⚽ แมตช์คู่ระหว่างอังกฤษ กับ ยูเครน, รอบคัดเลือก กรุ๊ป C
📅 เมื่อไหร่26 มีนาคม 2566, 23.00 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามเวมบลี้ย์ สเตเดียม
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 2, อังกฤษ 2-0 ยูเครน
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล อังกฤษ vs ยูเครน ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล อังกฤษ พบ ยูเครน

อังกฤษ เริ่มต้นการแข่งขันยูโร 2024 รอบคัดเลือกได้อย่างสวยงามด้วยการบุกไปชนะอิตาลี 2-1 ที่เมืองเนเปิลส์ นี่คือการกลับมาพบกันครั้งแรกนับตั้งแต่อังกฤษเอาชนะยูเครน 4-0 ในยูโร 2020, ในกรุ๊ป C ยูเครน ไม่ได้ลงแข่งขันเมื่อคืนวันศุกร์ ดังนั้นพวกเขาจึงมีข้อได้เปรียบในเรื่องความสด อย่างไรก็ตาม พวกเขาเก็บชัยชนะได้เพียงหนึ่งใน 4 เกมหลังสุด, การพบกันในห้าครั้งหลังสุด อังกฤษชนะ 2 เสมอ 2 ยูเครนชนะ 1 และการพบกันในครั้งนี้ เราคาดว่าอังกฤษน่าจะชนะในบ้าน

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • อังกฤษ: ลุค ชอว์(ติดโทษแบน) และ จู๊ด เบลลิ่งแฮม(รอเช็คความฟิต)
  • ยูเครน: อิลยา ซาบาร์นี, โอเล็กซานเดอร์ ซุบคอฟ และอังเดรย์ ยาร์โมเลนโก้(รอเช็คความฟิต)

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • อังกฤษ(4-3-3): จอร์แดน พิคฟอร์ด: เบน ชิลเวลล์, แฮร์รี่ แม็กไกวร์, จอห์น สโตนส์, รีซ เจมส์ – เดแคลน ไร๊ซ์, คาลวิน ฟิลลิปส์, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน – ฟิล โฟเด้น, แฮร์รี่ เคน, บูกาโย่ ซาก้า
  • ยูเครน(4-3-3): อังเดรย์ ลูนิน: วิตาลี่ มิโกเลนโก้, เดนิส โปปอฟ, มิโคล่า มัตวิเยนโก้, ยูคิม โคโนเพลีย – โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้, ตาราส สเตฟาเนนโก้, รุสลัน มาลินอฟสกี้ – มิคไฮลอ มูดริก, โรมัน ยาเร็มชุค, วิคเตอร์ ทซีกานคอฟ

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • อังกฤษ: D – WWLW
  • เซาแธมป์ตัน: ยูเครน: W – D – LW – D

อังกฤษ พบ ยูเครน ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: 1.5 – อังกฤษ 1.85 – ยูเครน 2.05

ทายผลบอล อังกฤษ พบ ยูเครน      

อังกฤษ 2-0 ยูเครน

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

ความพร้อมของอังกฤษ ในเกมนี้จะไม่มี ลุค ชอว์ ติดโทษแบนจากการได้ใบเหลืองสองใบและถูกส่งตัวออกจากสนามในเกมกับอิตาลี ดังนั้นคาดว่า เบน ชิลเวลล์ น่าจะได้ออกสตาร์ทในตำแหน่งแบ็คซ้าย, จู๊ด เบลลิ่งแฮม เดินกระเผลกออกจากสนามในช่วงท้ายเกม เขาจำเป็นต้องได้รับการประเมินความพร้อมก่อนเกม มีความเป็นไปได้สูงว่า จอร์แดน เฮ็นเดอร์สัน หรือไม่ก็ คอเนอร์ กัลลาเกอร์ น่าจะได้ลงเล่นแทน, เนื่องจากช่วงห่างระหว่างเกมค่อนข้างสั้น แกเร็ธ เซาธ์เกต อาจทำการหมุนเวียนผู้เล่นในบางตำแหน่ง รีซ เจมส์ และฟิล โฟเด้น ที่ได้ลงสนามเพียงแค่ 12 นาทีในเกมกับอิตาลี อาจได้ลงเป็นตัวจริงที่นี่

ส่วนทางฝั่งยูเครน, อิลยา ซาบาร์นี เซ็นเตอร์แบ็คจากบอร์นมัธ และโอเล็กซานเดอร์ ซุบคอฟ มิดฟิลด์จากชัคตาร์ โดเน็ตส์ก ได้ถอนตัวออกจากทีมชาติเนื่องจากอาการบาดเจ็บ, โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ โชคไม่ค่อยดีนักกับอาร์เซนอลในฤดูกาลนี้เนื่องจากอาการบาดเจ็บ แต่เขาก็เป็นที่ชื่นชอบของแฟนบอลในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดียม และคาดว่าเขาน่าจะได้เปลี่ยนบทบาทมาเล่นเป็นมิดฟิลด์ให้กับทีมชาติในครั้งนี้, มิคไฮลอ มูดริก จากเชลซี ก็เป็นอีกคนที่น่าจะได้ลงเป็นตัวจริงที่เวมบลี้ย์


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง