⚽ แมตช์คู่ระหว่างสเปน กับ นอร์เวย์, รอบคัดเลือก กรุ๊ป A
📅 เมื่อไหร่26 มีนาคม 2566, 02.45 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามลาโรซาเลดา
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 3, สเปน 2-1 นอร์เวย์
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล สเปน vs นอร์เวย์ ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล สเปน พบ นอร์เวย์

เกมล่าสุดของสเปน คือการเสมอ 0-0 กับโมร็อคโคในฟุตบอลโลก 2022 รอบ 16 ทีม ทำให้ต้องตัดสินแพ้ชนะกันด้วยการดวลจุดโทษ และสเปนเป็นฝ่ายแพ้ 0-3, ทีมกระทิงดุเสียไป 4 ประตูใน 6 เกมหลังสุด ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความแข็งแกร่งของแนวรับพอสมควร และเราคาดว่าพวกเขาจะทำผลงานได้ดีต่อเนื่องในเกมนี้, ส่วนนอร์เวย์ เสมอ 1-1 กับฟินแลนด์ในนัดล่าสุดซึ่งเป็นเกมกระชับมิตร สถิติไม่โกหก พวกเขาทำประตู 5 ใน 6 เกมหลังสุด แต่เสียไปถึง 8 ประตูในหกเกมนั้น พวกเขามีจุดอ่อนในเกมรับที่ต้องแก้ไข, การพบกันครั้งล่าสุดระหว่างทั้งสองทีม จบลงด้วยสเปนเอาชนะนอร์เวย์ 2-1 เราคาดว่าการพบกันในครั้งนี้ ประวัติศาสตร์จะซ้ำรอยอีกครั้ง

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • สเปน: N/A
  • นอร์เวย์: N/A

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • สเปน(4-3-3): เกปา อาร์ริซาบาลากา: อเลฆานโดร บัลเด้, เปา ตอร์เรส, อีริค การ์เซีย, ดาเนียล การ์บาฆาล – เปดรี้, โรดรี้, กาบี – ดานี่ โอลโม่, อัลบาโร่ โมราต้า, มิเกล โอยาร์ซาบาล
  • นอร์เวย์(4-3-3): เออร์ยาน นีลันด์: มอร์เท่น พีเดอร์เซ่น, เลโอ ออสติการ์ด, สเตฟาน สตรานด์เบิร์ก, บิร์เกอร์ เมลิง – มาร์ติน โอเดการ์ด, แพทริค เบิร์ก, คริสเตียน ธอร์สต์เวดต์ – มัทส์ เดห์ลี, อเล็กซานเดอร์ ซอร์ลอธ, โมฮาเหม็ด เอลยูนูสซี่

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • สเปน: WW – D – L – D
  • นอร์เวย์: WL LW – D

สเปน พบ นอร์เวย์ ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -1-1.5 – สเปน 2.00 – นอร์เวย์1.86

ทายผลบอล สเปน พบ นอร์เวย์      

สเปน 2-1 นอร์เวย์

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

สเปน – หลุยส์ เด ลา ฟวนเต้ ผู้จัดการทีมชาติสเปนคนใหม่ ไม่มีผู้เล่นบาดเจ็บ มีปัญหาเรื่องความฟิต หรือติดโทษแบน พร้อมส่งทีมชุดที่ดีที่สุดลงสนามที่นี่, อัลบาโร่ โมราต้า กองหน้าจาก แอตเลติโก มาดริด วัย 30 ปี จะเป็นกัปตันทีมชาติสเปนคนใหม่ ส่วนรองกัปตันจะเป็น ดานี่ การ์บาฆัล แบ็กขวาประสบการณ์สูงของ เรอัล มาดริด, จอร์ดี้ อัลบา ไม่ติดทีมชาติในครั้งนี้ ขณะที่เคราร์ด โมเรโน่ หายบาดเจ็บแล้ว และถูกเรียกตัวมาติดทีมชาติในครั้งนี้ด้วย

นอร์เวย์ – ทีมของสตาเล โซลบัคเคน กุนซือทีมชาตินอร์เวย์ อาจปวดศรีษะเล็กน้อยหลังจากที่ เออร์ลิง ฮาลันด์ กองหน้าวัย 22 ปีจากแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ถอนตัวออกจากทีมชาติเนื่องจากได้รับบาดเจ็บที่ขาหนีบ ส่งผลให้ทีมชาตินอร์เวย์จะไม่มีฮาลันด์ในเกมรอบคัดเลือกยูโร 2024 กลุ่มเอที่พบกับสเปน และจอร์เจียในเดือนนี้, มาร์ติน โอเดการ์ด มิดฟิลด์ของอาร์เซนอล ถูกเรียกตัวมาติดทีมชาติในครั้งนี้ด้วยเช่นกัน ขณะที่โจชัว คิง กองหน้าจาเกเฟเนร์บาห์เช่ ถูกมองข้ามไป


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง