⚽ แมตช์คู่ระหว่างวูล์ฟแฮมป์ตัน กับ เลสเตอร์ ซิตี้, พรีเมียร์ลีกอังกฤษ นัดที่ 13/38
📅 เมื่อไหร่23 ตุลาคม 2565, 20.00 น..
🏟️ แข่งที่ไหนสนามโมลินิวซ์
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 0, วูล์ฟส์ 0-0 เลสเตอร์ ซิตี้
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส vs เลสเตอร์ ซิตี้ ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล วูล์ฟแฮมป์ตัน พบ เลสเตอร์ ซิตี้

วูล์ฟส์อยู่ในอันดับที่ 18 ของตารางหลังจากชนะหนึ่งครั้งในห้าเกมหลังสุด ทีมของสตีฟ เดวิส ทำผลงานได้ดีขึ้น แต่ชัยชนะนั้นยากที่จะได้มา พวกเขายิงประตูไม่ค่อยได้ ทีมหมาป่ายิงได้เพียง 5 ประตูเท่านั้นจาก 11 เกม น้อยที่สุดในดิวิชั่น, หลังจากการสตาร์ทฤดูกาลอย่างย่ำแย่ของเลสเตอร์ ในตอนนี้ดูเหมือนสถานการณ์ของพวกเขาจะเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น เก็บคลีนชีตได้ 3 จาก 4 เกมหลังสุด และล่าสุดก็เก็บชัยชนะได้ในเกมกับลีดส์ 2-0 เมื่อคืนวันพฤหัสบดี, เนื่องจากในตอนนี้วูล์ฟส์มีเกมรุกที่ทื่อ และเกมรับของเลสเตอร์ก็ดีขึ้นในช่วงหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา เราคิดว่าเกมนี้น่าจะจบลงแบบไร้สกอร์

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • วูล์ฟส์: ซาซ่า คาลัดจ์ซิช(เอ็นหัวเข่าฉีกขาด), ราอูล ฆิมิเนซ, เปโดร เนโต้, ชิควินโญ่(หัวเข่า), รายัน เอต-นูรี(ป่วย) และโตติ(รอเช็คความฟิต)
  • เลสเตอร์: วิลเฟร็ด เอ็นดีดี้, ริคาร์โด้ เปเรย์ร่า, ไรอัน เบอร์ทรานด์ และจอนนี่ อีแวนส์รายัน เอต-นูรี

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • วูล์ฟส์(4-2-3-1): โฆเซ่ ซา: อูโก บูเอโน, นาธาน คอลลินส์, แม็กซิมิเลียน คิลแมน, จอนนี่ – ชูเอา มูตินโญ่, รูเบน เนเวส – ดาเนียล โพรเด๊นซ์, มาเธอุส นูเนส, อดาม่า ตราโอเร่ – หวัง ฮี-ชาน
  • เลสเตอร์(4-1-4-1): แดนนี่ วอร์ด: เจมส์ จัสติน, วูท ฟาเอส, ดาเนียล อมาร์ตี้, ทิโมธี กาสตาญเญ่ – บูบาการี่ ซูมาเร่ – ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์, เคียร์แนน ดิวส์เบอรี่-ฮอลล์, ยูริ ตีเลอม็องส์, เจมส์ แมดดิสัน – เจมี่ วาร์ดี้

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • วูล์ฟส์: LLLWL
  • เลสเตอร์: LWL – D – W

วูล์ฟแฮมป์ตัน พบ เลสเตอร์ ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -0-0.5 – วูล์ฟส์ 1.96 – เลสเตอร์ 1.90

ทำนายผลบอล วูล์ฟแฮมป์ตัน พบ เลสเตอร์ ซิตี้      

วูล์ฟส์ 0-0 เลสเตอร์ ซิตี้

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

สภาพทีมของวูล์ฟส์, รายัน เอต-นูรี พลาดเกมที่แพ้คริสตัล พาเลซ เนื่องจากป่วย, อูโก บูเอโน ที่ได้ลงเล่นแทนเอต-นูรี และส่งบอลยาวให้อดามา ตราโอเร่ยิงประตูเปิด คาดว่าสตีฟ เดวิส น่าจะส่งบูเอโนลงตัวจริง หากเอต-นูรี ฟิตไม่ทัน, วูล์ฟส์ จะยังคงไม่มีเปโดร เนโต้ และราอูล ฆิมิเนซ รวมทั้งซาซ่า คาลัดจ์ซิช, ชิควินโญ่ และโตติ เนื่องจากบาดเจ็บอยู่

ความพร้อมของเลสเตอร์, ริคาร์โด้ เปเรย์ร่า ก็ยังคงอยู่ในระหว่างฟื้นฟูอาการบาดเจ็บ, วิลเฟร็ด เอ็นดีดี้ ยังไม่พร้อมกลับมาลงสนาม, เจมส์ แมดดิสัน พ้นโทษแบนกลับมาแล้ว, จอนนี่ อีแวนส์ พลาดเกมกับคริสตัล พาเลซ และลีดส์ ยูไนเต็ด เนื่องจากบาดเจ็บ ตอนนี้ฟิต พร้อมกลับมาลงเล่นได้แล้ว


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง