⚽ แมตช์คู่ระหว่างวูล์ฟแฮมป์ตัน กับ แมนฯ ซิตี้, พรีเมียร์ลีกอังกฤษ นัดที่ 8/38
📅 เมื่อไหร่17 กันยายน 2565, 18.30 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามโมลินิวซ์
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 3, วูล์ฟส์ 1-2 แมนฯ ซิตี้
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล วูล์ฟแฮมป์ตัน vs แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล วูล์ฟแฮมป์ตัน พบ แมนฯ ซิตี้

ทีมหมาป่ามีปัญหาในเกมรุกและการเข้าโจมตีเป็นอย่างมาก พวกเขายิงได้เพียงแค่ 3 ประตูใน 6 เกมแรกในพรีเมียร์ลีก อย่างไรก็ตาม พวกเขาก็เสียไปเพียง 3 ประตูใน 6 เกมนั้นเช่นกัน, นับตั้งแต่เปิดฤดูกาลใหม่มา เรือใบสีฟ้าเก็บชัยชนะได้ 6 จากทั้งหมด 9 เกมในทุกรายการแข่งขัน อีกสามเกมที่เหลือคือเสมอ, แมนฯ ซิตี้ ยิงได้ 29 ประตู เสียไป 10 ประตู จาก 9 เกมรวมทุกรายการแข่งขัน

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • วูล์ฟส์: ซาซ่า คาลัดจ์ซิช(เอ็นหัวเข่าฉีกขาด), ชิควินโญ่(หัวเข่า) และดิเอโก้ คอสต้า(ไม่ฟิต)
  • แมนฯ ซิตี้: อายเมริค ลาปอร์กต์(ผ่าตัดหัวเข่า) และไคล์ วอล์กเกอร์(รอเช็คความฟิต)

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • วูล์ฟส์(4-3-3): โฆเซ่ ซา: รายัน เอต-นูรี, แม็กซิมิเลียน คิลแมน, นาธาน คอลลินส์, จอนนี่ – ชูเอา มูตินโญ่, รูเบน เนเวส, มาเธอุส นูเนส – เปโดร เนโต้, ราอูล ฆิมิเนซ, กอนซาโล กูเอเดส
  • แมนฯ ซิตี้(4-3-3): เอแดร์สัน: ชูเอา คันเซโล่, นาธาน อาเก้, รูเบน ดิอาส, จอห์น สโตนส์ – อิลคาย กุนโดกัน, โรดรี้, เควิน เดอ บรอยน์ – ฟิล โฟเด้น, เออร์ลิง ฮาลันด์, แบร์นาโด้ ซิลบา

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • วูล์ฟส์: LW – D – D – W
  • แมนฯ ซิตี้: WW – D – WW

วูล์ฟแฮมป์ตัน พบ แมนฯ ซิตี้ ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -1.5 – วูล์ฟส์ 1.97 – แมนฯ ซิตี้ 1.93

ทำนายผลบอล วูล์ฟแฮมป์ตัน พบ แมนฯ ซิตี้      

วูล์ฟส์ 1-2 แมนฯ ซิตี้

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

ผลงานในเกมล่าสุดของวูล์ฟส์คือชนะเซาแธมป์ตัน 1-0, ส่วนสภาพทีมของวูล์ฟส์, ซาซ่า คาลัดจ์ซิช กองหน้าคนใหม่ เอ็นหัวเข่าฉีกขาด ต้องพักรักษาตัวไปอีกนาน เช่นเดียวกับชิควินโญ่ ที่มีอาการบาดเจ็บที่หัวเข่า ส่วนการรับมือการแมนฯ ซิตี้ คาดว่า บรูโน่ ลาเก้ น่าจะมาด้วยแผน 4-3-3 โดยมีเปโดร เนโต้, ราอูล ฆิมิเนซ และกอนซาโล กูเอเดส เป็นสามประสานในแดนหน้า

ทีมของเป๊ป กวาร์ดิโอล่า แทบจะไม่มีปัญหาเรื่องผู้เล่นบาดเจ็บ ยกเว้นอายเมริค ลาปอร์กต์ เพียงคนเดียวที่เพิ่งเข้ารับการผ่าตัดหัวเข่า เขาอาจจะกลับมาเริ่มฝึกซ้อมได้แล้ว แต่ยังอีกนานกว่าที่จะลงเล่นได้ ที่เหลือนอกจากนั้นพร้อมวิ่งสู้ฟัด, เราเชื่อว่า แมนฯ ซิตี้ จะมาด้วยแผน 4-3-3 ตามเดิม ในส่วนของกองหลัง รูเบน ดิอาส จะได้กลับมาลงเป็นตัวจริง โดยมานูเอล อคานจี จะถูกดรอปไปนั่งสำรอง, กองกลางคงไว้ตามเดิมจากเกมล่าสุด ส่วนปีกทั้งสองข้าง เปลี่ยนจาก ริยาด มาห์เรซ และแจ็ค กรีลิช เป็นแบร์นาโด้ ซิลบา และฟิล โฟเด้น


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง