⚽ แมตช์คู่ระหว่างไอร์แลนด์ กับ ฝรั่งเศส, รอบคัดเลือก กรุ๊ป B นัดที่ 2/10
📅 เมื่อไหร่28 มีนาคม 2566, 01.45 น..
🏟️ แข่งที่ไหนสนามอาวีว่า สเตเดียม
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 3, ไอร์แลนด์ 0-3 ฝรั่งเศส
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล ไอร์แลนด์ vs ฝรั่งเศส ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล ไอร์แลนด์ พบ ฝรั่งเศส

แม้ว่าพวกเขาจะไม่แพ้ใครในบ้านมา 13 ปีติดต่อกันในเกมรอบคัดเลือกยูโร แต่ไอร์แลนด์ก็ควรทราบดีว่าฝรั่งเศสจะเป็นเกมที่แตกต่างออกไปเมื่อเทียบกับลัตเวีย แนวรับของพวกเขาอาจยังไม่แข็งแกร่งเพียงพอที่จะรับมือกับฝรั่งเศสได้, ฝั่งทีมตราไก่ การเล่นนอกบ้านและได้พักเพียงสามวันอาจทำให้พวกเขาเหนื่อยล้าไปบ้าง แต่เราเชื่อว่าทีมของดิดิเย่ร์ เดช็องส์ จะสามารถประคองและอีกสามแต้มจากเกมนี้ได้

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • ไอร์แลนด์: เชมัส โคลแมน(รอเช็คความฟิต)
  • ฝรั่งเศส: วิลเลียม ซาลิบา และเวสลี่ย์ โฟฟาน่า

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • ไอร์แลนด์(3-5-2): กาวิน บาซูนู: เจมส์ โอเชีย, นาธาน คอลลินส์, จอห์น อีแกน – คัลลัม โอ’ดาวดา, เจสัน ไนท์, เจย์สัน โมลัมบี, จอช คัลเลน, แมตต์ โดเฮอร์ตี้ – อิวาน เฟอร์กุสัน, ไมเคิล โอบาเฟมิ
  • ฝรั่งเศส(4-2-3-1): ไมค์ แมญ็อง: ธีโอ เอร์นานเดซ, ดาโยต์ อูปาเมกาโน่, อิบราฮิม่า โกนาเต้, ฌูลส์ กูนเด้ – อาเดรียง ราบิโอต์, ออเรเลียง ชูอาเมนี่ – คีเลียน เอ็มบัปเป้, อองตวน กรีซมันน์, คิงสลี่ย์ โกม็อง – โคโล มูอานี่

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • ไอร์แลนด์: LWLWW
  • ฝรั่งเศส: WWWLW

ไอร์แลนด์ พบ ฝรั่งเศส ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -1 – ไอร์แลนด์ 1.90 – ฝรั่งเศส 1.98

ทำนายผลบอล ไอร์แลนด์ พบ ฝรั่งเศส      

ไอร์แลนด์ 0-3 ฝรั่งเศส

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

ความพร้อมของไอร์แลนด์ในเกมนี้ หลังจากที่ไม่มีกัปตันทีมเชมัส โคลแมน ในเกมที่ชนะลัตเวีย 3-2 เนื่องจากบาดเจ็บต้นขา ซึ่งเกิดขึ้นในเกมลีกล่าสุดของเอฟเวอร์ตันที่เสมอกับเชลซี แต่คาดว่าเขาจะได้กลับมาลงเล่นในตำแหน่งแบ็คขวาที่นี่ได้ในช่วงเวลาไม่กี่นาที, จอช คัลเลน และ เจสัน ไนท์ ไม่ได้ลงเล่นในเกมกระชับมิตรนัดล่าสุด แต่ทั้งคู่พร้อมกลับมาลงเป็นตัวจริงในแดนกลางในเกมนี้ ซึ่งทำให้เคนนี่อาจตัดสินใจลำบากในการคัดเลือกผู้เล่นในตำแหน่งมิดฟิลด์ เนื่องจากวิล สมอลโบน ก็แสดงผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในเกมนัดล่าสุด

ทางฝรั่งเศส ไม่มีผู้เล่นได้รับบาดเจ็บในระหว่างการลงแข่งเกมกับเนเธอร์แลนด์ แต่วิลเลียม ซาลิบา และเวสลี่ย์ โฟฟาน่า ได้ถอนตัวออกจากทีมชาติเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาเนื่องจากอาการบาดเจ็บ โดยอักเซล ดิซาซี และฌอง-แคลร์ โตดิโบ ถูกเรียกตัวเข้ามาทดแทน แต่ทั้งคู่ก็เป็นตัวสำรองที่ไม่ได้ใช้งานในเกมเมื่อคืนวันศุกร์, คีเลียน เอ็มบัปเป้ กัปตันทีมชาติฝรั่งเศสคนใหม่จะได้ลงเล่นทางฝั่งซ้ายอีกครั้ง ขณะที่ ร็องดาล โคโล มูอานี่ จะได้ลงเล่นในบทบาทของหมายเลขเก้า ส่วนแอดุอาร์โด้ กามาแว็งก้า, โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ และแบ็งฌาแม็ง ปาวาร์ น่าจะต้องนั่งสำรองไปก่อน


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง