⚽ แมตช์คู่ระหว่างมอลตา กับ อิตาลี, รอบคัดเลือก กรุ๊ป C นัดที่ 2/10
📅 เมื่อไหร่27 มีนาคม 2566, 01.45 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามกีฬาแห่งชาติทาคาลี, มอลตา
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 2, มอลตา 0-2 อิตาลี
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล มอลตา vs อิตาลี ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล มอลตา พบ อิตาลี

หลังจากที่แพ้อังกฤษ 2-1 ในเกมเมื่อวันศุกร์ อิตาลีก็หวังอย่างมากที่จะเก็บชัยชนะในเกมนี้ให้ได้ และไม่มีเหตุผลอะไรที่จะเชื่อว่าพวกเขาจะทำไม่ได้, มอลตาเป็นทีมที่เต็มไปด้วยสปิริต แต่ช่องว่างระหว่างสองทีมนี้นั้นยังห่างอยู่มาก แม้ว่าอิตาลีจะมีปัญหาตัวผู้เล่นอาการบาดเจ็บรบกวนอยู่หลายรายก็ตาม คาดว่าทีมของโรแบร์โต้ มันชินี่ น่าจะยิงประตูขึ้นนำได้อย่างรวดเร็ว

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • มอลตา: เอ็นริโก เปเป้ และทริสตั้น คารูอานา
  • อิตาลี: อเลสซานโดร บาสโตนี, เฟเดริโก้ ดิมาร์โก, นิโคโล บาเรลล่า และเลโอนาร์โด โบนุชชี่

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • มอลตา(3-5-2): เฮนรี่ โบเนลโล่: ฌอง-ปอล อัตตาร์ด, สตีฟ บอร์ก, เฟอร์ดินานโด อาปัป – โจเซฟ เอ็มบ็อง, บียอร์น คริสเตนเซ่น, แมทธิว กิลโลเมียร์, ยานนิค ยานคัม, ไรอัน คาเมนซูลี่ – เท็ดดี้ เตอูมา, อเล็กซานเดอร์ ซาทาเรียโน
  • อิตาลี(4-3-3): จิอันลุยจิ ดอนนารุมม่า: จิโอวานนี่ ดิ ลอเรนโซ่, จอร์โจ สกัลวินี่, อเลสซิโอ โรมันโญลี, เลโอนาร์โด สปินาซโซลา – ไบรอัน คริสตันเต้, มาร์โก แวร์รัตติ, ซานโดร โตนาลี – มัตเตโอ โปลิตาโน่, มาเตโอ เรเตกี, วิลฟรีด ญอนโต

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • มอลตา: LL – D – LL
  • อิตาลี: WWWL L

มอลตา พบ อิตาลี ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -2-2.5 – มอลตา 2.05 – อิตาลี 1.85

ทายผลบอล มอลตา พบ อิตาลี      

มอลตา 0-2 อิตาลี

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

ทางฝั่งมอลตา เราน่าจะได้เห็นนักเตะรุ่นใหม่ ยานนิค ยานคัม ที่ยิงประตูได้ในการลงสนามครั้งแรกในนามทีมชาติในเกมพบกับมาซิโดเนียเหนือเมื่อต้นสัปดาห์นี้ ได้ออกสตาร์ทในเกมนี้, เอ็นริโก เปเป้ เพื่อนร่วมสโมสรของยานคัม จะพลาดลงช่วยทีมในเกมนี้เนื่องจากอาการบาดเจ็บ นอกจากนี้ก็ยังมี ทริสตั้น คารูอานา จากสโมสรวัลเลตตา ที่บาดเจ็บอยู่ก่อนหน้านี้ด้วย, มิเชล มาร์โคลินี ผู้จัดการทีมชาติมอลตาใช้ระบบ 3-4-1-2 ในเกมพบมาซิโดเนียเหนือ โดยมีเทดดี้ เตอูมา สตาร์จากยูเนี่ยน แซงต์-กิลโลอิส ยืนหนุนสองกองหน้า อเล็กซานเดอร์ ซาทาริอาโน และพอล เอ็มบอง แต่คาดว่ามอลตาน่าจะเสริมกองกลางเพิ่มมาอีกคนในเกมวันอาทิตย์นี้

ทีมเจ้าภาพอิตาลี หลังความพ่ายแพ้เมื่อวันศุกร์ คาดว่า โรแบร์โต้ มันชินี่ น่าจะปรับเปลี่ยนผู้เล่นตัวจริงหลายตำแหน่งในเกมวันอาทิตย์นี้, การไร้ ชีโร อิมโมบีเล, จิอาโกโม ราสปาโดรี และเฟเดริโก้ เชียซ่า เนื่องจากอาการบาดเจ็บ ทำให้ มาเตโอ เรเตกี มีโอกาสที่ดีที่จะแย่งตำแหน่งกับ จิอันลูก้า สกามัคค่า ในแดนหน้า, วิลฟรีด ญอนโต ก็มีโอกาสได้ออกสตาร์ทเช่นกัน, นอกจากปัญหาเรื่องการขาดแคลนแนวรุกแล้ว สองกองหลังจากอินเตอร์มิลาน อเลสซานโดร บาสโตนี และเฟเดริโก ดิมาร์โก ก็บาดเจ็บอยู่ ขณะที่นิโคโล บาเรลล่า และ เลโอนาร์โด โบนุชชี่ ก็ได้ถอนตัวออกจากทีมชาติแล้ว เนื่องจากอาการบาดเจ็บ


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง