⚽ แมตช์คู่ระหว่างกาน่า กับ อุรุกวัย, รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม H นัดที่ 3/3
📅 เมื่อไหร่2 ธันวาคม 2565, 22.00 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามอัล ยานูบ สเตเดียม
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 2, กาน่า 1-1 อุรุกวัย
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล กาน่า vs อุรุกวัย ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล กาน่า พบ อุรุกวัย

เมื่อวัดจากประสบการณ์ในการแข่งขันฟุตบอลทัวร์นาเม้นท์ระดับโลกอย่างเช่นฟีฟ่าเวิร์ลด์คัพ รวมทั้งในเรื่องของฟอร์มการเล่นในปัจจุบันด้วย เราปฏิเสธไม่ได้ว่า อุรุกวัย คือทีมที่ดีกว่า กาน่า, ทีมจากแอฟริกาต้องการแค่ผลเสมอในการผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย ในเวลาเดียวกันอาจจะอยากชำระแค้นความพ่ายแพ้ที่เกิดขึ้นในฟุตบอลโลกปี 2010 แต่ก็อาจจะไม่อยากบุ่มบ่ามบุกแลก เพราะถ้าพลาด ก็หมายถึงตกรอบ ดังนั้นเราเชื่อว่ากาน่าจะเล่นเกมนี้อย่างรัดกุม เน้นตั้งรับเหนียวแน่นและคอยโต้กลับ ส่วนอุรุกวัยก็ไม่มีอะไรจะเสีย เชื่อว่าต้องโหมบุกกระหน่ำ รับรองได้ว่าเกมนี้สนุกแน่นอน

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • กาน่า: N/A
  • อุรุกวัย: โรนัลด์ อาเราโฆ่

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • กาน่า(3-5-2): ลอว์เรนซ์ อาตี-ซิกี้: โมฮัมเหม็ด ซาลิซู,อเล็กซานเดอร์ ชีกู, แดเนียล อมาร์ตี้ย์ – อับดุล ราห์มาน บาบา, ซาลิส อับดุล ซาเหม็ด, โมฮัมเหม็ด คูดุส, โธมัส พาร์เตย์, อาลิดู เซดู – อินญากี้ วิลเลียมส์, อังเดร อายิว
  • อุรุกวัย(3-5-2): เซร์คิโอ โรเชต: เซบาสเตียน โกอาเตส, ดิเอโก้ โกดิน, โฆเซ่ คิมิเนซ – มาธิอัส โอลิเวร่า, มาธิอัส เบซิโน่, โรดริโก้ เบนตันกูร์, เฟเดริโก้ บัลเบร์เด้, กีเยร์โม บาเรลา – เอดินสัน คาวานี่, ดาร์วิน นูเญซ

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • กาน่า: LWWLW
  • อุรุกวัย: WLW – D – L

กาน่า พบ อุรุกวัย ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -0.5-1 – กาน่า 1.81 – อุรุกวัย 2.06

ทายผลบอล กาน่า พบ อุรุกวัย      

กาน่า 1-1 อุรุกวัย

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

กาน่าไม่มีผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบน ฟิตพร้อมลงสนามทั้ง 26 คน ส่วนการจัดทีม คาดว่าจะมาด้วยแผน 3-5-2 และสิบเอ็ดตัวจริงชุดเดิม

อุรุกวัย นอกจากโรนัลด์ อาเราโฆ่ ที่ต้องรอประเมินความฟตก่อนเกม นอกนั้นก็พร้อมลงสนามลุยศึก ส่วนการจัดทีม คาดว่าจะมาด้วยแผน 3-5-2 โดยใช้คู่กองหน้าเป็น เอดินสัน คาวานี่ และดาร์วิน นูเญซ เช่นเดิม


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง