⚽ แมตช์คู่ระหว่างเนเธอร์แลนด์ กับ สหรัฐอเมริกา, รอบ 16 ทีม
📅 เมื่อไหร่3 ธันวาคม 2565, 22.00 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามคาลิฟา อินเตอร์เนชั่นแนล สเตเดียม, กรุงโดฮา
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 3, เนเธอร์แลนด์ 2-1 สหรัฐอเมริกา
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล เนเธอร์แลนด์ vs สหรัฐอเมริกา ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล เนเธอร์แลนด์ พบ สหรัฐอเมริกา

เนเธอร์แลนด์ ผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายในฐานะแชมป์กลุ่ม A โดยเก็บชัยชนะเหนือเจ้าภาพกาตาร์ 2-0 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา หากชนะในเกมนี้ ก็จะเป็นการผ่านเข้าถึงรอบก่อนรองชนะเลิศเป็นครั้งแรกของทีมอัศวนสีส้มนับตั้งแต่ปี 2014 ซึ่งในปีนั้นพวกเขาจบอันดับที่สาม, สหรัฐอเมริกาเป็นรองแชมป์ในกลุ่ม B หลังจากคว้าชัยชนะเหนืออิหร่าน 1-0 ในเกมสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่ม ซึ่งเป็นการผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2002 ซึ่งในครั้งนั้นพวกเขาเข้าถึงรอบก่อนรองชนะเลิศของฟุตบอลโลก, จนถึง ณ ตอนนี้ สหรัฐอเมริกาทำผลงานได้ดีในฟุตบอลโลกครั้งนี้ และยังไม่แพ้ใครในรอบแบ่งกลุ่ม ดังนั้นพวกไม่ใช่ทีมที่ใครจะประมาทได้แน่นอน อย่างไรก็ตาม เนเธอร์แลนด์เป็นทีมที่มีผู้เล่นความสามารถเฉพาะตัวสูงกว่า และเราเชื่อว่าทีมฝั่งยุโรปน่าจะเป็นฝ่ายชนะในเกมนี้

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • เนเธอร์แลนด์: N/A
  • สหรัฐอเมริกา: คริสเตียน พูลิซิช(รอเช็คความฟิต) และจอช ซาร์เจนท์(รอเช็คความฟิต)

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • เนเธอร์แลนด์(3-4-1-2): อันดรีส โนปเปิร์ต: นาธาน อาเก้, เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ก, เยอร์เรียน ทิมเบอร์ – ดาลีย์ บลินด์, เฟรงกี้ เดอ ยอง, มาร์เท่น เดอ รูน, เดนเซล ดุมฟรีส์ – เดวี่ย์ คลาสเซ่น – โคดี้ กักโป, สตีเฟน เบิร์กไวจ์น
  • สหรัฐอเมริกา(4-3-3): แมตต์ เทอร์เนอร์: อันโตนี โรบินสัน, ทิม รีม, คาเมรอน คาร์เตอร์-วิคเกอร์ส, แซร์จินโญ่ เดสต์ – เวสตัน แม็คเคนนี่, ไทเลอร์ อดัมส์, ยูนุส มูซาห์ – เบรนเดน อารอนสัน, ฮาจิ ไรท์, ทิโมธี เวอาห์

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • เนเธอร์แลนด์: WWW – D – W
  • สหรัฐอเมริกา: L – D – D – D – W

เนเธอร์แลนด์ พบ สหรัฐอเมริกา ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -0.5 – เนเธอร์แลนด์ 2.00 – สหรัฐอเมริกา 1.94

ทายผลบอล เนเธอร์แลนด์ พบ สหรัฐอเมริกา      

เนเธอร์แลนด์ 2-1 สหรัฐอเมริกา

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

เนเธอร์แลนด์ ไม่มีผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบน, ส่วนการจัดทีม คาดว่าจะมาด้วยแผน 3-4-1-2 โดยมี โคดี้ กักโป และสตีเฟน เบิร์กไวจ์น เป็นคู่กองหน้า

ความพร้อมของ คริสเตียน พูลิซิช ได้รับบาดเจ็บที่กระดูกเชิงกรานจากเกมที่ชนะอิหร่านเมื่อวันอังคาร จำเป็นต้องได้รับการประเมินก่อนเกมนี้เพื่อดูว่าเขาจะสามารถมีส่วนร่วมกับเกมนี้ได้หรือไม่, จอช ซาร์เจนท์ก็ออกจากเกมด้วยอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้าและจะต้องเข้ารับการประเมินก่อนเกมนี้เช่นกัน


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง