมาจากอาการบาดเจ็บแล้วและอาจได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงในเกมต้อนรับ เปแอสเช ในวันพุธนี้ แม้ว่ายูเลียน นาเกลส์มันน์ จะยังมี คิงส์ลี่ย์ โกม็อง กับ ลีรอย ซาเน่ เป็นอีกสองตัวเลือกในตำแหน่งริมเส้น

ทางฝั่งเยือน ทีมของคริสตอฟ กัลติเย่ร์ ก็จะไม่มี เนย์มาร์, เพรสเนล คิมเพมเบ้, อัชราฟ ฮาคิมี่ และเรนาโต้ ซานเชส ร่วมทัพมาเยือนมิวนิคในวันพุธนี้ด้วยเนื่องจากบาดเจ็บ, หลังจากที่ใช้แผนกองหลัง 4 คนในเลกแรกที่ปารีส กัลติเย่ร์อาจเปลี่ยนกลับไปใช้แนวรับ 3 คน โดยมีดานิโล เปเรย์ร่าประกบเซร์คิโอ รามอสและมาร์ควินญอสที่แผงหลัง


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง