⚽ แมตช์คู่ระหว่างลักเซมเบิร์ก กับ โปรตุเกส, รอบคัดเลือก กรุ๊ป J นัดที่ 2/10
📅 เมื่อไหร่27 มีนาคม 2566, 01.45 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามลักเซมเบิร์ก สเตเดียม
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 2, ลักเซมเบิร์ก 0-2 โปรตุเกส
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล ลักเซมเบิร์ก vs โปรตุเกส ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล ลักเซมเบิร์ก พบ โปรตุเกส

แม้ว่าลักเซมเบิร์กจะพัฒนาขึ้นอย่างชัดเจนในช่วงระยะเวลาที่โฮลต์ซเข้ามาคุมทีมของบ้านเกิดของเขา แต่ความสามารถของพวกเขาก็ดูจะยังไม่เพียงพอในการท้าทายกับทีมระดับท็อปอย่างโปรตุเกส, เป้าหมายรองของทีมของโรแบร์โต้ มาร์ติเนซในเกมเยือนลักเซมเบิร์กซิตี้คือการรักษาคลีนชีตต่อเนื่องอีกนัด และเราเชื่อว่าพวกเขาจะทำได้

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • ลักเซมเบิร์ก: N/A
  • โปรตุเกส: N/A

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • ลักเซมเบิร์ก(4-5-1): แอนโธนี่ มอริส: ฟลอเรียน โบห์เนิร์ต, แม็กซิม ชาโนต์, ลาร์ช เกร์สัน, มิก้า ปินโต – ดาเนียล ซินาซี, เลอันโดร บาร์เรย์โร, คริสโตเฟอร์ เปเรย์ร่า, มาทิอัส โอเลเซ่น, อีวานโดร บอร์เจส ซานเชส – เกอร์สัน โรดริเกซ
  • โปรตุเกส(3-5-2): รุย ปาทริซิโอ: กอนซาโล่ อินาซิโอ, รูเบน ดิอาส, ดานิโล เปเรย์ร่า – ราฟาเอล เกร์เรโร่, บรูโน่ แฟร์นันเดส, เจา ปาลินญา, แบร์นาโด้ ซิลบา, ชูเอา คันเซโล่ – ชูเอา เฟลิกซ์, คริสเตียโน่ โรนัลโด้

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • ลักเซมเบิร์ก: D – W – D – D – D
  • โปรตุเกส: WLWLW

ลักเซมเบิร์ก พบ โปรตุเกส ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -2 – ลักเซมเบิร์ก 2.02 – โปรตุเกส 1.88

ทายผลบอล ลักเซมเบิร์ก พบ โปรตุเกส      

ลักเซมเบิร์ก 0-2 โปรตุเกส

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

หลังจากที่ต่อสู้อย่างหนัก ลักเซมเบิร์กก็จบเกมด้วยผลเสมอ 0-0 กับสโลวาเกียในเกมนัดแรกเมื่อคืนวันพฤหัสบดี คาดว่าโฮลต์ซ น่าจะใช้สิบเอ็ดตัวจริงชุดเดิมในเกมกับโปรตุเกส นั่นก็หมายความว่า ลาร์ช เกร์สัน น่าจะได้ลงเล่นในตำแหน่งเซ็นเตอร์แบ็คคู่กับ แม็กซิม ชาโนต์, กัปตันโลรองต์ แยนส์ ถูกใช้งานในฐานะตัวสำรองในเกมที่เสมอกับสโลวาเกีย โดยฟลอเรียน โบห์เนิร์ต ได้ลงเล่นในตำแหน่งแบ็คขวา ขณะที่หน้าที่ของ ดาเนียล ซินานี, อีวานโดร บอร์เจส ซานเชส และมาติอัส โอเลเซน คือการไม่ปล่อยให้ เกอร์สัน โรดริเกซ อยู่โดดเดี่ยวในแดนหน้า

ส่วนทางฝั่งโปรตุเกส, โรแบร์โต้ มาร์ติเนซใช้ระบบ 3-5-2 ในเกมนัดแรกที่พบกับลิกเตนสไตน์ ซึ่งเป็นแผนหลักที่เขาใช้ในตลอดช่วงเวลาที่คุมทีมชาติเบลเยียม, แม้ว่านักเตะอย่าง ราฟาเอล เลเอา, รูเบน เนเวส และกอนซาโล รามอส จะแสดงให้เราได้เห็นถึงฟอร์มการเล่นที่แข็งแกร่งในการลงเล่นในเกมครึ่งหลังที่ลิสบอน แต่คาดว่ามาร์ติเนซน่าจะจัดสิบเอ็ดตัวจริงชุดเดิมลงสนามในเกมวันอาทิตย์นี้ โดยมี บรูโน่ แฟร์นันเดส และแบร์นาโด้ ซิลบา ยืนหนุน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และชูเอา เฟลิกซ์ อยู่ข้างหลัง


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง