⚽ แมตช์คู่ระหว่างแคเมอรูน กับ บราซิล, รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม G นัดที่ 3/3
📅 เมื่อไหร่3 ธันวาคม 2565, 02.00 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามลูเซล สเตเดียม, เมืองลูเซล
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 2, แคเมอรูน 1-2 บราซิล
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล แคเมอรูน vs บราซิล ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล แคเมอรูน พบ บราซิล

แคเมอรูนจะพบกับบราซิลที่ผ่านเข้ารอบแล้ว โดยแคเมอรูนต้องการชัยชนะเพื่อให้มีโอกาสผ่านเข้ารอบ, แค่นั้นยังไม่พอ แคเมอรูนก็ยังต้องลุ้นให้สวิตเซอร์แลนด์แพ้เซอร์เบียด้วย, บราซิล นอกจากชนะติดต่อกันในสองนัดแรก ก็ยังเก็บคลีนชีตได้ทั้งสองนัดนั้นด้วย, เนื่องจากบราซิลผ่านเข้ารอบน็อคเอาต์แล้ว โค้ชติเต้ อาจตัดสินใจพักผู้เล่นหลัก หรืออาจจัดทีมชุดเดิมก็เป็นไปได้เช่นกัน, บราซิลอาจเก็บคลีนชีตไม่ได้ในเกมนี้ แต่เราเชื่อว่าทีมจากอเมริกาใต้จะเก็บได้ทั้งสามคะแนน

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • แคเมอรูน: อังเดร โอนาน่า
  • บราซิล: เนย์มาร์ และดานิโล

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • แคเมอรูน(4-3-3): เดวิส อิปาสซี่: นูฮู โตโล, นิโคลัส เอ็นคูลู, ฌอง-ชาร์ลส์ คาสเตลเลตโต้, คอลลินส์ ฟาย – มาร์แต็ง องกลา, ปิแอร์ กุนเด้, อ็องเดร-ฟร้องค์ ซัมโบ้ อ็องกิสซ่า – คาร์ล โตโก อีแคมบี้, เอริค แม็กซิม ชูโปโมติง, ไบรอัน เอ็มบิวโม่
  • บราซิล(4-2-3-1): อลิสซง เบ็คเกอร์: อเล็กซ์ เตลเลส, เบรเมอร์, มาร์ควินญอส, ดานี่ อัลเวส – คาเซมิโร่, บรูโน่ กิลมาเรส – กาเบรียล มาร์ติเนลลี่, แอนโทนี่ ซานโตส, ราฟินญ่า – กาเบรียล เฆซุส

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • แคเมอรูน: L – D – D – L – D
  • บราซิล: WWWWW

แคเมอรูน พบ บราซิล ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -1.5-2 – แคเมอรูน 2.11 – บราซิล 1.84

ทายผลบอล แคเมอรูน พบ บราซิล    

แคเมอรูน 1-2 บราซิล

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

แคเมอรูน – อังเดร โอนาน่า ถูกส่งตัวกลับบ้านจากแคมป์แคเมอรูนเนื่องจากเหตุผลทางวินัย และจะไม่มีส่วนร่วมในเกมกับบราซิล นอกจากนั้น แคเมอรูนก็ยังคงมีนักเตะอีกมากมายให้เลือกใช้งาน

บราซิล – เนย์มาร์ถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามในเกมแรกด้วยอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้า และจะพลาดเกมที่เหลือในรอบแบ่งกลุ่ม นอกจากนี้ดานิโลก็ได้รับบาดเจ็บเช่นกัน โดยดานี อัลเวส กองหลังผู้มากประสบการณ์จะลงเล่นแทนเขาในตำแหน่งแบ็คขวา, ในตอนนี้บราซิลผ่านเข้ารอบไปแล้ว เราอาจเห็นผู้เล่นตัวหลักบางคนได้พักเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับรอบน็อคเอาต์


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง