⚽ แมตช์คู่ระหว่างคริสตัล พาเลซ กับ เลสเตอร์ ซิตี้, พรีเมียร์ลีกอังกฤษ นัดที่ 29/38
📅 เมื่อไหร่1 เมษายน 2566, 21.00 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามเซลเฮิร์สต์ ปาร์ค
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 2, คริสตัล พาเลซ 1-1 เลสเตอร์
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล คริสตัล พาเลซ vs เลสเตอร์ ซิตี้ ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล คริสตัล พาเลซ พบ เลสเตอร์ ซิตี้

คริสตัล พาเลซ จะเปิดบ้านต้อนรับ เลสเตอร์ ทีมที่กำลังต่อสู้หนีโซนตกชั้น สู่เซลเฮิร์สต์ ปาร์ค, คริสตัล พาเลซ ยังคงไร้ชัยชนะในปี 2023 และไม่ชนะเลยนับตั้งแต่เดินทางไปเยือนบอร์นมัธในวันส่งท้ายปีเก่า, รอย ฮอดจ์สันจะคุมทีมเกมแรกของเขาให้กับพาเลซ และหวังว่าเขาจะพลิกสถานการณ์ได้, ปัจจุบันเลสเตอร์อยู่เหนือโซนตกชั้นเพียงแต้มเดียว แต่ในแง่บวก เดอะฟ็อกซ์เก็บแต้มจากเกมนอกบ้านได้มากกว่าเกมในบ้านในฤดูกาลนี้ และจากที่กล่าวมา พวกเขาชนะเพียงหนึ่งในหกเกมเยือนหลังสุด, เป็นเกมที่คาดเดาผลการแข่งขันได้ยาก ทั้งสองทีมต่างก็ต้องการแต้มเพื่อความอยู่รอดเป็นอย่างมาก มีโอกาสมากที่สุดที่เกมอาจจบลงด้วยผลเสมอ

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • คริสตัล พาเลซ: โยอาคิม แอนเดอร์เซน, นาธาน เฟอร์กุสัน, แซม จอห์นสโตน, เจมส์ แม็คอาร์เธอร์(รอเช็คความฟิต), วิล ฮิวจ์ส(รอเช็คความฟิต) และบิเซนเต้ ไกวต้า(รอเช็คความฟิต)
  • เลสเตอร์: เจมส์ จัสติน, ยูริ ติเลอม็องส์, วิคเตอร์ คริสเตียนเซ่น, ยานนิค เวสเทอร์การ์ด, ไรอัน เบอร์ทรานด์(รอเช็คความฟิต) และแฮร์รี่ ซูตทาร์(รอเช็คความฟิต)

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • คริสตัล พาเลซ(4-3-3): โจ วิทเวิร์ธ: ไทริค มิตเชลล์, มาร์ค กูฮี, เจมส์ ทอมกินส์, โจเอล วอร์ด – อัลเบิร์ต แซมบิ โลก็องก้า, แชก ดูกูเร่, เจฟฟรี่ย์ ชลุปป์ – วิลฟรีด ซาฮา, จอร์แดน อายิว, ไมเคิล โอลีส
  • เลสเตอร์(4-2-3-1): แดนนี่ วอร์ด: ทิโมธี กาสตาญเญ่, วูท ฟาเอส, จอนนี่ อีแวนส์, ริคาร์โด้ เปเรย์ร่า – วิลฟรีด เอ็นดีดี้, เคียร์แนน ดิวส์เบอรี่-ฮอลล์ – ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์, เจมส์ แมดดิสัน, เตเต้ – เคเลชี่ อิเฮียนาโช่

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • คริสตัล พาเลซ: D – LL L L
  • เลสเตอร์ ซิตี้: LLLL – D

คริสตัล พาเลซ พบ เลสเตอร์ ซิตี้ ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: 0 – คริสตัล พาเลซ 1.82 – เลสเตอร์ 2.11

ทำนายผลบอล คริสตัล พาเลซ พบ เลสเตอร์ ซิตี้      

คริสตัล พาเลซ 1-1 เลสเตอร์

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

สภาพทีมของคริสตัล พาเลซ, นาธาน เฟอร์กูสัน และ แซม จอห์นสโตน ยังคงต้องพักรักษาตัวเนื่องจากอาการบาดเจ็บ, บิเซนเต้ ไกวต้า ได้รับบาดเจ็บที่เอ็นร้อยหวายในระหว่างการฝึกซ้อม ซึ่งทำให้เขาพลาดเกมที่แพ้ไบรท์ตันและอาร์เซนอล แต่เขาอาจกลับมาลงเฝ้าเสาได้ทันเกมกับเลสเตอร์, วิล ฮิวจ์ส และเจมส์ แม็คอาร์เธอร์ ก็เป็นอีกสองคนที่พลาดทั้งเกมพบไบรท์ตันและอาร์เซนอลเนื่องจากบาดเจ็บ พวกเขาจะต้องได้รับการประเมินความฟิตก่อนเกมนี้

ทางฝั่งเลสเตอร์, เจมส์ จัสติน, วิคเตอร์ คริสเตียนเซ่น และยูริ ติเลอม็องส์ ยังคงต้องพักรักษาตัวเนื่องจากอาการบาดเจ็บ, แฮร์รี่ ซูตทาร์ ถูกส่งตัวกลับบ้านในระหว่างการทำหน้ากับทีมชาติเนื่องจากอาการบาดเจ็บ และยังไม่มีความชัดเจนว่าเขาจะฟื้นตัวทันเกมนี้หรือไม่, ไรอัน เบอร์ทรานด์ ที่หายจากสนามไปนานด้วยอาการบาดเจ็บที่เข่า อาจกลับมาสู่เกมอีกครั้งทันเกมนี้, ยานนิค เวสเทอร์การ์ด ยังคงแยกฝึกซ้อมคนเดียว ดังนั้นจึงไม่น่าจะมีส่วนร่วมกับเกมที่นี่


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง