⚽ แมตช์คู่ระหว่างลีดส์ กับ ฟูแล่ม, พรีเมียร์ลีกอังกฤษ นัดที่ 13/38
📅 เมื่อไหร่23 ตุลาคม 2565, 20.00 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามเอลแลนด์ โร้ด
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 5, ลีดส์ 3-2 ฟูแล่ม
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล ลีดส์ ยูไนเต็ด vs ฟูแล่ม ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล ลีดส์ พบ ฟูแล่ม

ผลงานในลีก, ลีดส์ แข่ง 10 นัด ชนะ 2 เสมอ 3 แพ้ ยิงได้ 11 เสียไป 15 ประตู เก็บได้ 9 คะแนน อยู่ในอันดับที่ 16 ของตาราง ส่วนฟูแล่ม แข่ง 11 เกม ชนะ 4 เสมอ 3 แพ้ 4 ยิงได้ 19 เสียไป 20 ประตู เก็บได้ 15 คะแนน อยู่ในอันดับที่ 9 ของตาราง, สถิติในการพบกันย้อนหลัง 6 นัด ลีดส์ชนะ 4 ฟูแล่มชนะ 2 โดยลีดส์เป็นฝ่ายชนะใน 4 เกมหลังสุด

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • ลีดส์: อดัม ฟอร์ชอว์, สจวร์ต ดัลลัส, ลีโอ เจลเด(ไม่ฟิต), อาร์ชี่ เกรย์(รอเช็คความฟิต) และปาสคาล สเตร๊าซ์(รอเช็คความฟิต)
  • ฟูแล่ม: เลย์แว็ง กูร์กซาว่า, มาเนอร์ โซโลมอน, แดเนียล เจมส์ และเคนนี่ เตเต้(รอเช็คความฟิต)

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • ลีดส์(4-2-3-1): อิลลัน เมสส์ลิเยร์: จูเนียร์ ฟีร์โป, เลียม คูเปอร์, ดิเอโก้ ยอเรนเต้, ราสมุส คริสเตนเซ่น – มาร์ค โรก้า, ไทเลอร์ อดัมส์ – หลุยส์ ซินิสเตร์รา, โรดริโก้, แจ็ค แฮร์ริสัน – แพทริค แบมฟอร์ด
  • ฟูแล่ม(4-2-3-1): แบรนด์ เลโน่: อันโตนี โรบินสัน, ทิม รีม, อิสซ่า ดิอ็อบ, บ็อบบี้ รีด – ชูเอา เปาฮินญ่า, แฮร์ริสัน รีด – วิลเลียน, อันเดรียส เปเรย์ร่า, นีสเกนส์ เกบาโน – อเล็กซานดาร์ มิโตรวิช

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • ลีดส์: L – D – LLL
  • ฟูแล่ม: WLL – D – W

ลีดส์ พบ ฟูแล่ม ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -0.5 -ลีดส์ 2.07 -ฟูแล่ม 1.81

ทำนายผลบอล ลีดส์ พบ ฟูแล่ม      

ลีดส์ 3-2 ฟูแล่ม

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

ความพร้อมของลีดส์, ปาสคาล สเตร๊าซ์ และอาร์ชี่ เกรย์ ต้องรอประเมินความฟิตก่อนเกม พวกเขาอาจมีชื่อติดทีมในวันอาทิตย์นี้ ส่วนลีโอ เจลเด นั้นไม่น่าจะฟิตทันเกมนี้, อดัม ฟอร์ชอว์ และสจวร์ต ดัลลัส ยังคงอยู่ในระหว่างพักฟื้นฟูร่างกายจากอาการบาดเจ็บ, เลียม คูเปอร์ อาจได้ลงเล่นแทน โรบิน คอช ที่ถูกเปลี่ยนตัวออกในช่วงพักครึ่งในเกมกับเลสเตอร์ ซิตี้

นาธาเนียล ชาโลบาห์ พ้นโทษแบนกลับมาแล้ว พร้อมลงสนาม ส่วนแดเนียล เจมส์ จะไม่สามารถลงเล่นในเกมที่พบกับสโมสรแม่ของเขาได้ ตามกฎการยืมตัว, มาเนอร์ โซโลมอน และเลย์แว็ง กูร์กซาว่า บาดเจ็บอยู่, แม้ว่าช่วงห่างระหว่างเกมจะค่อนข้างสั้น แต่คาดว่ามาร์โก ซิลวา น่าจะส่งสิบเอ็ดตัวจริงชุดเดิมที่เอาชนะแอสตัน วิลล่า 3-0 ลงเล่นที่นี่


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง