⚽ แมตช์คู่ระหว่างแมนฯ ซิตี้ กับ ดอร์ทมุนด์, รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม G นัดที่ 2/6
📅 เมื่อไหร่15 กันยายน 2565, 02.00 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามเอธิฮัด สเตเดียม
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 4, แมนฯ ซิตี้ 3-1 ดอร์ทมุนด์
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล แมนฯ ซิตี้ vs ดอร์ทมุนด์ ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล แมนฯ ซิตี้ พบ ดอร์ทมุนด์

แมนฯ ซิตี้ ได้พักเต็มๆ หนึ่งสัปดาห์ หลังจากเกมพรีเมียร์ลีกถูกเลื่อนออกไปเนื่องจากการเสด็จสวรรคตของควีนเอลิซาเบ็ธที่ 2, พวกเขาเอาชนะเซบีย่า 4-0 ในเกมแรก และคาดว่าเป๊ป กวาร์ดิโอล่า จะจัดทีมชุดเดิมลงสนามในเกมนี้, ส่วนดอร์ทมุนด์ก็ชนะโคเปนเฮเก้นในเกมแรกของแชมเปี้ยนส์ลีก แต่ก็กลับไปแพ้ไลป์ซิก 3-0 ในบุนเดสลีก้า, เอดิน แทร์ซิช จะต้องหาทางแก้ตัวให้ได้ในเกมนี้ พวกเขาจำเป็นต้องมีความยืดหยุ่นกับเกมที่เอธิฮัด หากต้องการได้อะไรติดไม้ติดมือกลับบ้านไปบ้าง

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • แมนฯ ซิตี้: อายเมริค ลาปอร์กต์, ไคล์ วอล์กเกอร์ และจอห์น สโตนส์
  • ดอร์ทมุนด์: ธอร์แกน อาซาร์, มาห์มูด ดาฮูด, มาเตอู โมเรย์, เกรเกอร์ โกเบล, เซบาสเตียน อัลแลร์(พักฟื้นจากการผ่าตัดรักษาโรคมะเร็งอัณฑะ), คาริม อเดเยมี่(รอเช็คความฟิต), ดอนเยลล์ มาเล็น(รอเช็คความฟิต) และเจมี บิโน-กิตเทนส์(รอเช็คความฟิต)

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • แมนฯ ซิตี้(4-3-3): เอแดร์สัน: เซร์คิโอ โกเมซ, มานูเอล อคานจี, รูเบน ดิอาส, ชูเอา คันเซโล่ – อิลคาย กุนโดกัน, โรดรี้, เควิน เดอ บรอยน์ – ฟิล โฟเด้น, เออร์ลิง ฮาลันด์, แบร์นาโด้ ซิลบา
  • ดอร์ทมุนด์(4-2-3-1): อเล็กซานเดอร์ เมเยอร์: ราฟาเอล แกร์เรโร่, นิโก้ ชลอตเตอร์เบ็ค, มัตส์ ฮุมเมิ่ลส์, โทมัส มูนิเย่ร์ – จู๊ด เบลลิ่งแฮม, ซาลีห์ เอิซชาน – ยูเลียน บรันท์, มาร์โก รอยส์, จิโอวานนี่ เรย์น่า – อองโตนี่ โมเดสต์

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • แมนฯ ซิตี้: D – W – W – D – W
  • ดอร์ทมุนด์: LWWWL

แมนฯ ซิตี้ พบ ดอร์ทมุนด์ ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -2 – แมนฯ ซิตี้ 1.93 – ดอร์ทมุนด์ 1.93

ทายผลบอล แมนฯ ซิตี้ พบ ดอร์ทมุนด์      

แมนฯ ซิตี้ 3-1 ดอร์ทมุนด์

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

เซร์คิโอ โกเมซ ได้ลงเปิดตัวให้กับแมนฯ ซิตี้อย่างเต็มรูปแบบในเกมกับเซบีย่า เขาอาจได้ออกสตาร์ทที่นี่อีก, มานูเอล อคานจี เซ็นเตอร์แบ็คตัวใหม่ก็จะได้ลงเป็นตัวจริงในเกมนี้ด้วย, แมนฯ ซิตี้ ไม่มีผู้เล่นบาดเจ็บเพิ่มเติมจากเดิมที่มีอยู่, เออร์ลิง ฮาลันด์ ทำสถิติ ยิงไป 86 ประตูใน 89 เกมให้กับดอร์ทมุนด์ เรามาคอยดูกันว่าเกมนี้เขาจะยิงประตูทีมเก่าของตัวเองได้กี่ประตู

ในส่วนของผู้เล่นบาดเจ็บ, ธอร์แกน อาซาร์ ถูกเปลี่ยนตัวออกในช่วงครึ่งทางของครึ่งแรกในเกมกับโคเปนเฮเก้นเนื่องจากได้รับบาดเจ็บ และไม่ได้ลงเล่นในเกมกับไลป์ซิก เขาก็ยังคงจะได้ลงเล่นในเกมนี้ นอกจากนี้ก็ยังมี คาริม อเดเยมี่, ดอนเยลล์ มาเล็น และมาห์มูด ดาฮูด ที่บาดเจ็บอยู่, เกรเกอร์ โกเบล ก็จะพลาดเกมนี้เช่นกัน รวมทั้งเจมี บิโน-กิตเทนส์ ที่ย้ายมาจากแมนฯ ซิตี้ เมื่อสองปีก่อน ก็จะพลาดเกมไปเยือนสโมสรเก่าของเขา, มัตส์ ฮุมเมิ่ลส์ ตัวสำรองที่ไม่ได้ใช้ในเกมกับไลป์ซิก อาจได้กลับมาลงเป็นตัวจริงในเกมนี้


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง