⚽ แมตช์คู่ระหว่างแมนฯ ซิตี้ กับ ลิเวอร์พูล, พรีเมียร์ลีกอังกฤษ นัดที่ 29/38
📅 เมื่อไหร่1 เมษายน 2566, 18.30 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามเอธิฮัด สเตเดียม
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 2, แมนฯ ซิตี้ 2-0 ลิเวอร์พูล
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล แมนเชสเตอร์ ซิตี้ vs ลิเวอร์พูล ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล แมนฯ ซิตี้ พบ ลิเวอร์พูล

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อยู่ในฟอร์มที่ยอดเยี่ยมก่อนพักเบรกทีมชาติ โดยคว้าชัย 6 เกมติดต่อกันในทุกรายการแข่งขัน พวกเขาไม่แพ้ใครเลยนับตั้งแต่แพ้ท็อตแน่ม 1-0 เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ และแพ้เพียงแค่นัดเดียวที่เอติฮัดในฤดูกาลนี้, หลังจากถล่มแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 7-0, ลิเวอร์พูลแพ้สองเกมติดต่อกัน บอร์นมัธและเรอัล มาดริด ทำให้เสียแต้มในการแข่งขันเพื่อจบท็อปโฟร์และตกรอบแชมเปี้ยนส์ลีก ฟอร์มเกมเยือนของลิเวอร์พูลในฤดูกาลนี้ ค่อนข้างแย่ หงส์แดงเก็บได้เพียง 12 แต้มจากเกมนอกบ้าน, สำหรับเกมคู่นี้ ด้วยฟอร์มที่กำลังร้อนแรง เราคาดว่าแมนฯ ซิตี้ น่าจะเป็นฝ่ายชนะในบ้าน

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • แมนฯ ซิตี้: ฟิล โฟเด้น และเออร์ลิง ฮาลันด์(รอเช็คความฟิต)
  • ลิเวอร์พูล: ติอาโก้ อัลคันทาร่า, คาลวิน แรมเซ่ย์, สเตฟาน ออร์เตก้า, โจ โกเมซ, หลุยส์ ดิอาซ(รอเช็คความฟิต), ดาร์วิน นูเญซ(รอเช็คความฟิต) และคอนสแตนตินอส ซิมิกาส(รอเช็คความฟิต)

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • แมนฯ ซิตี้(4-2-3-1): เอแดร์สัน: นาธาน อาเก้, รูเบน ดิอาซ, มานูเอล อคานจี, จอห์น สโตนส์ – อิลคาย กุนโดกัน, โรดรี้ – แจ็ค กรีลิช, เควิน เดอ บรอยน์, แบร์นาโด้ ซิลบา – เออร์ลิง ฮาลันด์
  • ลิเวอร์พูล(4-3-3): อลิสซง: แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน, เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ก, อิบราฮิม่า โกนาเต้, เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ – จอร์แดน เฮ็นเดอร์สัน, ฟาบินโญ่, ฮาวี่ย์ เอลเลียต – ดาร์วิน นูเญซ, โคดี้ กักโป, โมฮัมเหม็ด ซาล่าห์

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • แมนฯ ซิตี้: WWWWW
  • ลิเวอร์พูล: D – WWLL

แมนฯ ซิตี้ พบ ลิเวอร์พูล ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -1 – แมนฯ ซิตี้ 2.09 – ลิเวอร์พูล 1.84

ทำนายผลบอล แมนฯ ซิตี้ พบ ลิเวอร์พูล      

แมนฯ ซิตี้ 2-0 นิวคาสเซิล

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

ความพร้อมของแมนฯ ซิตี้, ฟิล โฟเด้น ต้องพักยาวจนถึงเดือนพฤษภาคม หลังจากเข้ารับการผ่าตัดไส้ติ่งเมื่อต้นเดือนนี้ ขณะที่เออร์ลิง ฮาแลนด์ ยังไม่มีความชัดเจนว่าจะฟื้นตัวทันเกมนี้หรือไม่ แต่หากฟิตทัน เขาจะได้ออกสตาร์ทในเกมนี้แน่นอน แต่ถ้าไม่ทัน คาดว่าเป๊ป กวาร์ดิโอล่า จะส่ง ยูเลียน อัลบาเรซ ลงเล่นแทน, ส่วนระบบในการเล่น คาดว่า กวาร์ดิโอล่า อาจใช้แผนกองหลังสี่คนต่อไป โดยมี จอห์น สโตนส์ และนาธาน อาเก้ ยืนเป็นแบ็คขวาและซ้ายตามลำดับ

ทางฝั่งลิเวอร์พูล, เกมนี้มาถึงเร็วเกินไปสำหรับติอาโก้ แต่หลุยส์ ดิอาซ อาจฟิตทันลงเล่นบางส่วนซึ่งจะเป็นการลงสนามครั้งแรกนับตั้งแต่เดือนตุลาคมที่ได้กลับมาฝึกซ้อม, ดาร์วิน นูเนซ และคอสตาส ซิมิกาส จำเป็นต้องได้รับการประเมินทั้งคู่ แต่ถ้าหากฟิตทัน ก็จะมีเพียงนูเญซคนเดียวเท่านั้นที่จะได้ออกสตาร์ท ขณะที่ซิมิกาสจะได้นั่งสำรอง ส่วนคาลวิน แรมเซ่ย์ และสเตฟาน บาจเซติช จะพลาดเกมช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้ทั้งคู่เนื่องจากอาการบาดเจ็บ


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง