⚽ แมตช์คู่ระหว่างเชลซี กับ แอสตัน วิลล่า, พรีเมียร์ลีกอังกฤษ นัดที่ 29/38
📅 เมื่อไหร่1 เมษายน 2566, 23.30 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามสแตมฟอร์ด บริดจ์
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 3, เชลซี 2-1 แอสตัน วิลล่า
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล เชลซี vs แอสตัน วิลล่า ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล เชลซี พบ แอสตัน วิลล่า

เชลซีไม่แพ้ใครมา 4 เกมติดต่อกันในทุกรายการแข่งขัน โดยเกมสุดท้ายก่อนพักเบรกทีมชาติจบลงด้วยการเสมอกับเอฟเวอร์ตัน 2-2 ในบ้านในพรีเมียร์ลีก สิงห์บลูส์เก็บชัยชนะได้เพียง 6 จาก 13 เกมเหย้าในฤดูกาลนี้, แอสตัน วิลล่าไม่แพ้ใครเลยใน 4 นัดหลังสุด ซึ่งทั้งหมดเป็นเกมในพรีเมียร์ลีก โดยล่าสุดเพิ่งชนะบอร์นมัธ 3-0 ก่อนพักเบรกทีมชาติ ในปี 2023 มีเพียงอาร์เซนอล (26) และแมนเชสเตอร์ ซิตี้ (25) เท่านั้นที่เก็บแต้มในพรีเมียร์ลีกได้มากกว่าวิลล่า (20), ทั้งสองฝ่ายต่างก็อยู่ในฟอร์มดี แต่สถิติการพบกันย้อนหลัง 5 นัดหลังสุด วิลล่าชนะ 1 ส่วนเชลซีชนะติดต่อกันใน 4 นัดหลังสุด ดังนั้นเราคาดว่าทีมเกรแฮม พ็อตเตอร์ จะเก็บชัยชนะต่อเนื่องเป็นนัดที่ 5 ในเกมนี้

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • เชลซี: อาร์มันโด้ โบรฆา, ติอาโก ซิลบา, ไค ฮาเวิร์ตซ์(รอเช็คความฟิต), เวสลี่ย์ โฟฟาน่า(รอเช็คความฟิต), รีซ เจมส์(รอเช็คความฟิต), เซซ่าร์ อัซปิลิกวยต้า(รอเช็คความฟิต), เมสัน เมานท์(รอเช็คความฟิต), เอดูอาร์ เมนดี้(รอเช็คความฟิต), ราฮีม สเตอร์ลิง(รอเช็คความฟิต) และปิแอร์-เอเมริค-โอบาเมยอง(รอเช็คความฟิต)
  • แอสตัน วิลล่า: เจด สเตียร์, แมตตี้ แคช, บูบาการ์ กามาร่า(รอเช็คความฟิต), ฟิลิปเป้ คูตินโญ่(รอเช็คความฟิต) และเลอันเดอร์ เดนด็องเกอร์(รอเช็คความฟิต)

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • เชลซี(3-4-3): เกปา อาร์ริซาบาลาก้า: เบอนัว บาดียาชีล, คาลิดู คูลิบาลี่, เวสลี่ย์ โฟฟาน่า – เบน ชิลเวลล์, มาเตโอ โควาซิช, เอนโซ่ เฟอร์นันเดซ, รีซ เจมส์ – มิคไฮลอ มูดริก, ชูเอา เฟลิกซ์, ไค ฮาเวิร์ตซ์
  • แอสตันวิลล่า(4-2-3-1): เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ: ลูคัส ดีญ, ไทโรน มิ้งส์, เอซรี่ คอนซ่า, แอชลี่ย์ ยัง – ดักลาส ลุยซ์, จอห์น แม็คกินน์ – ยาค็อบ แรมซี่ย์, เอมิเลียโน่ บูเอนเดีย, ลีออน ไบลี่ย์ – โอลลี่ วัตกินส์

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • เชลซี: LWWW – D
  • แอสตัน วิลล่า: LWW – D – W

เชลซี พบ แอสตัน วิลล่า ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -0.5-1 – เชลซี 1.91 – แอสตัน วิลล่า 2.01

ทำนายผลบอล เชลซี พบ แอสตัน วิลล่า      

เชลซี 2-1 แอสตัน วิลล่า

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

ความพร้อมของเชลซี, อาร์มันโด โบรฆา หมดสิทธิ์ลงเล่นตลอดทั้งฤดูกาลที่เหลือเนื่องจากอาการบาดเจ็บเอ็นไขว้หน้า, ติอาโก้ ซิลบา ยังคงต้องพักรักษาอาการบาดเจ็บที่หัวเข่า, ไค ฮาเวิร์ตซ์กลับมาจากทีมชาติด้วยอาการป่วย แต่น่าจะโอเคสำหรับเกมนี้, เชลซีมีผู้เล่นหลายคนที่ยังไม่มีความชัดเจนในเรื่องของอาการบาดเจ็บ ซึ่งจะต้องได้รับการประเมินก่อนเกมนัดนี้, เอ็นโกโล่ ก็องเต้ อาจกลับมาลงสนามได้ในเกมนี้ หลังจากถูกรวมอยู่บนม้านั่งสำรองในเกมกับเอฟเวอร์ตันก่อนเกมเบรกทีมชาติ

ทางฝั่งแอสตัน วิลล่า, เจด สเตียร์ ยังคงอยู่ในระหว่างรักษาอาการบาดเจ็บ, บูบาการ์ กามาร่า พลาดการลงเล่นให้วิลล่า 2 นัดหลังสุดด้วยอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้า เขาจำเป็นต้องได้รับการประเมินก่อนเกม, แม็ตตี้ แคช ได้รับบาดเจ็บน่องระหว่างรับใช้ทีมชาติ และยังคงไม่พร้อมสำหรับเกมนี้, ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มีอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อก่อนพักเบรกทีมชาติ ยังไม่มีความชัดเจนว่าจะฟิตทันเกมนี้หรือไม่ ขณะที่เลอันเดอร์ เดนด็องเกอร์ มีโอกาสที่จะฟิตกลับมาลงเล่นทันเกมนัดนี้


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง