⚽ แมตช์คู่ระหว่างเซาแธมป์ตัน กับ อาร์เซนอล, พรีเมียร์ลีกอังกฤษ นัดที่ 13/38
📅 เมื่อไหร่23 ตุลาคม 2565, 20.00 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามเซนต์แมรี่ส์ สเตเดียม
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 3, เซาแธมป์ตัน 1-2 อาร์เซนอล
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล เซาแธมป์ตัน vs อาร์เซนอล ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล เซาแธมป์ตัน พบ อาร์เซนอล

เซาแธมป์ตันชนะเกมเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่เดือนสิงหาคม หลังจากที่บุกไปเอาชนะบอร์นมัธ 1-0 เมื่อกลางสัปดาห์ เป็นผลการแข่งขันที่น่าประทับใจเมื่อวัดจากฟอร์มการเล่นของเดอะเชอร์รี่ส์ก่อนเกมกับนักบุญ, อาร์เซนอล ยังคงเก็บชัยชนะต่อเนื่องได้อย่างน่าทึ่ง แต่พวกเขาชนะ 4 เกมหลังสุดด้วยผลต่างเพียงหนึ่งประตู อย่างไรก็ตาม ถึงแม้จะชนะเพียงแค่หนึ่งประตู แต่สามคะแนนเต็มจากทุกเกมที่พวกเขาชนะ ทำให้พวกเขายังคงรักษาอันดับจ่าฝูงเอาไว้อย่างเหนียวแน่น สิ่งสำคัญคือพวกเขายังคงเก็บชัยชนะได้อย่างต่อเนื่อง, เกมนี้จะไม่ง่ายสำหรับอาร์เซนอลแน่นอน แต่เราคิดว่าพวกเขาจะเบียดแซงเอาเซาแธมป์ตันได้ในที่สุด และด้วยผลต่างเพียงประตูเดียว

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • เซาแธมป์ตัน: อาร์เมล เบลลา-คอตชัป, วาเลนติโน่ ลิฟราเมนโต้, ไคล์ วอล์คเกอร์-ปีเตอร์ส และโรเมโอ ลาเวีย(รอเช็คความฟิต)
  • อาร์เซนอล: โมฮาเหม็ด เอลนีนี่, เอมิล สมิธ โรว์ และโอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้(รอเช็คความฟิต)

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • เซาแธมป์ตัน(4-2-3-1): กาวิน บาซูนู: โรแม็ง แปร์โรด์, โมฮัมเหม็ด ซาลิซู, ดูเย่ ซาเลต้า-ซาร์, สจวร์ต อาร์มสตรอง – โจ อารีโบ, เอนส์ลี่ย์ เมตแลนด์-ไนล์ส, เจมส์ วอร์ด-พราวส์, โมฮาเหม็ด เอลยูนูสซี่ – อดัม อาร์มสตรอง, เช อดัมส์
  • อาร์เซนอล(4-2-3-1): อารอน แรมส์เดล: ทาเคฮิโระ โทมิยาสึ, กาเบรียล มากาลเญส, วิลเลียม ซาลิบา, เบน ไวท์ – กรานิต ชาก้า, โธมัส พาร์เตย์ – กาเบรียล มาร์ติเนลลี่, มาร์ติน โอเดการ์ด, บูกาโย่ ซาก้า – กาเบรียล เฆซุส

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • เซาแธมป์ตัน: LLL – D – W
  • อาร์เซนอล: WWWWW

เซาแธมป์ตัน vs อาร์เซนอล ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -1 -เซาแธมป์ตัน 1.89 – อาร์เซนอล 1.97

ทำนายผลบอล เซาแธมป์ตัน พบ อาร์เซนอล      

เซาแธมป์ตัน 1-2 อาร์เซนอล

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

ความพร้อมของเซาแธมป์ตัน, ราล์ฟ ฮาเซ่นฮุตเทิ่ล นายใหญ่ของเซาแธมป์ตัน จะยังคงไม่มีโรมิโอ ลาเวีย และวาเลนติโน ลิฟราเมนโต สองคู่หูที่บาดเจ็บอยู่, อาร์เมล เบลลา-คอตชัป ก็จะพลาดเกมนี้เช่นกัน เนื่องจากบาดเจ็บ, อิบราฮิมา ดิยัลโล่ และธีโอ วัลค็อตต์ ได้ลงนั่งสำรองในเกมกับบอร์นมัธ โดยดิยัลโล่ได้ลงเล่นในช่วงท้ายเกม, ไคล์ วอล์คเกอร์-ปีเตอร์ส ได้รับบาดเจ็บจากการลงสนามในเกมที่ชนะบอร์นมัธด้วยอาการบาดเจ็บที่เอ็นร้อยหวาย และจะต้องพักรักษาตัวในระยะยาว, โรเมโอ ลาเวีย กลับมาฝึกซ้อมได้แล้วในสัปดาห์นี้ แต่เกมกับอาร์เซนอลอาจมาเร็วเกินไปสำหรับเขา

สภาพทีมของอาร์เซนอล, โมฮาเหม็ด เอลนีนี่ ยังคงต้องพักต่อไป, โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ พลาดเกมกับพีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ด้วยอาการบาดเจ็บ ยังต้องรอประเมินความฟิตก่อนเกมนี้, บูกาโย่ ซาก้า ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยในเกมกับพีเอสวี แต่น่าจะฟื้นตัวทันลงเล่นในเกมกับนักบุญ, คาดว่ามิเกล อาร์เตต้า น่าจะจัดสิบเอ็ดตัวจริงชุดเดียวกับที่เอาชนะลีดส์ 1-0 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง