⚽ แมตช์คู่ระหว่างเซอร์เบีย กับ สวิตเซอร์แลนด์, รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม G นัดที่ 3/3
📅 เมื่อไหร่3 ธันวาคม 2565, 02.00 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามสเตเดียม 974, กรุงโดฮา
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 2, เซอร์เบีย 1-1 สวิตเซอร์แลนด์
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล เซอร์เบีย vs สวิตเซอร์แลนด์ ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล เซอร์เบีย พบ สวิตเซอร์แลนด์

เซอร์เบีย เก็บได้เพียงแต้มเดียวจากสองเกมแรกของรอบแบ่งกลุ่ม พวกเขาแพ้บราซิล 1-0 ในเกมแรก และทำได้แค่เสมอกับแคเมอรูนในเกมล่าสุด ทั้งที่เป็นฝ่ายนำอยู่ 3-1 แต่ก็โดนแคเมอรูนตามตีเสมอได้อย่างน่าเสียดาย พวกเขาต้องชนะเกมนี้ หากต้องการที่จะไปถึงรอบ 16 ทีมสุดท้าย, สวิตเซอร์แลนด์ ชนะแคเมอรูน 1-0 ในเกมแรก ต่อด้วยแพ้บราซิล 1-0 ในนัดล่าสุด หากชนะในเกมนี้ก็จะได้การันตีเข้ารอบ แต่ถ้าเสมอก็อาจเพียงพอ หากแคเมอรูนไม่สามารถเอาชนะบราซิลได้, คาดว่าเกมนี้น่าจะเป็นการแข่งขันที่สูสีและอาจจบลงด้วยผลเสมอ

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • เซอร์เบีย: N/A
  • สวิส: โนอาห์ โอคาฟอร์(รอเช็คความฟิต)

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • เซอร์เบีย(3-4-2-1): วานยา มิลินโควิช-ซาวิช: สตราฮินยา พาฟโลวิช, มิลอช เวลจ์โควิช, นิโกล่า มิเลนโควิช – ฟิลิป คอสติช, ซาซ่า ลูคิช, เนมานย่า มักซิโมวิช, อันดริยา ซิฟโควิช – ดูซาน ทาดิช, เซอร์เกจ์ มิลินโควิช-ซาวิช – อเล็กซานดาร์ มิโตรวิช
  • สวิส(4-2-3-1): ยานน์ ซอมเมอร์: ริคาร์โด โรดริเกซ, นิโก้ เอลเวดี้, มานูเอล อคานจี, ซิลวาน วิดเมอร์ – กรานิต ชาก้า, เรโม ฟรอยเลอร์ – รูเบน วาร์กัส, ฌิบริล โซว์, เซอร์ดาน ชากิรี่ – บรีล เอ็มโบโล่

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • เซอร์เบีย: WWWL – D
  • สวิส: WWLWL

เซอร์เบีย พบ สวิตเซอร์แลนด์ ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: 0 – เซอร์เบีย 1.87 – สวิตเซอร์แลนด์ 2.08

ทายผลบอล เซอร์เบีย พบ สวิตเซอร์แลนด์      

เซอร์เบีย 1-1 สวิตเซอร์แลนด์

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

เซอร์เบีย ไม่มีผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบน, การจัดทีม คาดว่าจะมาด้วยแผน 3-4-2-1 โดยมี ดูซาน ทาดิช และ เซอร์เกจ์ มิลินโควิช-ซาวิช ยืนคอยหนุน อเล็กซานดาร์ มิโตรวิช

ความพร้อมของสวิตเซอร์แลนด์, โนอาห์ โอคาฟอร์ พลาดเกมเมื่อวันจันทร์ที่พบกับบราซิลเนื่องจากอาการบาดเจ็บ ยังไม่มีความชัดเจนว่าจะฟื้นตัวทันลงเล่นเกมนี้หรือไม่ จำเป็นต้องได้รับการประเมินก่อนเกมนี้, นอกจากนี้ เชอร์ดาน ชากิรี ที่ไม่ได้มีส่วนร่วมในเกมที่แพ้บราซิล แต่น่าจะฟิตเพียงพอที่จะออกสตาร์ทในเกมนี้ ซึ่งที่ไม่ได้ลงเล่นในเกมล่าสุดเพื่อเป็นการป้องกันไว้ก่อน


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง