⚽ แมตช์คู่ระหว่างเรอัล มาดริด กับ ไลป์ซิก, รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม F นัดที่ 2/6
📅 เมื่อไหร่15 กันยายน 2565, 02.00 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามซานติอาโก เบอร์นาบิว
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 3, เรอัล มาดริด 2-1 ไลป์ซิก
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล เรอัล มาดริด vs แอร์เบ ไลป์ซิก ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล เรอัล มาดริด พบ ไลป์ซิก

เรอัล มาดริด เป็นทีมเดียวใน 5 ลีกชั้นนำของยุโรปที่ออกสตาร์ทฤดูกาลได้แบบชนะ 100% และพวกเขามีความมั่นใจว่าจะเก็บชัยชนะในเกมกับไลป์ซิกได้ในคืนวันพุธนี้, หลังจากแพ้ชัคตาร์ โดเน็ตส์ก 4-1 คาบ้านในเกมแรกของแชมเปี้ยนส์ลีก ทีมของมาร์โก โรส ก็แก้ตัวได้ด้วยการเอาชนะดอร์ทมุนด์ 3-0 ได้อย่างสบายๆ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม เกมนี้พวกเขาก็ต้องกลับมาเผชิญกับความยากอีก และมีความเป็นไปได้สูงว่าจะไม่มีแต้มติดไม้ติดมือกลับบ้านเลย

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • เรอัล มาดริด: เอแดร์ มิลิเตา, คาริม เบนเซม่า, ลูคัส บาสเกวซ และอัลบาโร โอดริโอโซลา(รอเช็คความฟิต)
  • ไลป์ซิก: ลูคัส คลอสเตอร์มันน์ และดานี่ โอลโม่

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • เรอัล มาดริด(4-3-3): ตีโบ กูร์กตัวส์: แฟร์ล็องด์ ม็องดี้, เดวิด อลาบา, อันโตนิโอ รูดิเกอร์, ดาเนียล การ์บาฆาล – โทนี่ โครส, โอเรลีแย็ง ชูอาเมนี่, ลูก้า โมดริช – วินิซิอุส จูเนียร์, เอเดน อาซาร์, เฟเดริโก้ บัลเบร์เด้
  • ไลป์ซิก(4-2-3-1): ปีเตอร์ กูลัคซี่: เดวิด รอม, อับดู ดิยัลโล่, วิลลี่ ออร์บาน, โมฮาเหม็ด ซิมากาน – ซาเวอร์ ชลาเกอร์, คอนราด ไลเมอร์ – โดมินิก โซบอสซ์ไล, เอมิล ฟอร์สเบิร์ก, คริสโตเฟอร์ เอ็นกุนกู – ติโม แวร์เนอร์

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • เรอัล มาดริด: WWWWW
  • ไลป์ซิก: WWLLW

เรอัล มาดริด พบ ไลป์ซิก ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -1-1.5 – เรอัล มาดริด 2.03 – ไลป์ซิก 1.84

ทายผลบอล เรอัล มาดริด พบ ไลป์ซิก      

เรอัล มาดริด 2-1 ไลป์ซิก

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

ในส่วนของผู้เล่นบาดเจ็บ คาริม เบนเซม่า และเอแดร์ มิลิเตา พลาดเกมเมื่อสุดสัปดาห์ด้วยกันทั้งคู่ และก็จะไม่ได้ลงเล่นกับกับไลป์ซิกในกลางสัปดาห์นี้ด้วยเช่นกัน นอกจากนี้ก็ยังมี ลูคัส บาสเกวซ ด้วยอีกคน, เอเดน อาซาร์ ได้ลงเล่นเบนเซม่าในเกมเมื่อสุดสัปดาห์ และน่าจะได้ลงเล่นต่อในเกมนี้ แม้ว่าจะไม่ได้ความประทับใจมากนักก็ตาม, อัลบาโร โอดริโอโซลา ต้องรอเช็คความฟิต แต่ถึงอย่างไรก็ไม่น่าจะได้ออกสตาร์ทอยู่ดี

ลูคัส คลอสเตอร์มันน์ และดานี่ โอลโม่ จะพลาดเกมไปเยือนเรอัล มาดริด สำหรับเกมแรกในรายการแชมเปี้ยนส์ลีกของมาร์โก โรส ในฐานะนายใหญ่ของแอร์เบ ไลป์ซิก และคาดว่าเขาจะจัดสิบเอ็ดตัวจริงชุดเดียวกับที่เอาชนะดอร์ทมุนด์เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง