⚽ แมตช์คู่ระหว่างเชริฟฟ์ กับ แมนฯ ยูไนเต็ด, รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม E นัดที่ 2/6
📅 เมื่อไหร่15 กันยายน 2565, 23.45 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามซิมบรู สเตเดียม
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 3, เชริฟฟ์ 1-2 แมนฯ ยูไนเต็ด
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล เชริฟฟ์ ติราสปอล vs แมนฯ ยูไนเต็ด ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล เชริฟฟ์ ติราสปอล พบ แมนฯ ยูไนเต็ด

เชริฟฟ์ เริ่มต้นรอบแบ่งกลุ่มด้วยการบุกไปชนะโอโมเนีย นิโคเซีย 3-0, แมนฯ ยูไนเต็ด จำเป็นต้องชนะในเกมนี้ให้ได้ หลังจากที่แพ้เรอัล โซเซียดาดคฃ คาบ้าน 1-0 ในสัปดาห์ที่ผ่านมา, เชริฟฟ์ เป็นทีมที่ประมาทไม่ได้ เพราะว่าพวกเขาเคยเอาชนะเรอัล มาดริด ในรายการแชมเปี้ยนส์ลีกมาแล้วในฤดูกาลที่ผ่านมา

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • เชริฟฟ์: ดูมิตรู เชเลอัดนิค(ติดโควิด)
  • แมนฯ ยูไนเต็ด: อองโตนี่ มาร์ซิยาล, ดอนนี่ ฟาน เดอ บีค, ฟาคุนโด้ เปยิสตรี, มาร์คัส แรชฟอร์ด, อารอน วาน-บิสซาก้า, แบรนดอน วิลเลียมส์(ไม่ได้ลงทะเบียน), ฟิล โจนส์(ไม่ได้ลงทะเบียน) และลุค ชอว์(รอเช็คความฟิต)

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • เชริฟฟ์(4-3-3): มักซิม โควาล: แพทริก คโปโซ, สเตฟาน ราเดลยิช, กาบี้ กีกี้, อาร์เมล โซอูรี่ – เซดริค บาโดโล, มุสซา คยาบู, มูฮาเหม็ด ดิย็อบ – อิบราฮิม อคานบี, อิยายี อาเทียมเวน, อาบู อ็อตตาร่า
  • แมนฯ ยูไนเต็ด(4-3-3): ดาบิด เด เคอา: ลุค ชอว์, ลิซานโดร มาร์ติเนซ, แฮร์รี่ แม็กไกวร์, ดิโอโก้ ดาโลต์ – บรูโน่ แฟร์นันเดส, คาเซมิโร่, คริสเตียน อีริคเซ่น – จาดอน ซานโช่, คริสเตียโน่ โรนัลโด้, อันโตนี่ ซานโตส

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • เชริฟฟ์: W – D – WWW
  • แมนฯ ยูไนเต็ด: WWWWL

เชริฟฟ์ ติราสปอล พบ แมนฯ ยูไนเต็ด ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -1.5-2 – เชริฟฟ์ 2.06 – แมนฯ ยูไนเต็ด 1.81

ทายผลบอล เชริฟฟ์ ติราสปอล พบ แมนฯ ยูไนเต็ด      

เชริฟฟ์ 1-2 แมนฯ ยูไนเต็ด

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

สภาพทีมของเชริฟฟ์, ดูมิตรู เชเลอัดนิค จะพลาดเกมนี้เนื่องจากติดโควิด-19 การจัดทีมคาดว่าจะเป็นสิบเอ็ดตัวจริงชุดเดิมกับที่เอาชนะโอโมเนีย นิโคเซีย 3-0 ในเกมที่ผ่านมา

หลังจากที่แพ้เรอัล โซเซียดาดในสัปดาห์ที่ผ่านมา เอริค เทน ฮาก อาจจัดทีมชุดใหญ่ตัวเลือกแรกลงสนามในเกมนี้ เพื่อเก็บสามคะแนนให้ได้ ในส่วนของผู้เล่นบาดเจ็บ มาร์คัส แรชฟอร์ด, อารอน วาน-บิสซาก้า และดอนนี่ ฟาน เดอ บีค จะไม่ได้เดินทางไปมอลโดวาร่วมกับทีม รวมทั้งมาร์ติน ดูบราฟก้า ที่ไม่มีรายงานว่าบาดเจ็บ ด้วยเช่นกัน


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง