⚽ แมตช์คู่ระหว่างโคเปนเฮเก้น กับ เซบีย่า, รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม G นัดที่ 2/6
📅 เมื่อไหร่15 กันยายน 2565, 02.00 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามพาร์เคน สเตเดี้ยม
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 3, โคเปนเฮเก้น 1-2 เซบีย่า
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล โคเปนเฮเก้น vs เซบีย่า ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล โคเปนเฮเก้น พบ เซบีย่า

โคเปนเฮเก้น แพ้ ดอร์ทมุนด์ 3-0 ในเกมแรกของแชมเปี้ยนส์ลีก พวกเขาจะพยายามทำให้ผลงานดีขึ้นในเกมกับเซบีย่า ผลงานในเกมลีกล่าสุด โคเปนเฮเก้นแพ้ โอเดนเซ 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ และตอนนี้อยู่ในอันดับที่ 6 ของตาราง, เซบีย่า แก้ตัวจากความพ่ายแพ้แมนฯ ซิตี้ 4-0 ด้วยการเอาชนะเอสปันญ่อล 3-2 นอกบ้านเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา พวกเขาจำเป็นต้องเก็บคะแนนแรกในแชมเปียนส์ลีกรอบแบ่งกลุ่มในเกมนี้ให้ได้ เพื่อผ่านเข้ารอบน็อคเอาท์ต่อไป

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • โคเปนเฮเก้น: คามิล กราบาร่า และอคินคุนมี อามู
  • เซบีย่า: เฆซุส โคโรน่า

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • โคเปนเฮเก้น(4-5-1): แมทธิว ไรอัน: วิคตอร์ คริสเตียนเซ่น, เดนิส วาฟโร่, ดาวิต โคโชลาว่า, เควิน ดิ๊คส์ – โมฮาเหม็ด ดารามี่, ลูคัส เลราเกอร์, เซก้า, ราสมุส ฟอล์ค, วิคตอร์ คลาเอสสัน – อันเดรียส คอร์เนลิอุส
  • เซบีย่า(4-3-3): โบโน: มาร์กอส อคุนญ่า, คาริม เรกิก, นีอ็องซู ต็องกี กูอาซี, โฆเซ่ คาร์โมน่า – อิวาน ราคิติช, เฟร์นันโด, โยอัน ยอร์ดัง – ปาปู โกเมซ, ยูเซฟ อ็อง-เนไซริ, อีริค ลาเมล่า

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • โคเปนเฮเก้น: D – LWLL
  • เซบีย่า: D – LLLW

โคเปนเฮเก้น พบ เซบีย่า ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -0.5 – โคเปนเฮเก้น 1.81 – เซบีย่า 2.07

ทายผลบอล โคเปนเฮเก้น พบ เซบีย่า      

โคเปนเฮเก้น 1-2 เซบีย่า

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

โคเปนเฮเก้น แพ้ติดต่อกันมาสองเกม พวกเขาจะพยายามมากกว่าปกติในเกมนี้เพื่อเอาชนะให้ได้, อันเดรียส คอร์เนลิอุส กองหน้าที่คว้าตัวมาจากแทร็บซอนสปอร์ ยิงประตูดอร์ทมุนด์ได้ในเกมที่ผ่านมา คาดว่าเขาจะได้ออกสตาร์ทในเกมนี้

มาร์กอส อคุนญ่า ถูกเปลี่ยนตัวออกในช่วงพักครึ่งเวลาในเกมกับเอสปันญ่อล แล้วอเล็กซ์ เตลเลส ก็ได้ลงสนาม เป็นการบ่งบอกว่า ยูเล็น โลเปเตกี ค่อนข้างยืดหยุ่นในตำแหน่งนี้, แคสเปอร์ ตอลแปร์ ยังคงไม่ได้ลงเปิดตัวอย่างเต็มรูปแบบให้กับเซบีย่า แม้ว่าจะได้ลงเล่นในฐานะตัวสำรองในเกมกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ก็ตาม, โฆเซ่ คาร์โมน่า น่าจะได้ลงเป็นตัวจริงในเกมนี้ หลังจากยิงไปสองประตูในเกมกับเอสปันญ่อลเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง