⚽ แมตช์คู่ระหว่างฝรั่งเศส กับ เนเธอร์แลนด์, รอบคัดเลือก กรุ๊ป B
📅 เมื่อไหร่25 มีนาคม 2566, 02.45 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามสต๊าด เดอ ฟร๊องซ์, ฝรั่งเศส
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 3, ฝรั่งเศส 2-1 เนเธอร์แลนด์
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล ฝรั่งเศส vs เนเธอร์แลนด์ ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล ฝรั่งเศส พบ เนเธอร์แลนด์

เกมล่าสุดของฝรั่งเศสคือฟุตบอลโลกรอบชิงชนะเลิศพบกับอาร์เจนติน่า คีเลียน เอ็มบัปเป้ทำแฮตทริค แต่ก็ไม่เพียงพอที่จะช่วยให้ทีมชนะ เกมจบด้วยผลเสมอ 3-3 ต้องตัดสินกันด้วยการดวลจุดโทษ และฝรั่งเศสเป็นฝ่ายแพ้ด้วยสกอร์ 4-2, ในช่วงหลังมานี้ฝรั่งเศสเก็บคลีนชีตไม่ค่อยได้ พวกเขาเสียประตู 5 จาก 6 เกมหลังสุด โดยเสียไป 7 ประตูใน 5 เกมนั้น คาดว่าในเกมนี้ทีมตราไก่ก็น่าจะเก็บคลีนชีตไม่ได้เช่นกัน, ส่วนเนเธอร์แลนด์ เกมล่าสุดก็เสมอ 2-2 กับอาร์เจนติน่าในฟุตบอลโลกรอบแปดทีมสุดท้าย ต้องตัดสินกันด้วยการดวลลูกจุดโทษ ซึ่งอาร์เจนติน่าเป็นฝ่ายชนะไปด้วยสกอร์ 4-3, เนเธอร์แลนด์มีเกมรับที่แข็งแกร่งมาก พวกเขาเสียไปเพียง 4 ประตูใน 6 เกมหลังสุด แต่ยิงได้ถึง 11 ประตูใน 6 เกมนั้น, การพบกัน 6 ครั้งหลังสุด ฝรั่งเศสเป็นฝ่ายชนะ 5 เนเธอร์แลนด์ชนะ 1, ส่วนการพบกันในครั้งนี้ เกมไม่น่าจะจบลงด้วยผลเสมอ และทีมที่เป็นฝ่ายชนะก็น่าจะเป็นฝรั่งเศส

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • ฝรั่งเศส: N/A
  • เนเธอร์แลนด์: N/A

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • ฝรั่งเศส(4-2-3-1): ไมค์ แมญ็อง: ธีโอ เอร์นานเดซ, ดาโยต์ อูปาเมกาโน่, เวสลี่ย์ โฟฟาน่า, ฌูลส์ กูนเด้ – อาเดรียง ราบิโอต์, ออเรเลียง ชูอาเมนี่ – คีเลียน เอ็มบัปเป้, อองตวน กรีซมันน์, อุสมาน เดมเบเล่ – โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์
  • เนเธอร์แลนด์(3-4-1-2): อันดรีส โนปเปิร์ต: นาธาน อาเก้, เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ก, เยอร์เรียน ทิมเบอร์ – ดาลีย์ บลินด์, เฟรงกี้ เดอ ยอง, มาร์เท่น เดอ รูน, เดนเซล ดุมฟรีส์ – เดวี่ย์ คลาสเซ่น – โคดี้ กักโป, เมมฟิส เดปาย

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • ฝรั่งเศส: LWWW – D
  • เนเธอร์แลนด์: W – D – W W – D

ฝรั่งเศส พบ เนเธอร์แลนด์ ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -0.5 – ฝรั่งเศส 1.86 – เนเธอร์แลนด์ 2.02

ทายผลบอล ฝรั่งเศส พบ เนเธอร์แลนด์      

ฝรั่งเศส 2-1 เนเธอร์แลนด์

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

ทีมชาติฝรั่งเศสไม่มีผู้เล่นบาดเจ็บหรือมีปัญหาเรื่องความฟิต, ดิดิเย่ร์ เดช็องส์ จะจัดทีมชุดที่ดีที่สุดลงสนามต้อนรับเนเธอร์แลนด์ โดยมีคีเลียน เอ็มบัปเป้ กัปตีนทีมคนใหม่ป้ายแดงนำทัพ นอกจากนี้ บริส ซ็องบา, เวสลี่ย์ โฟฟาน่า และเคเฟรน ตูรัม-ยูลีแย็ง คือสามผู้เล่นที่ถูกเรียกมาติดทีมชาติเป็นครั้งแรก ขณะที่ ไมค์ แมญ็อง จะได้ทำหน้าที่เป็นผู้รักษาประตูมือหนึ่งแทน อูโก้ ยอริส ที่ประกาศอำลาทีมชาติไปแล้ว

ทางฝั่งเนเธอร์แลนด์ก็เช่นกัน ไม่มีผู้เล่นบาดเจ็บหรือขาดความฟิต พร้อมส่งทีมชุดที่แข็งแกร่งที่สุดลงปะทะกับฝรั่งเศสที่นี่ แผงหลังที่แข็งแกร่งของพวกเขาจะสร้างความลำบากให้เกมรุกสุดอันตรายของฝรั่งเศสได้อย่างมากแน่นอน, โรนัลด์ คูมัน ผู้จัดการทีมคนใหม่ นำทัพอัศวินสีส้มที่ประกอบไปด้วย ลุตชาเรล เกียร์เทราดา, มัทส์ ไวเฟอร์ และบาร์ท เฟอร์บรูกเกน สามดาวรุ่งที่ถูกเรียกตัวมาติดทีมชาติเป็นครั้งแรก และแน่นอนผู้เล่นตัวหลักสตาร์ดังอย่างเช่น เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ก, เมมฟิส เดปาย และโคดี้ กักโป ก็มีชื่อรวมอยู่ในทีมนี้เช่นกัน


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง