⚽ แมตช์คู่ระหว่างอิตาลี กับ อังกฤษ, รอบคัดเลือก กรุ๊ป C
📅 เมื่อไหร่24 มีนาคม 2566, 02.45 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามดิเอโก อาร์มันโด มาราโดน่า, นาโปลี, อิตาลี
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 2, อิตาลี 1-1 อังกฤษ
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล อิตาลี vs อังกฤษ ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล อิตาลี พบ อังกฤษ

อัซซูรี่ พลาดไปฟุตบอลโลกปี 2022 อย่างน่าเสียดาย ไม่ต้องสงสัยเลยว่าพวกจะมีความกระหายชัยชนะในการแข่งขันยูโร 2024 มากแค่ไหน, โรแบร์โต้ มันชินี่ ยังคงเป็นผู้นำกองทัพทีมชาติอิตาลีเช่นเดิม ซึ่งในครั้งนี้พวกเขาจะขาดผู้เล่นตัวหลักหลายคน อาทิเช่น ชิโร อิมโมบิเล่ กองหน้าตัวเก่งจากลาซิโอเนื่องจากบาดเจ็บ รวมทั้งเฟเดริโก้ เชียซ่า กองหน้าและมานูเอล โลคาเตลลี่ มิดฟิลด์ ของยูเวนตุส ด้วย, ส่วนฝั่งทรีไลอ้อนส์ ยังคงพึ่งพาแฮร์รี่ เคน ในการทำประตูเป็นหลัก ขณะที่ขาประจำอย่าง เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แบ็คขวาของลิเวอร์พูล และราฮีม สเตอร์ลิง ไม่มีชื่อติดทีมในครั้งนี้ ขณะที่กองหน้าเบรนท์ฟอร์ด อิวาน โทนี่ย์ กลับถูกเรียกตัวมาติดทีมในครั้งนี้ด้วยแม้จะมีข่าวฉาวเรื่องการพนันก็ตาม, เนื่องจากสภาพทีมของทั้งสองฝั่งต่างก็ไม่ได้อยู่ในสภาพที่สมบูรณ์ทั้งคู่ ดังนั้นเราคาดว่าเกมนี้น่าจะจบลงที่ผลเสมอ

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • อิตาลี: เฟเดริโก้ เชียซ่า, เฟเดริโก้ ดิมาร์โก และอิวาน โปรเวเดล
  • อังกฤษ: มาร์คัส แรชฟอร์ด, เมสัน เมานท์ และนิค โป๊ป

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • อิตาลี(4-3-3): จิอันลุยจิ ดอนนารุมม่า: จิโอวานนี่ ดิ ลอเรนโซ่, ฟรานเชสโก้ อแซร์บี, อเลสซิโอ โรมันโญลี, เลโอนาร์โด สปินาซโซลา – นิโคโล บาเรลล่า, มาร์โก แวร์รัตติ, จอร์จินโญ่ – โดเมนิโก้ เบราร์ดี้, มาเตโอ เรเตกี, วินเชนโซ กรีโฟ
  • อังกฤษ(4-3-3): จอร์แดน พิคฟอร์ด: ลุค ชอว์, แฮร์รี่ แม็กไกวร์, จอห์น สโตนส์, ไคล์ วอล์กเกอร์ – จู๊ด เบลลิ่งแฮม, เดแคลน ไร๊ซ์, จอร์แดน เฮ็นเดอร์สัน – แจ็ค กรีลิช, แฮร์รี่ เคน, บูกาโย่ ซาก้า

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • อิตาลี: LWWWL
  • อังกฤษ: W – D – WWL

อิตาลี พบ อังกฤษ ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: 0 – อิตาลี 2.00 – อังกฤษ 1.88

ทายผลบอล อิตาลี พบ อังกฤษ      

อิตาลี 1-1 อังกฤษ

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

ความพร้อมของอิตาลี, เฟเดริโก้ เชียซ่า(กองหน้า), เฟเดริโก้ ดิมาร์โก(แบ็คซ้าย) และอิวาน โปรเวเดล(ผู้รักษาประตู) ได้รับบาดเจ็บและโบกมือลาแคมป์กลับบ้าน โดย เอเมอร์สัน พัลเมียรี่ และมาร์โก การ์เนเซกกี ถูกเรียกเข้ามาเสริมทัพแทน ดิมาร์โก และโปรเวเดล, มีนักเตะหน้าใหม่ 4 รายถูกเรียกมาติดทีมชาติเป็นครั้งแรก ได้แก่ การ์เนเซกกี, วลาดีมีโร ฟอลคอน, อเลสซานโดร บวนจอร์โน และมาเตโอ เรเตกี, และเนื่องจาก ชีโร อิมโมบีเล และจีอาโกโม รัสปาโดรี ไม่ติดทีมชาติครั้งนี้เนื่องจากบาดเจ็บ ดังนั้นจึงมีโอกาสที่ดีที่ เรเตกี อาจได้ลงเป็นตัวจริงในสัปดาห์นี้ ส่วนการจัดทีม คาดว่า โรแบร์โต้ มันชินี่ น่าจะเลือกใช้ระบบ 4-3-3 หรือไม่ก็ 3-5-2

ทางฝั่งทีมชาติอังกฤษ, มาร์คัส แรชฟอร์ด, เมสัน เมานท์ และนิค โป๊ป ต่างถอนตัวด้วยอาการบาดเจ็บ ซึ่งแกเร็ธ เซาธ์เกต เรียก เฟรเซอร์ ฟอร์สเตอร์ เข้ามาแทนโป๊ป ในส่วนของผู้รักษาประตูเพียงตำแหน่งเดียวเท่านั้น ส่วนแรชฟอร์ด กับเมานท์ เซาธ์เกตไม่ได้เรียกใครมาทดแทน, แม้จะมีความผิดเรื่องการละเมิดกฎการเดิมพัน แต่กองหน้าของเบรนท์ฟอร์ด อิวาน โทนี่ย์ ก็ถูกเรียกมาติดทีมชาติในครั้งนี้ด้วย ส่วนเบน ไวท์, ราฮีม สเตอร์ลิง, เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ และคัลลัม วิลสัน กลับไม่มีชื่อติดทีมอย่างน่าประหลาดใจ, และแม้จะนั่งสำรองเสียเป็นส่วนใหญ่ แต่แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ก็ยังเป็นหนึ่งในชื่อแรกๆ ของทีมของเซาธ์เกต ขณะที่แฮร์รี่ เคน เหลืออีกแค่ประตูเขาก็จะทำสถิติแซงดาวซัลโวของสุดตลอดกาลของทีมชาติอังกฤษอย่างเวย์น รูนี่ย์ได้


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง