⚽ แมตช์คู่ระหว่างอาร์เซนอล กับ ลีดส์ ยูไนเต็ด, พรีเมียร์ลีกอังกฤษ นัดที่ 29/38
📅 เมื่อไหร่1 เมษายน 2566, 21.00 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามเอมิเรตส์ สเตเดียม
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 4, อาร์เซนอล 3-1 ลีดส์ ยูไนเต็ด
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล อาร์เซนอล vs ลีดส์ ยูไนเต็ด ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล อาร์เซนอล พบ ลีดส์ ยูไนเต็ด

การพักเบรกทีมชาติอาจมาถึงไม่ถูกช่วงเวลาสำหรับอาร์เซนอลที่คว้าชัยชนะติดต่อกัน 6 นัดหลังสุด เดอะกันเนอร์ส หวังว่าการหยุดเล่นเกมลีกจะไม่ส่งผลกระทบใดใดต่อโมเมนตัมของพวกเขา, ลีดส์เอาชนะวูล์ฟแฮมป์ตัน 4-2 ก่อนพักเบรคแข่งทีมชาติ ทำให้พวกเขานำห่างโซนตกชั้นอยู่ 2 แต้ม และพวกเขาเป็นหนึ่งในทีมที่มีสถิติเกมเยือนที่แย่ที่สุดในดิวิชั่น, เนื่องจากเหลือเพียงเกมลีกเพียงรายการเดียวที่ต้องโฟกัส อาร์เซนอลจะถือว่าเกมที่เหลือทั้งหมดของพวกเขาเป็นเหมือนนัดชิงบอลถ้วย พวกเขาจะพยายามเต็มที่เพื่อรักษาตำแหน่งแชมป์ และน่าจะเก็บสามคะแนนจากเกมนี้ได้

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • อาร์เซนอล: โมฮาเหม็ด เอลนีนี่, เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์, วิลเลียม ซาลิบา, ทาเคฮโระ โทมิยาสุ, โธมัส พาร์เตย์(รอเช็คความฟิต) และคีแรน เทียร์นี่ย์(รอเช็คความฟิต)
  • ลีดส์: อดัม ฟอร์ชอว์, สจวร์ต ดัลลัส, ไทเลอร์ อดัมส์, แม็กซิมิลเลียน โวเบอร์(รอเช็คความฟิต) และวิลฟรีด ญอนโต(รอเช็คความฟิต)

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • อาร์เซนอล(4-3-3): อารอน แรมส์เดล: โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้, กาเบรียล มากาลเญส, ร็อบ โฮลดิ้ง, เบน ไวท์ – กรานิต ชาก้า, โธมัส พาร์เตย์, มาร์ติน โอเดการ์ด – กาเบรียล มาร์ติเนลลี่, เลอันโดร ทรอสซาร์, บูกาโย่ ซาก้า
  • ลีดส์(4-2-3-1): อิลลัน เมสส์ลิเยร์: จูเนียร์ ฟีร์โป, เลียม คูเปอร์, โรบิน คอช, ลุค อายลิ่ง – เวสตัน แม็คเคนนี่, มาร์ก โรก้า – แจ็ค แฮร์ริสัน, เบรนเดน อารอนสัน, คริสเซ็นซิโอ ซัมเมอร์วิลล์ – แพทริค แบมฟอร์ด

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • อาร์เซนอล: W – D – WL W
  • ลีดส์: WLL – D – W

อาร์เซนอล พบ ลีดส์ ยูไนเต็ด ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -1.5 -อาร์เซนอล 1.86 – ลีดส์ 2.06

ทำนายผลบอล อาร์เซนอล พบ ลีดส์ ยูไนเต็ด      

อาร์เซนอล 3-1 ลีดส์

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

ความพร้อมของอาร์เซนอล, วิลเลี่ยม ซาลิบา ยังไม่พร้อมกลับมาลงสนาม คาดว่าร็อบ โฮลดิ้ง น่าจะได้ลงยืนเคียงข้าง กาเบรียล กาเบรียล มากาลเญส ในแนวรับต่อไป, เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์, ทาเคฮิโร โทมิยาสุ และ โมฮาเหม็ด เอลเนนี่ ต่างก็ยังคงบาดเจ็บกันอยู่ ขณะที่ โธมัส พาร์เตย์ และ คีแรน เทียร์นีย์ จำเป็นต้องรอการประเมินความฟิต

เนื่องจากตัวเลือกนักเตะที่มีคุณภาพมีไม่มากนัก เบรนแดน ร็อดเจอร์สอาจใช้สิบเอ็ดตัวจริงชุดเดียวกับที่ออกสตาร์ทแพ้อาร์เซนอล 4-2 ลงสนามที่นี่มาทางฝั่งเซาแธมป์ตัน, วาเลนติโน่ ลิฟราเมนโต้ และธีโอ วัลค็อตต์ ยังคงอยู่ในระหว่างฟื้นฟูจากอาการบาดเจ็บ ราล์ฟ ฮาเซ่นฮึทเทิ่ล มีแนวโน้มที่จะทำการเปลี่ยนแปลงสิบเอ็ดตัวจริงของเขาสำหรับเกมนี้ โดย โจ อารีโบ, อดัม อาร์มสตรอง และออรีโอล โรเมอู จะได้กลับมาลงเป็นตัวจริงทีมของฆาบี กราเซีย จะยังคงไม่มีผู้เล่นสามคนที่บาดเจ็บอยู่ อดัม ฟอร์ชอว์, สจวร์ต ดัลลัส และไทเลอร์ อดัมส์ สำหรับเกมเยือนอาร์เซนอลในวันเสาร์นี้, แม็กซิมิเลียน โวเบอร์ และวิลฟรีด ญอนโต้ จำเป็นต้องรอประเมินความฟิตก่อนเกม แต่ลีดส์ไม่น่าจะเสี่ยงส่งพวกเขาลงเล่นในเกมนี้ เนื่องจากยังมีเกมกับทีมตกชั้นกับน็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ และคริสตัล พาเลซ รออยู่อีกในไม่กี่วันข้างหน้า และด้วยเหตุนี้ คาดว่า คริสเซ็นซิโอ ซัมเมอร์วิลล์ และเลียม คูเปอร์ น่าจะได้ออกสตาร์ทที่นี่


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง